• Chia sẻ bài viết VNPT giới thiệu giải pháp VNPT Cloud Contact Center đến khách hàng phía Nam lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

VNPT giới thiệu giải pháp VNPT Cloud Contact Center đến khách hàng phía Nam

ictnews
Cùng với thẻ tích điểm đa năng Vpoint, giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất VNPT Cloud Contact Center (VCC) vừa được Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông, thành viên VNPT giới thiệu tới các tổ chức, doanh nghiệp khu vực phía Nam.

Để hỗ trợ khách hàng, VNPT đang triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt với 2 gói ưu đãi cho các khách hàng dùng giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp VNPT Cloud Contact Center (Trong ảnh: hội thảo giới thiệu giải pháp với các tổ chức, doanh nghiệp khu vực phía Nam)

Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông - Thành viên của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vừa tổ chức hội thảo giới thiệu giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp với 2 dịch vụ tiêu biểu là Tổng đài đa kênh hợp nhất VNPT Cloud Contact Center - VCC và Thẻ tích điểm đa năng Vpoint tới 150 khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn các tỉnh miền Nam.

VNPT Cloud Contact Center - VCC là giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất các kênh liên lạc và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp (Thoại, Email, Live Chat, SMS và Facebook) vào một hệ thống duy nhất theo cả 2 chiều inbound và outbound. Được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây và cơ sở hạ tầng viễn thông của VNPT, VCC mang đến trải nghiệm khách hàng đồng nhất, liền mạch, có tính cá nhân hóa cao, giúp nâng cao hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp.

Tại hội thảo này, các thắc mắc của khách hàng như khả năng tích hợp VCC với hệ thống tổng đài hiện có và các phần mềm quản trị doanh nghiệp như CRM, ERP… việc chuyển đầu số Analog sang hệ thống SIP, hỗ trợ của VNPT trong giai đoạn chuyển đổi: lưu trữ dữ liệu, hạ tầng, thiết bị lắp đặt... đều đã được các chuyên gia VNPT giải đáp cụ thể.

Theo đại diện VNPT, cán bộ kỹ thuật của VNPT sẽ trực tiếp khảo sát hệ thống tổng đài của khách hàng và đưa ra các giải pháp tích hợp với chi phí ưu đãi nhất. VNPT cam kết dữ liệu của khách hàng sẽ được lưu trữ trên hệ thống cloud của VNPT với 8 Trung tâm dữ liệu đặt tại các thành phố lớn là Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, trong đó có 2 IDC ở Nam Thăng Long (Hà Nội) và Tân Thuận (TP.HCM) đạt tiêu chuẩn quốc tế Tier 3 với các thiết bị như trạm biến áp, máy phát điện, UPS, cáp backbone... đều có dự phòng ít nhất N+1;

Để hỗ trợ khách hàng, VNPT đã triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt với 2 gói ưu đãi. Cụ thể, khách hàng dùng thử dịch vụ với gói Demo sẽ được miễn phí khởi tạo dịch vụ VCC; miễn phí cước thuê bao trong vòng 30 ngày. Với gói khuyến mại khách hàng được miễn phí cước thuê bao cho 01 số hotline và 05 số máy lẻ trong vòng 03 tháng đầu kể từ thời điểm kích hoạt dịch vụ thành công.

Cũng tại hội thảo, thẻ tích điểm đa năng Vpoint cũng thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Khác với các loại thẻ tích điểm thông thường, với Vpoint người dùng chỉ cần một thẻ duy nhất để hưởng ưu đãi tại tất cả các doanh nghiệp tham gia cộng đồng Vpoint. