Facebook gặp sự cố khiến nhiều tài khoản mất bài đăng

Vấn đề sự cố mất bài đăng Facebook được ghi nhận không chỉ ở Việt Nam mà còn tại nhiều nơi trên thế giới.

Mỹ tài trợ 6,4 tỷ USD để Samsung sản xuất bán dẫn

Chính phủ Mỹ sẽ cấp tối đa 6,4 tỷ USD tài trợ trực tiếp cho Samsung Electronics xây dựng các nhà máy chip ở trung tâm Texas để sản xuất chất bán dẫn tiên tiến nhất thế giới.

Tim Cook đến Việt Nam, báo quốc tế nói gì?

Hàng loạt tờ báo lớn như Reuters, CNBC, Business Insider… đều đưa tin về chuyến thăm Việt Nam của CEO Apple Tim Cook.

Chàng trai thả bộ Hồ Gươm, kể chuyện rùa thần cho Tim Cook

Sở hữu nụ cười tỏa nắng và vẻ ngoài năng động, nam reviewer 9X đã chiếm “spotlight” trên tài khoản X của Tim Cook trong ngày đầu CEO Apple đến Việt Nam.

Áp “tối hậu thư” cho nhà mạng để chặn SIM rác ra thị trường

Bộ TT&TT yêu cầu sau ngày 15/4/2024, nếu trên thị trường còn xuất hiện SIM rác, các nhà mạng buộc phải dừng phát triển thuê bao mới.

Bộ TT&TT trao giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G cho Viettel và VNPT

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng đã trao giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ thông tin di động mặt đất sử dụng công nghệ 5G cho Viettel và VNPT.

Đề nghị xử phạt Viettel, FPT, CMC do sai phạm về cuộc gọi rác

Theo kết luận kiểm tra, Viettel, FPT, CMC và VNPT chưa thực hiện triệt để các biện pháp ngăn chặn cuộc gọi rác đến Danh sách không quảng cáo.

Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam năm 2024 đặt trọng tâm thúc đẩy kinh tế số

Tiếp tục duy trì 5 hạng mục, giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam năm 2024 hưởng ứng định hướng thúc đẩy phát triển kinh tế số với 4 trụ cột của Ủy ban quốc gia về chuyển đổi số.

iPhone giá rẻ lộ thông số kỹ thuật, tích hợp AI

Một nguồn tin vừa tiết lộ thông số kỹ thuật chi tiết mẫu iPhone SE 4 - chiếc iPhone giá rẻ với màn hình OLED 6,1 inch và tích hợp AI.

Tim Cook, CEO Apple do đích thân Steve Jobs lựa chọn

Năm 2011, 6 tuần trước khi qua đời, Steve Jobs đã đích thân chọn Tim Cook làm người kế nhiệm chức vụ CEO Apple. Không chỉ có vậy, hai người còn là những người bạn tâm giao thân thiết.

Ứng dụng Eximbank Ebiz được vinh danh giải thưởng Sao Khuê 2024

Ứng dụng Mobile Banking - Eximbank EBiz của Eximbank vừa được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024.

Nhiều người bắt gặp Tim Cook đến quán cà phê trên phố Hai Bà Trưng

Sau khi gặp gỡ mẹ con ca sĩ Mỹ Linh, Mỹ Anh và thưởng thức đồ uống Việt Nam, CEO Apple Tim Cook đã đến quán cà phê trên phố Hai Bà Trưng (Hà Nội) vào chiều 15/4.

Lãnh đạo nào của Apple theo CEO Tim Cook đến Việt Nam?

Theo nguồn tin riêng của VietNamNet, tham gia cùng đoàn của Tim Cook đến Việt Nam lần này còn có 3 Phó Chủ tịch của Apple.

Telegram: “Miền đất hứa” của tội phạm mạng

Lừa đảo, buôn bán dữ liệu, hoạt động mại dâm, truyền bá các văn hoá phẩm đồi truỵ, quảng cáo game cờ bạc, cá cược… diễn ra công khai trên Telegram, đây được coi là “miền đất hứa” của tội phạm mạng.

