Huỳnh Đức

Cập nhập tin tức Huỳnh Đức

Phì cười với cảnh Công Phượng 'nghe lén' HLV Lê Huỳnh Đức

Khoảnh khắc hài hước và láu cá của Công Phượng diễn ra trong trận thắng 2-0 trước Đà Nẵng của HAGL trên sân Hòa Xuân, chiều 8/4.

MC Phương Mai mặc táo bạo đi ra mắt phim 26 tỉ

Phương Mai vẫn gây chú ý như thường lệ khi diện chiếc đầm xẻ cao, khoét sâu dự ra mắt phim điện ảnh '11 niềm hy vọng'.

Cựu danh thủ Hồng Sơn và Huỳnh Đức đóng phim về đề tài bóng đá

Không chỉ là nguồn cảm hứng của bộ phim, hai chân sút nổi tiếng một thời còn tham gia phim với tư cách diễn viên khách mời. 

Hòa đội bóng của Công Vinh, Huỳnh Đức tố trọng tài

Theo như thuyền trưởng của Đà Nẵng, đội bóng của mình xứng đáng có chiến thắng hơn sau những gì đã thể hiện trên sân. Tuy nhiên, trọng tài chính đã khiến các cầu thủ sông Hàn bức xúc...

"Giải cứu" Công Phượng: Cần "mánh khóe" mang tên Huỳnh Đức

Việc các chân sút nhất là Công Phượng đang có vấn đề, e rằng muốn tốt hơn Hữu Thắng phải cậy nhờ... Huỳnh Đức may ra mới xong.

Video chiến thắng kịch tính của Hà Nội FC trước FLC Thanh Hóa

Phải nhờ đến pha đốt đền của Đinh Tiến Thành ở phút 90+2, Hà Nội FC với giành trọn 3 điểm trước FLC Thanh Hóa, ở vòng 10 V-League.

Hậu vệ FLC Thanh Hóa "dâng" 3 điểm cho Hà Nội FC

Pha đánh đầu đốt lưới nhà của Đinh Tiến Thành bên phía FLC Thanh Hóa giúp Hà Nội FC giành chiến thắng nghẹt thở 2-1, trong trận đấu ở vòng 10 V-League chiều 19/3.

HLV từng vô địch C1 giúp FLC Thanh Hóa bất bại ở V-League 2017

SHB Đà Nẵng và FLC Thanh Hóa bất phân thắng bại, trong khi XSKT Cần Thơ có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay, tại vòng 6 V-League 2017 chiều 18/2.

HLV Huỳnh Đức "cảm kích" vì...đội bóng của Công Vinh

Cựu danh thủ của bóng đá Sài thành đã chia sẻ rằng mình rất vui cũng như hy vọng việc có 2 đội bóng sẽ giúp môn thể thao vua tại TP.HCM trở lại thời hoàng kim.

Săm soi về 3 huyền thoại Việt sẽ xuất hiện trong FIFA Online 3 Engine mới

Ngay sau khi FIFA Online 3 chính thức cập nhật lên NEW ENGINE vào ngày hôm nay 23/3/2016. Bản thân tác giả cũng đã đăng nhập ngay vào để tra cứu chỉ sốcủa cả 3 tuyển thủ.

HLV Hữu Thắng nhận lời lên tuyển

Sau khi HLV Lê Huỳnh Đức từ chối lời mời của VFF, HLV Hữu Thắng về cơ bản đã đồng ý lên tuyển thay cho HLV Miura.

Con ruồi trong miếng bánh 100 triệu đồng

Thời gian để chọn lựa không nhiều thì đã đành, đến lúc này dường như VFF mới nhắm được duy nhất một ứng viên là cựu danh thủ Nguyễn Hữu Thắng.