King Online 2

Cập nhập tin tức King Online 2

[Infographic] Bí quyết nhận biết con gái thật trong game mobile Liên Minh Huyền Bí

(GameSao) - Nhân dịp ra mắt “siêu” update lớn nhất trong năm mang tên Sự Trở Lại Của Nhà Vua, King Online 2 (Liên Minh Huyền Bí) bất ngờ dành tặng cộng đồng game thủ Infographic vô cùng hài hước.

‘Choáng’ với bảng thành tích có ‘1 không 2’ của King Online 2

(GameSao) - King Online 2 (Liên Minh Huyền Bí) đạt được nhiều thành tích trên các Bảng xếp hạng (BXH) khiến bất cứ tựa gMO nào cũng phải ngưỡng mộ: top 1 BXH d.cn của Trung Quốc, top 1 BXH game miễn phí trên iOS, Top 10 BXH game Bắc Mỹ...

Những nàng game thủ cực kỳ đáng yêu của King Online 2

(GameSao) - Nếu như cánh đàn ông con trai thường khá e dè trước nữ game thủ bởi định kiến rằng những cô gái chơi game rất nam tính thì sẽ phải suy nghĩ lại khi bắt gặp các ‘bóng hồng’ của King Online 2 (Liên Minh Huyền Bí).

Thủy Sún hóa thân thành Thiên Thần và Ác Quỷ trong King Online 2

(Gamesao) - Cùng lúc thể hiện hai khía cạnh đối lập: Thiên Thần và Ác Quỷ, hot girl Nguyễn Thanh Thủy (Thủy Sún) sẽ biến hóa như thế nào trong tựa gMO Quốc tế King Online 2 (Liên Minh Huyền Bí)?

Liên Minh Huyền Bí sắp ra mắt 2 server mới Rome và Sparta

(Gamesao) - Hai server mới Rome và Sparta sẽ được ra mắt cùng lúc vào 10h10' ngày 21/8.

Liên Minh Huyền Bí khai mở server thứ 4 - Athen

(Gamesao) - Server thứ 4 của Liên Minh Huyền Bí lấy tên theo vùng đất của những truyền thuyết về các vị thần Hy Lạp - Athen sẽ chính thức ra mắt vào 10h10' sáng ngày mai 01/08.

Liên Minh Huyền Bí đứng đầu BXH game miễn phí trên Appstore

(Gamesao) - King Online 2 (tên Việt hóa chính thức: Liên Minh Huyền Bí) đã lập được rất nhiều kỷ lục kể từ ngày chính thức ra mắt và gần đây nhất là chinh phục ví trí đầu tiên trên BXH ứng dụng miễn phí của Appstore.

Liên Minh Huyền Bí bất ngờ xuất hiện đám cưới đồng giới đầu tiên

(Gamesao) - Câu chuyện 2 nhân vật nam trong game King Online 2 (tên Việt hóa chính thức: Liên Minh Huyền Bí) kết hôn đang gây xôn xao trong cộng đồng.

Liên Minh Huyền Bí khai mở thêm server Troy, vượt mặt đàn anh "Minh Châu Game"

(Gamesao) - Chỉ trong vòng 24h sau khi King Online (tên Việt hóa chính thức: Liên Minh Huyền Bí) chính thức bước sang giai đoạn Open Beta, đã có 3 server mới liên tục được ra mắt. Đây thực sự là một kỷ lục đối với một gMO.

Liên Minh Huyền Bí ngày đầu Open Beta: thỏa lòng game thủ Việt

(Gamesao) - Nếu như ở giai đoạn Closed Beta, King Online 2 (tên Việt hóa chính thức: Liên Minh Huyền Bí) đã gây được rất nhiều ấn tượng đẹp trong cộng đồng game thủ thì ở ngày Open Beta đầu tiên vào 09/07 hôm qua, trò chơi cũng tự lập cho mình những dấu mốc quan trọng.

[Clip] Các lớp nhân vật hấp dẫn trong Liên Minh Huyền Bí

(Gamesao) - King Online 2 (tên Việt hóa chính thức: Liên Minh Huyền Bí) vừa kết thúc đoạn Closed Beta. Để chuẩn bị cho Open Beta sẽ diễn ra trong vài ngày tới, NPH MCCorp đã chính thức giới thiệu các lớp nhân vật đa dạng trong Liên Minh Huyền Bí.

King Online 2 chưa Open Beta đã bị "nhái" trắng trợn

(Gamesao) - Chỉ sau 1 tuần Closed Beta, King Online 2 (tên Việt hóa chính thức: Liên Minh Huyền Bí) đã bị “nhái” trên hàng loạt kênh khác nhau. Trước tình trạng này, NPH duy nhất của King Online 2 tại Việt Nam là MCCorp đã phải lên tiếng giúp người chơi phân biệt "hàng chính hãng" và "hàng fake".

Liên Minh Huyền Bí nghẽn server ngày đầu Closed Beta vì quá tải

(Gamesao) - Đúng 10h10’ sáng nay 24/06, gMO King Online 2 (tên Việt hóa chính thức: Liên Minh Huyền Bí) đã chính thức mở cửa Closed Beta chào đón người chơi. Không nằm ngoài dự đoán, đã có rất đông game thủ tham gia vào ngày Closed Beta này nhưng do số lượng quá nhiều người cùng tải game nên nên server đã bị quá tải.

King Online 2 chính thức mở cửa Closed Beta đón game thủ

(Gamesao) - Sau bao ngày chờ đợi, hôm nay 24/06, King Online 2 (tên Việt hóa chính thức: Liên Minh Huyền Bí) chính thức mở cửa Closed Beta đón game thủ.

Đại sứ Liên Minh Huyền Bí đọ độ nóng với ‘Nữ hoàng nội y’

Đại sứ hình ảnh của King Online 2 (Liên Minh Huyền Bí) mạnh dạn tuyên bố sẽ vượt qua cả ‘Nữ hoàng nội y’ xứ sở Gấu Trúc.

Giới trẻ Việt và trào lưu game mobile ‘Tây hóa’

Thị hiếu của con người thường thay đổi theo thời gian, và game thủ cũng không ngoại trừ. Gần đây, xu hướng chơi game mobile của giới trẻ Việt đang dần ‘đổi hướng’.

King Online 2 "oanh tạc" bảng xếp hạng iTunes thị trường Bắc Mỹ

Tại thị trường khó tính Bắc Mỹ, vị trí của King Online 2 trên Bảng xếp hạng (BXH) đang tăng với tốc độ chóng mặt và lọt vào top 10 game mobile online (gMO) đắt khách nhất tại Canada.