Doanh số iPhone giảm 10%, Samsung dẫn đầu trong lúc Tim Cook sang Việt Nam

Trong lúc CEO Apple Tim Cook sang Việt Nam, ba tháng đầu năm 2024, Samsung lấy lại ngôi vị nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới với 20,8% thị phần, vượt qua Apple với 17,3% thị phần.

Tim Cook 'xin chào Việt Nam', uống cà phê trứng, cắn hạt hướng dương

Ngày 15/4, CEO Apple Tim Cook đã đăng ảnh đầu tiên kể từ khi đặt chân đến Việt Nam. Ông gặp gỡ mẹ con ca sỹ Mỹ Linh – Mỹ Anh và thưởng thức món cà phê trứng.

Đáng chú ý

Đào tạo thực chiến nhân lực an toàn thông tin theo mô hình ‘Làm trước – Học sau’

Công ty SCS và Bachkhoa-Aptech vừa công bố hợp tác triển khai các chương trình đào tạo thực chiến về an toàn thông tin mạng, chú trọng rèn kỹ năng thực hành cho học viên theo mô hình ‘Làm trước – Học sau’

Viettel sẽ góp phần giải bài toán hạ tầng số bền vững ở Việt Nam

Trung tâm dữ liệu phải có công suất lớn để đáp ứng nhu cầu tính toán hiệu năng cao, nhưng công suất kéo theo các vấn đề phát thải, tản nhiệt. Trung tâm dữ liệu xanh tại Hoà Lạc là cam kết của Viettel phát triển hạ tầng số bền vững ở Việt Nam.

PTIT mở cổng đăng ký xét tuyển đại học chính quy 2024 từ ngày 15/4

Từ ngày 15/4, thí sinh muốn xét tuyển vào các ngành đại học chính quy của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông – PTIT, đã có thể tạo tài khoản và đăng nhập Hệ thống đăng ký xét tuyển tại địa chỉ xettuyen.ptit.edu.vn để nộp hồ sơ trực tuyến.

Sau Việt Nam, Tim Cook đến thăm quốc gia Đông Nam Á nào?

Theo trang tin TechInAsia, CEO Apple Tim Cook được cho là sẽ đến Indonesia vào khoảng ngày 20/4.

CEO Apple Tim Cook đến Việt Nam sẽ nói chuyện với sinh viên và nhà sáng tạo

Ngay khi đặt chân đến Việt Nam, CEO Apple Tim Cook đã khen ngợi “Không có nơi nào như Việt Nam, một đất nước sôi động và xinh đẹp”.

GenAI ‘made in Vietnam’ giúp doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện

Ra mắt từ cuối năm 2023, ViGPT do VinBigdata phát triển đã trở thành 1 trong 4 mô hình có năng lực tiếng Việt tốt nhất. VinBigdata tiếp tục triển khai tích hợp AI tạo sinh (GenAI) nhằm đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số toàn diện của doanh nghiệp.

'Đế chế Gmail' 1,2 tỷ người trước thách thức tuổi 20

Gmail đã cách mạng hoá thế giới thư điện tử, trở thành một phần trung tâm trong danh tính trực tuyến người dùng Internet. Dịch vụ này hiện có khoảng 1,2 tỷ người dùng, tương đương khoảng 1/7 dân số toàn cầu.

Hé lộ mức thu nhập trong mơ của kỹ sư thiết kế chip Việt Nam

Kỹ sư thiết kế chip mới ra trường, có 1-3 năm kinh nghiệm có thể nhận mức lương 10.000 - 15.000 USD/năm. Nếu có thâm niên, mức lương này tăng lên 46.000 - 80.000 USD, thậm chí cao hơn nữa.

Thu nhập Tim Cook giảm mạnh

CEO Apple Tim Cook bị giảm lương thưởng trong năm tài khóa 2023, từ 99,4 triệu USD xuống 63,2 triệu USD.

Tạo kỳ tích mới cho CNTT Việt Nam bằng các giải pháp bán dẫn, chuyển đổi số xanh

Chủ tịch VINASA Nguyễn Văn Khoa kỳ vọng những năm tới các doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam sẽ có những nền tảng, giải pháp xuất sắc về bán dẫn và chuyển đổi số xanh, tạo ra kỳ tích mới cho ngành CNTT Việt Nam.