kinh điển

Cập nhập tin tức kinh điển

Barca, đứng dậy hay sụp đổ liên hoàn?

Vừa để thua Real Madrid 1-2 trong trận “Kinh điển”, Barca liệu có thể gượng dậy hay sẽ sụp đổ liên hoàn vì lời nguyền Champions League?

Hậu El Clasico: Siêu nhân Ronaldo đã trở lại

Tam tấu “MSN” đã không thể cất tiếng, và hoàn toàn mờ nhạt trước “BBC”, trong một trận El Clasico mà Cristiano Ronaldo thể hiện phiên bản tốt nhất.

El Clasico: Barca sẽ át vía Real?

Real Madrid bước vào trận “Kinh điển” với mục tiêu tử chiến vì danh dự, nhưng đó là nhiệm vụ không hề dễ dàng với thầy trò Zinedine Zidane.

Ronaldo - Neymar: Kinh điển của những tay chơi

Không chỉ tranh đua những bàn thắng ở “El Clasico”, Cristiano Ronaldo và Neymar còn là cuộc chiến của hai tay chơi hàng đầu trong thế giới bóng đá.

El Clasico trước giờ G: MSN cho BBC hít khói

Những thống kê từ đầu mùa giải cho thấy, bộ ba “MSN” của Barca đang vượt trội về mọi mặt so với “BBC” của đối thủ Real Madrid.

Kinh điển: Mourinho móc mắt và cái đầu lợn cho Figo

Những trận “Kinh điển” luôn tồn tại nhiều rắc rối, từ hành vi móc mắt đồng nghiệp của Mourinho, đến việc Luis Figo bị ném cho cái đầu lợn.

(Clip) Khi bài hát kinh điển được trình diễn trong GTA

Trên đây là phần biểu diễn ca khúc bất hủ "In The Air Tonight" trong một nhiệm vụ của GTA Vice City, phải nói là hết sức sống động.

Những vụ trọng án kinh hoàng nhất lịch sử Mỹ

Hàng chục năm sau khi những vụ án khét tiếng xảy ra, người ta vẫn chưa thể đi đến cùng câu chuyện hậu trường, cũng như các động cơ thật sự.

Những vụ thảm án tàn độc nhất lịch sử Mỹ

Vô số thuyết âm mưu xoay quanh những vụ án tàn bạo và táo tợn nhất trong lịch sử của Mỹ cho dù các hung thủ đã bị bắt và xử án.

Những chuyên án kinh điển của Cảnh sát hình sự đất Cảng

Ở thời hiện tại, những tay giang hồ lại có một biến thể mới khiến cuộc đấu tranh giữ bình yên cho đất cảng của lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP Hải Phòng vô cùng cam go.

Điều tiếc nuối của Nhà hát kịch Việt Nam

Vở kịch kinh điển 'Hamlet' được Nhà hát kịch Việt Nam chuyển thể sẽ chỉ có một suất diễn duy nhất tại TP HCM.

(Clip) Trải nghiệm cảm giác gỡ bom như thật trong game thực tế ảo

Tựa game thực tế ảo trong clip trên đây sẽ giúp các game thủ có thể hiểu rõ hơn về độ phức tạp kinh điển khi đưa ra quyết định 'cắt dây' mỗi lúc đối mặt với nguy hiểm trước khi bom nổ.

(Clip LMHT) Xem màn đối đầu 1000 $ kinh điển của Imaqtpie vs Hi im Gosu

(GameSao) - Gosu và Imaqtpie đã gạ với nhau một kèo trị giá 1000$, tất cả số tiền này, người thua cuộc sẽ phải sử dụng để làm từ thiện.

Những bài hát Giáng Sinh kinh điển mà bạn không thể không nghe

(GameSao) - Dưới đây là những ca khúc Giáng sinh bất hủ từng làm "nao lòng" và chạm tới trái tim tất cả con người trên thế giới và Việt Nam.

Ngọa Hổ Tàng Long chính thức Closed Beta – chậm nhưng chắc

(GameSao) - Vào sáng nay Ngọa Hổ Tàng Long đã chính thức đi vào giai đoạn Closed Beta, dù muộn hơn thời điểm NPH cam kết ban đầu đến 2 tiếng, song đa số người chơi đã tỏ ra rất hài lòng trước những điều chỉnh so với bản Alpha Test.

Tự tin an ninh, Kinh điển dành cho Pháp

Real Madrid nói riêng, Barca, La Liga và người Tây Ban Nha nói chung sẽ hướng về nước Pháp thông qua trận Kinh điển trên sân Santiago Bernabeu.

Messi có giày xịn để đá "Kinh điển"

Những câu hỏi về khả năng dự trận "Kinh điển" của Lionel Messi xem như đã được trả lời, khi ngôi sao người Argentina vừa nhận đôi giày xịn từ Adidas.

(Clip) Công nghệ vẽ 2D thành 3D kinh điển mới

Từ một hình vẽ 2D tương đối đơn giản trên giấy, công nghệ này sẽ tính toán và dựng thành mô hình 3D tương đối chi tiết, đẹp mắt, chính xác.

Tuổi thơ game thủ lớn lên cùng những câu nói dối kinh điển của ba mẹ

Đây là những nỗi ám ảnh to đùng của chúng ta khi còn bé...

Những phim cổ trang ấn tượng nhất màn ảnh Việt (P.3)

Bất luận nhiều ý kiến khen che, những bộ phim cổ trang đều để lại những ấn tượng cho người xem.