Kim Dung Truyện

Cập nhập tin tức Kim Dung Truyện

Ta Là Vua – GMO dàn trận Tam Quốc mới toanh từ Vega Game

(GameSao) - Trang teaser cực ấn tượng của GMO Ta Là Vua vừa được chính thức ra mắt vào sáng ngày 19/4 tại địa chỉ: http://vua.gaba.vn/teaser. Trò chơi lập tức thu hút được sự quan tâm từ đông đảo game thủ bởi hàng loạt những tính năng đặc biệt thú vị.

Đã có game cho phép game thủ trở thành "soái ca trong truyền thuyết"

(GameSao) - Theo bạn thế nào là soái ca? Đẹp trai, thông minh, tài năng? Theo như tựa game mobile mới ra mắt Soái Ca Tam Quốc, trong bản thân mỗi game thủ đều có một bản năng soái ca. Trong quá trình trải nghiệm tựa game mobile mới này, bàn năng ấy sẽ được thức tỉnh.

Hài hước clip nhạc chế "Đưa nhau đi trốn" phiên bản game thủ

Điều đáng chú ý rằng bài hát được đầu tư tương đối công phu, kĩ lưỡng với các ca từ mang đậm chất game thủ.

Đã có thể tải game kiếm hiệp "Cô Long kích duyên Doãn Chí Bình"

(GameSao) - Kim Dung Truyện là game mobile mới toanh được giới thiệu là "15 kỳ thư Kim Dung - anh hùng 1 game hội tụ", thể hiện rõ tham vọng tập hợp toàn bộ những nhân vật đình đám trong thế giới võ hiệp Kim Dung. Trò chơi hiện đã cho phép tải về và chính thức ra mắt vào ngày 10/12/2015.

Xuất hiện trang Landing cực đẹp "Hội Tụ 15 Thần Tác Kim Dung"

(GameSao) - Có thể nói ở Việt Nam, nhắc đến Kiếm Hiệp là nhắc đến Kim Dung. Từ "Thiên Long bát bộ", "Thần Điêu đại hiệp" cho tới "Ỷ Thiên Đồ Long ký"... lượng fan hâm mộ chưởng Kim Dung cũng trải dài từ các game thủ nhí tới những người đã trưởng thành. Bởi vậy khi một game mobile mới Kim Dung Truyện tuyên bố hội tụ đủ 15 thần tác Kim Dung xuất hiện, ngay lập tức trang giới thiệu và fanpage của trò chơi đã nhận được sự chú ý đặc biệt.