giẫm đạp

Cập nhập tin tức giẫm đạp

Hàng chục người thiệt mạng trong vụ giẫm đạp tại sân vận động Congo

Ít nhất 37 người thiệt mạng trong vụ giẫm đạp xảy ra tại một sân vận động quân sự ở Cộng hòa Congo. Vụ việc xảy ra sau khi đám đông những người trẻ tuổi hưởng ứng lời kêu gọi tuyển quân.

Giẫm đạp kinh hoàng ở Madagascar, 12 người thiệt mạng

Ít nhất 12 người thiệt mạng và khoảng 80 người khác bị thương trong một vụ giẫm đạp kinh hoàng xảy ra chiều 25/8 tại lối vào sân vận động Barea ở thủ đô Antananarivo của Madagascar.

Giẫm đạp tại sân vận động ở El Salvador, ít nhất 12 người thiệt mạng

Ít nhất 12 người đã thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương trong vụ giẫm đạp tại sân vận động ở El Salvador hôm 20/5.

Indonesia kết án tù quan chức bóng đá vì thảm họa giẫm đạp ở sân vận động

Một tòa án Indonesia vừa kết án một quan chức bóng đá cấp cao vì tội tắc trách trong vụ giẫm đạp kinh hoàng khiến hơn 130 người thiệt mạng tại một trận đấu ở tỉnh Đông Java năm ngoái.

Số ca tử vong trong thảm kịch giẫm đạp kinh hoàng tại Itaewon đã tăng lên 154 người

Yonhap đưa tin, tính đến sáng ngày 31/10, số ca tử vong trong vụ giẫm đạp kinh hoàng tại sự kiện Haloween ở Itaewon (Hàn Quốc) đã tăng lên 154 người, trong đó có 26 người nước ngoài.

Các vụ giẫm đạp chết chóc xảy ra trong những năm gần đây

Thảm kịch chết chóc xảy ra trong sự kiện Halloween ở khu Itaewon, Hàn Quốc là vụ việc mới nhất trong hàng loạt vụ giẫm đạp gây chết người diễn ra tại khắp mọi nơi trên thế giới trong các năm qua.

Thêm vụ giẫm đạp gây chấn động ở Congo, 11 người thiệt mạng

Bộ trưởng Nội vụ Congo cho biết, 11 người, bao gồm 2 cảnh sát đã thiệt mạng trong vụ giẫm đạp mới xảy ra tại một buổi hòa nhạc tại thủ đô Kinshasa.

Itaewon bị áp lệnh khu vực thảm họa đặc biệt

Chính phủ Hàn Quốc đã tuyên bố quận Yongsan, nơi xảy ra vụ giẫm đạp ở Itaewon, thuộc "khu vực thảm họa đặc biệt".

Nhân chứng kể cảm giác bị chèn ép nghẹt thở giữa đám đông xô đẩy

Những người may mắn sống sót sau các vụ giẫm đạp chết chóc kể chuyện thở hổn hển, cảm giác tuyệt vọng và bất lực khi muốn tự cứu mình khỏi dòng người liên tục đang dồn về.

Giẫm đạp ở nhà thờ Nigeria, hàng chục người thiệt mạng

Ít nhất 31 người đã thiệt mạng trong một vụ giẫm đạp lẫn nhau tại nhà thờ ở thành phố Port Harcourt, Nigeria hôm nay (28/5).

Giẫm đạp lên nhau ở lễ hội, hàng trăm người Israel thương vong

Ít nhất 28 người thiệt mạng và 100 người bị thương, khi họ dẫm đạp lên nhau trong Lễ Đốt lửa được tổ chức ở Israel đêm 29/4.

Biển người tranh nhau xin visa ở Afghanistan, hàng chục người chết vì giẫm đạp

Thảm kịch xảy ra khi hàng nghìn người tập trung gần lãnh sự quán Pakistan ở thành phố Jalalabad để xin visa. Ít nhất 15 người thiệt mạng và hơn chục người khác bị thương.

Dân Trung Quốc giẫm đạp lên nhau để nhặt bóng

Hai người phải nhập viện vào đêm Giáng sinh sau khi sự kiện quảng cáo tại một trung tâm mua sắm ở Hồ Nam, Trung Quốc diễn ra quá mức mong đợi.

Giẫm đạp kinh hoàng giành bóng gắn phiếu quà Giáng sinh ở Australia

Sự kiện tặng quà Giáng sinh tại một trung tâm thương mại ở Sydney, Australia đã kết thúc trong thảm họa sau khi những người đi mua sắm giẫm đạp lên nhau để tranh cướp các quả bóng gắn phiếu quà tặng.

Ngày này năm xưa: Giao thừa chết chóc ở Thượng Hải

Một vụ giẫm đạp kinh hoàng đã xảy ra khi đám đông tập trung đón năm mới ở trung tâm Thượng Hải cách đây 4 năm, làm 36 người chết và 47 người bị thương.

Giẫm đạp tại câu lạc bộ đêm ở Italia, 6 người chết

Sáu người đã thiệt mạng và hơn 100 người khác bị thương sau một vụ giẫm đạp xảy ra tại một câu lạc bộ đêm ở Italia.

Giẫm đạp nhận hàng cứu trợ, 15 người thiệt mạng

Ít nhất 15 người, hầu hết là phụ nữ và người cao tuổi, đã thiệt mạng do giẫm đạp lên nhau trong lúc nhận hàng cứu trợ ở Morocco.

Shop quần áo giảm giá 'sốc', khách kéo đến tranh cướp, giẫm đạp, trộm đồ

Hàng trăm người đã kéo đến một cửa hàng giảm giá “sốc” để mua gây nên tình trạng tranh giành, giẫm đạp lên nhau.

Cảnh giẫm đạp tại lễ hội cướp phết ở Vĩnh Phúc

 Nhiều hình ảnh không đẹp đã xảy ra tại lễ hội cướp phết ở Lập Thạch (Vĩnh Phúc) chiều 14/2 khi hàng trăm thanh niên dùng cả gậy gộc lẫn cú đấm để đánh nhau.

Chen lấn nghẹt thở, hàng trăm người thương vong

Lễ chân trần Black Nazarene ở Manila (Philippines) đã biến thành thảm kịch khi những người dự lễ chen nhau chạm vào bức tượng Chúa Jesus.