King of Sea

Cập nhập tin tức King of Sea

[LMHT] SAJ có 2000 USD “ngon lành” chỉ sau hai tuần đấu

(GameSao.vn) – Bốn chiến thắng liên tiếp tại giải đấu King of Sea đã giúp cho Saigon Jokers có được số tiền thưởng khoảng hơn 40 triệu đồng.

[LMHT] “Quá tam ba bận”, cuối cùng thì SAJ cũng thắng được BKT rồi!

(GameSao.vn) – Sau hai trận thua liên tiếp, SAJ cũng đã khuất phục được BKT tại King of Sea sau ván đấu thứ năm Chọn Ẩn.

[LMHT] BKT lại khiến SAJ “vỡ mộng”

(GameSao.vn) – Lần thứ hai liên tiếp Saigon Jokers bị Bangkok Titans đánh bại ở trận đấu trong khuôn khổ giải đấu King of Sea.

[LMHT] BKT “nẫng” 500 USD sau ván đấu Chọn ẩn với SAJ

(GameSao.vn) – Phần thưởng của giải đấu King of Sea tuần này đã thuộc về Bangkok Titan sau màn lội ngược dòng 3-2 trước Saigon Jokers.

[LMHT] BM thua tức tưởi BKT trong trận đấu bù

(GameSao.vn) - Được người hâm mộ kì vọng rất nhiều sẽ giành quyền đi tiếp ở giải đấu King of Sea, thế nhưng BM đã không thể vượt qua được BKT trong trận đấu bù do sự cố kỹ thuật vào ngày hôm trước.

[LMHT] Trận đấu giữa BM vs BKT bất ngờ bị hoãn trong thời điểm nhạy cảm

(GameSao.vn) – Khi tinh thần của BKT đang hưng phấn cao độ sau khi giành được hai ván thắng liên tiếp, thì bất ngờ sự cố kỹ thuật xảy ra buộc trận đấu phải hoãn lại đến ngày hôm sau mới phân được thắng thua.

[LMHT] Trực tiếp giải đấu King of Sea: BM vs BKT

(GameSao.vn) – Tik bất ngờ rực sáng để đưa BM có được chiến thắng thứ hai liên tiếp trong loạt Bo5 với BKT.

[LMHT] Boba Marines khẳng định vị trí độc tôn ở Đông Nam Á sau 5 trận toàn thắng

Chỉ phải gặp đại diện khá yếu đến từ Malaysia, Boba Marines không quá khó khăn để tìm được chiến thắng và tiếp tục nhận 500 USD tiền thưởng.