• Chia sẻ bài viết Bảo hiểm Bưu điện nâng cấp Tổng đài chăm sóc khách hàng lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Bảo hiểm Bưu điện nâng cấp Tổng đài chăm sóc khách hàng

ictnews
Ngoài việc tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng, từ tháng 3/2013, Tổng đài chăm sóc khách hàng qua hotline 1900545475 của PTI còn có khả năng tiếp nhận thông tin tổn thất, phối hợp và gi
CallCenter.jpg
Tổng đài chăm sóc khách hàng qua số điện thoại 1900 54 54 75 của PTI hoạt động liên tục 24 giờ/7 ngày trong tuần.

>> Bảo hiểm Bưu điện lãi gần 26 tỷ đồng trong quý IV/2012 / PTI mở rộng hoạt động tại khu vực phía Nam.

Tổng Công ty CP Bảo hiểm Bưu điện (PTI) cho biết, đơn vị này đã hoàn thiện dự án đầu tư nâng cấp tính năng của Tổng đài chăm sóc khách hàng qua số điện thoại đường dây nóng (hotline) 1900545475, hoạt động liên tục 24h/7. Đây là hoạt động nằm trong định hướng nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ khách hàng của PTI.

Bằng việc đầu tư ứng dụng hệ thống công nghệ hiện đại, tổng đài chăm sóc khách hàng của PTI, ngoài chức năng tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng như trước đây còn có khả năng tiếp nhận thông tin tổn thất, phối hợp và giám sát toàn bộ quy trình giám định, bồi thường nhằm đảm bảo hồ sơ bồi thường của khách hàng được thực hiện theo đúng tiến độ đã cam kết.

Tổng đài cũng có chức năng hỗ trợ khách hàng tiếp cận với các dịch vụ giá trị gia tăng của PTI như: chỉ dẫn địa chỉ garage liên kết, dịch vụ cứu hộ xe ôtô, bệnh viện nằm trong hệ thống bảo lãnh viện phí...

Để quản lý chất lượng phục vụ của từng giao dịch với khách hàng, PTI đã xây dựng mức dịch vụ tiêu chuẩn nhằm giám sát hoạt động giao dịch theo một quy trình khép kín; đồng thời thường xuyên đào tạo nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp cho các tư vấn viên của tổng đài chăm sóc khách hàng để đội ngũ này có thể đáp ứng tốt nhu cầu tư vấn và hỗ trợ khách hàng.

Ngoài ra, PTI còn thường xuyên đo lường, khảo sát mức độ hài lòng để chắc chắn khách hàng nhận được dịch vụ theo đúng yêu cầu và kịp thời xử lý, rút kinh nghiệm nếu khách hàng chưa hài lòng.

Lãnh đạo PTI cho biết, hoàn thiện và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng là một nhiệm vụ trọng tâm của PTI trong năm 2013 nhằm tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp. Trước đó, vào cuối tháng 2/2013, PTI đã chính thức thành lập Trung tâm bồi thường bảo hiểm chăm sóc sức khỏe nhằm chuyên môn hóa quy trình giải quyết bồi thường, đảm bảo công tác chi trả bồi thường cho khách hàng được minh bạch, nhanh chóng.

PTI đang nằm trong Top 5 trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam. Từ năm 2008, PTI đã hợp tác cùng Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam (nay là Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam-VietnamPost) triển khai kênh bán lẻ sản phẩm bảo hiểm qua mạng bưu chính. Trong năm 2012, với sự đóng góp của kênh phân phối này, PTI đã đạt tổng doanh thu bảo hiểm trên 1.661 tỷ đồng, tăng trưởng hơn 50% so với 2011.

Vân Anh

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

Video đang được xem nhiều

  • Chia sẻ bài viết Bảo hiểm Bưu điện nâng cấp Tổng đài chăm sóc khách hàng lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang