• Chia sẻ bài viết Viettel trao thưởng cho khách hàng đóng góp ý tưởng, “bắt lỗi” nhà mạng  lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Viettel trao thưởng cho khách hàng đóng góp ý tưởng, “bắt lỗi” nhà mạng

ictnews
Ông Dương Văn Toàn, Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom cho biết, mỗi ý kiến đóng góp của khách hàng đều có cơ hội đi vào thực tiễn, giúp hơn 70 triệu khách hàng còn lại của Viettel sử dụng dịch vụ chất lượng hơn.

Ông Dương Văn Toàn, Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom trao thưởng cho khách hàng đóng góp ý kiến cho Viettel 

Ngày 28/8/ 2017, Viettel tổ chức Lễ trao giải và tôn vinh 112 khách hàng có ý kiến hay nhất về sản phẩm dịch vụ của Viettel trong Quý 3 tại Hà Nội. Lễ trao giải khu vực phía Nam sẽ được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 31/8. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình thường niên “Lắng nghe để phát triển” đã bước sang năm thứ 4, qua đó không chỉ kết nối Viettel và khách hàng mà còn kết nối các khách hàng với nhau.

Ở đợt 1 của chương trình “Lắng nghe để phát triển 2017”, Viettel trao 2 giải Nhất, 4 giải Nhì, 6 giải Ba và 100 giải Khuyến khích. Đây là kết quả sau khi Hội đồng thẩm định đã sàng lọc từ 32.000 ý kiến được gửi về trong 3 tháng qua.

Chính sách sản phẩm dịch vụ luôn là mối quan tâm hàng đầu, chiếm 39,4% trong tổng số gần 30.000 ý kiến được khách hàng gửi tới Viettel. Nhiều khách hàng mong muốn được tăng thời gian khuyến mại thẻ nạp vào mỗi tháng, triển khai nhiều gói cước ưu đãi về phút gọi và data hơn, khuyến mại đồng đều tới mọi đối tượng… Bên cạnh đó, khách hàng cũng quan tâm tới việc ổn định chất lượng dịch vụ, rút ngắn thời gian xử lý sự cố,… Ước tính, trung bình mỗi ngày chương trình tiếp nhận 160 ý kiến và tăng lên 240 ý kiến vào ngày cao điểm.

Nếu như năm 2016 chương trình chỉ có 412 góp ý tiếp nhận qua kênh online, thì năm nay con số này tăng gấp 10 lần với 4.180 góp ý. Điều này phản ánh người dùng di động hiện nay có xu hướng tương tác với nhà mạng qua bàn phím và mạng xã hội nhiều hơn, dần thay thế cho cách tương tác truyền thống là gọi điện tới tổng đài.

Trong chặng đường 14 năm cung cấp dịch vụ di động tới gần 70 triệu khách hàng, Viettel đã tiếp nhận hàng tỷ cuộc gọi, hàng triệu ý kiến khác nhau. Đó là sự kết nối không thể thiếu giữa nhà mạng và người tiêu dùng viễn thông. Tuy nhiên, tại Lễ trao giải chương trình “Lắng nghe để phát triển” lần này, ông Dương Văn Toàn, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel cho biết thêm: “Từ 4 năm qua, chương trình “Lắng nghe để phát triển” đã tạo sự liên kết khăng khít giữa các khách hàng Viettel với nhau. Bởi mỗi ý kiến đóng góp đều có cơ hội triển khai vào thực tiễn, giúp hơn 70 triệu khách hàng còn lại của Viettel sử dụng dịch vụ chất lượng hơn. Đó chính là giá trị lớn nhất mà chương trình luôn hướng tới”.

Chương trình  “Lắng nghe để phát triển” đã được Viettel khởi động từ tháng 6 năm nay để tiếp tục cuộc hành trình gắn kết khách hàng. Hệ thống giải thưởng của kênh online bao gồm 4 giải Nhất (20 triệu đồng/giải), 8 giải Nhì (10 triệu đồng/giải), 12 giải Ba (5 triệu đồng/giải), 200 giải Khuyến khích (1 triệu đồng/giải). 224 giải thưởng này sẽ được trao trong 4 sự kiện được tổ chức mỗi quý tại 2 điểm Hà Nội và TP.HCM. Khách hàng có thể gửi góp ý “online” cho Viettel bằng cách comment tại fanpage của Viettel  https://www.facebook.com/Fanpage.Vietteltelecom chat trên website www.ViettelTelecom.vn, email tới cskh@viettel.com.vn,  hoặc gọi điện đến tổng đài 198.

Đối với kênh “offline”, khách hàng gửi phiếu góp ý qua hơn 800 cửa hàng Viettel hoặc hàng chục nghìn cộng tác viên, nhân viên địa bàn tại 63 tỉnh/thành phố trên toàn quốc. Mỗi chi nhánh Viettel sẽ có 1 giải thưởng trị giá 10 triệu đồng dành cho khách hàng có ý kiến hay nhất.

PV

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

Từ khoá:
Hướng dẫn cách ứng tiền Viettel khi lỡ tiêu hết tiền
ICTnews - Mức tiền thuê bao Viettel được ứng sẽ trong khoảng từ 5.000 đến 200.000 đồng, áp dụng cho từng thuê bao cụ thể, tính theo mức tiêu...
Nhân viên Viettel xúc bùn, bê đá ứng cứu thông tin cho bà con Mù Cang Chải bị cô lập
ICTnews -Trong trận mưa lũ, sạt lở đất lịch sử đang diễn ra tại Mù Cang Chải, hàng ngàn khách hàng Viettel đã bị mất phương tiện thông tin liên...
Viettel nâng băng thông dịch vụ Internet
ICTnews - Toàn bộ khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet cáp quang của Viettel được nâng cấp miễn phí dung lượng để trải nghiệm dịch vụ ở tốc...
Viettel bắt tay Samsung trợ giá tới 6 triệu đồng cho khách mua Galaxy S8
ICTnews - Ngày 10/8, Viettel và Samsung công bố hợp tác triển khai gói “Supper Combo 4G” đáp ứng nhu cầu sử dụng điện thoại chính hãng giá rẻ,...
Tân kỹ sư tốt nghiệp loại giỏi Học viện Kỹ thuật Mật mã đầu quân vào Viettel
ICTnews - Theo thông tin từ Học viện Kỹ thuật Mật mã, Lê Phạm Thiên Hồng Ân, một trong 5 tân kỹ sư tốt nghiệp loại giỏi ngành An toàn thông tin...

Video đang được xem nhiều

  • Chia sẻ bài viết Viettel trao thưởng cho khách hàng đóng góp ý tưởng, “bắt lỗi” nhà mạng  lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang