• Chia sẻ bài viết Tăng 10 bậc trên bảng xếp hạng, VinaPhone dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng giá trị thương hiệu lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Tăng 10 bậc trên bảng xếp hạng, VinaPhone dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng giá trị thương hiệu

ictnews
Cả ba nhà mạng tại Việt Nam là VinaPhone, MobiFone và Viettel đều có sự thay đổi lớn trong bảng xếp hạng Top 20 thương hiệu viễn thông giá trị nhất Đông Nam Á nhưng VinaPhone vượt lên trên MobiFone về thứ hạng và dẫn đầu với mức độ tăng trưởng đạt xấp xỉ 4 lần so với năm 2016.

Công bố mới nhất của Brand Finance giá trị về thứ hạng của 20 thương hiệu nhà mạng viễn thông có giá trị nhất khu vực Đông Nam Á 2017, cả ba nhà mạng VinaPhone, MobiFone, Viettel đều có mặt song thứ tự xếp hạng có sự thay đổi đáng kể so với năm 2016.

Xếp thứ 10 trong Top 20 thương hiệu viễn thông có giá trị nhất, tăng 10 bậc so với năm 2016, VinaPhone đã cho thấy những con số đáng kinh ngạc khi đẩy lui cả một số nhà mạng lớn trong khu vực như True (Thái Lan), Starhub (Singapore), Indonesia và cả người anh em MobiFone. Giá trị thương hiệu VinaPhone được Brand Finance xác định là 1,040 tỷ USD, cao gấp 3,5 lần MobiFone, xếp hạng A-.

Năm 2016, VinaPhone vừa đặt mục tiêu ở vị trí số 2 thị trường, vừa đặt mục tiêu VinaPhone phải là mạng di động có chất lượng tốt và chăm sóc khách hàng tốt nhất. Việc nâng cao giá trị thương hiệu cả về giá trị tuyệt đối và thứ hạng chỉ trong 1 năm đã phản ánh sự trở lại mạnh mẽ và thần tốc của VinaPhone trước những cơ hội cũng như thách thức của thị trường cũng như phản ảnh kết quả của mục tiêu trên.

Đánh giá thực tế, VinaPhone nhận thức rõ ràng sự cạnh tranh đang ngày càng gay gắt. Thế nhưng, những cơ hội rất mới như 4G, IoT, dịch vụ giá trị gia tăng “sạch”, smart city… đang đặt tất cả các nhà khai thác vào vạch xuất phát và câu chuyện cạnh tranh ở đây là câu chuyện của người tận dụng tốt cơ hội và chạy nhanh hơn trong cuộc đua. Vì thế, VinaPhone đã chuẩn bị ngay từ bây giờ cho cuộc chơi công nghệ mới cùng với việc chú trọng chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng. Đó là nền tảng rất quan trọng để VinaPhone tiếp tục bứt phá trong những bảng xếp hạng quốc tế như bảng xếp hạng trên.

Quỳnh Anh

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

VNPT VinaPhone đa dạng hình thức thanh toán cước
ICTnews - Thực hiện chủ trương của Chính phủ về việc đẩy mạnh giao dịch thanh toán cước phí qua ngân hàng, hạn chế thanh toán bằng tiền mặt,...
VinaPhone nâng cấp vùng phủ sóng sẵn sàng phục vụ Tết Nguyên đán 2017
ICTnews - VinaPhone cho biết, toàn bộ công tác triển khai, kiểm tra toàn diện về an toàn, an ninh mạng lưới, bảo dưỡng hệ thống đã hoàn thành...
Vì sao VinaPhone dùng cơ chế xác thực 2 lớp để bảo vệ khách hàng?
ICTnews -VinaPhone vừa đưa ra cơ chế xác nhận 2 lớp theo tin nhắn SMS để khách hàng có thể kiểm tra và xác nhận trước khi đăng ký sử dụng dịch...
Thuê bao VinaPhone trúng thưởng 2 ô tô Mazda 3 trong chương trình “Tết Phú Quý”
ICTnews - Ngày 19/2/2017, VNPT Vinaphone đã tổ chức “Lễ Trao giải chương trình Khuyến mại Tết Phú Quý” cho khách hàng trúng giải may mắn gồm...
Chủ tịch VNPT VinaPhone: “Chúng tôi muốn chơi cuộc chơi mới trên thị trường dịch vụ VAS”
ICTnews - Ông Lương Mạnh Hoàng, Chủ tịch Tổng Công ty VNPT VinaPhone nói rằng, cơ chế xác thực 2 lớp qua SMS để đảm bảo khách hàng có nhu cầu...

Video đang được xem nhiều

  • Chia sẻ bài viết Tăng 10 bậc trên bảng xếp hạng, VinaPhone dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng giá trị thương hiệu lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang