hạ sốt

Cập nhập tin tức hạ sốt

Bộ tranh thơ tái hiện trọn vẹn hành trình 20 năm của Hapacol

Những câu chuyện sẻ chia xuyên suốt 20 năm phát triển của Hapacol đã được tái hiện một cách “dễ thương” thông qua bộ tranh thơ “20 năm Hapacol trọn vẹn yêu thương”.

20 năm Hapacol đồng hành cùng y bác sĩ chăm sóc sức khoẻ người Việt

Từ bệnh viện lớn đến trạm y tế nhỏ, đâu cần Hapacol có, thậm chí theo chân các y bác sĩ tình nguyện tới tận vùng sâu để cấp phát thuốc miễn phí cho người dân.

Trẻ bất ngờ nôn sau khi uống hạ sốt, có nên uống lại liều mới?

Xử lý khi trẻ sốt như thế nào để đúng cách, hiệu quả là nỗi quan tâm của nhiều cha mẹ. Nhiều phụ huynh vô cùng bối rối khi vừa cho con uống thuốc hạ sốt nhưng trẻ lại nôn trớ ngay sau đó.

Bác sĩ chỉ cách hạ sốt an toàn cho trẻ sốt xuất huyết

Dùng thuốc hạ sốt sai có thể khiến trẻ sốt xuất huyết nguy kịch. Ngay cả loại thuốc phù hợp, nếu uống sai cách cũng gây hại cho gan của bệnh nhi.

Hạ sốt cho trẻ F0 theo những cách này có thể khiến bệnh nặng thêm

Nhiều phụ huynh xử trí sốt cho trẻ bằng kinh nghiệm truyền miệng như nhúng con vào nước lạnh hoặc nước ấm; dùng cồn hoặc rượu bôi lên vùng nách, bẹn của con; kết hợp 2 loại thuốc hạ sốt,…

Khi sốt cao, bạn nên chườm ấm hay chườm lạnh?

Theo bác sĩ, việc chườm ấm có tác dụng làm lỗ chân lông trên cơ thể giãn nở, giãn các mạch máu ngoại vi, tăng khả năng tản nhiệt, từ đó hạ sốt.

Dược Hậu Giang tặng 5 triệu viên Hapacol cho TP.HCM

Dược Hậu Giang tặng 5 triệu viên Hapacol 650 giảm đau hạ sốt, hỗ trợ công tác tiêm vắc xin ngừa Covid-19 tại TP.HCM.

4 cách chế ngự cơn đau đầu khó chịu mùa nóng

Cơn đau đầu chẳng chừa một ai, song có thể trấn áp bằng các liệu pháp vật lý trị liệu, thuốc giảm đau phù hợp, thực phẩm... để nhanh chóng quay trở lại công việc.

Hapacol - thuốc giảm đau hạ sốt gần 20 năm đồng hành cùng người Việt

Thương hiệu Hapacol dành cho người lớn đã đồng hành cùng người Việt gần 20 năm, có danh mục sản phẩm đa dạng, là thương hiệu đạt chứng nhận Japan-GMP Nhật Bản, ấn tượng với dấu mốc điều chỉnh hàm lượng 650mg paracetamol trong sản phẩm.

4 cách ứng phó với cơn sốt của trẻ ngày Tết

Việc con sốt vào dịp Tết khiến không ít các bà mẹ lúng túng, song với các biện pháp hạ sốt đúng cách, cùng những chuẩn bị cẩn thận là cả gia đình có thể yên tâm đón Tết.

Ngân Khánh đón Tết khác đi sau năm 2020 nhiều biến động

Năm 2020 cho chúng ta rất nhiều cái cớ và cách làm để đón Tết nhẹ nhàng hơn. Và 2021, diễn viên Ngân Khánh quyết định sống khác đi, mua sắm giản tiện, giữ sức khỏe, dành nhiều thời gian hơn bên gia đình.

Gỡ rối muôn vàn nỗi lo ‘Tết đầu tiên làm mẹ’

Nhiều mẹ không khỏi bỡ ngỡ trong mùa Tết đầu tiên có con trong đời. Cùng lắng nghe lời khuyên của chuyên gia để cùng con đón Tết trọn vẹn.

Bà xã Dương Khắc Linh bật mí lý do cặp sinh đôi luôn ‘ghiền’ mùi mẹ

Sara Lưu tiết lộ cặp sinh đôi luôn bện hơi mẹ, bởi người mẹ luôn thơm mùi yêu thương, mùi sữa, mùi bếp... gắn liền với những thứ ngọt ngào.

Bí quyết chăm con nhàn tênh của Lan Khuê

Khủng hoảng sinh con đầu lòng hay trầm cảm sau sinh, luôn âm thầm diễn ra trong thế giới của các bà mẹ. Song với Lan Khuê, cô có thể nhẹ nhàng vượt qua hành trình mở đầu này để trở thành một “người mẹ tự tin và hạnh phúc”.

Bác sĩ chỉ ra sai lầm dùng thuốc giảm đau hạ sốt của người Việt

PGS.TS, Thầy thuốc ưu tú Nguyễn Thị Ngọc Dinh chỉ ra nghịch lý dùng thuốc giảm đau hạ sốt của nhiều người: Cha mẹ dùng cho con thì cẩn trọng, còn dùng cho mình thì uống sai liều vô tội vạ.

Chuyên gia khuyến cáo liều hạ sốt phù hợp thể trạng người Việt

Chuyên gia cho biết, thể trạng thấp bé của người Việt gần 2 thập kỷ trước phù hợp với liều giảm đau hạ sốt 500mg paracetamol. Còn với thể trạng người Việt trong thời đại mới, phải cần đến 650mg paracetamol mới đủ để phát huy hiệu quả.

Bác sĩ cảnh báo loạt ngộ nhận nguy hiểm về sốt xuất huyết

Nhiều người ngộ nhận sốt xuất huyết với sốt thường, chủ quan không thăm khám, uống sai thuốc hạ sốt, lơ là chăm sóc... khiến cơ thể hứng đủ biến chứng nguy hiểm nhất của bệnh.

3 bệnh truyền nhiễm dễ lây cho trẻ mùa này

BS. Hoàng Quốc Tưởng (Khoa Nhi, Bệnh viện Nhi đồng 2) nhắc nhớ cha mẹ đừng chỉ quan tâm đến mỗi Covid-19 mà quên mất các dịch bệnh nguy hiểm như sởi, tay chân miệng, sốt xuất huyết cũng đang vào mùa.

Hotmom nổi tiếng phòng dịch ‘từ nhà ra phố’

Diễn viên Vân Trang rủ con chơi trò bác sĩ để dạy kỹ năng ứng phó với dịch bệnh, trong khi Trang Lou xắn tay chuẩn bị bữa ăn bồi bổ sức khỏe lẫn tủ thuốc phòng bệnh cho cả nhà.

Sai lầm khi hạ sốt của bố mẹ khiến bé trai 8 tháng tuổi chết não

Người bố đã trực tiếp lấy rượu công nghiệp có sẵn trong nhà để chà sát lên cơ thể em bé với mong muốn hạ sốt nhanh.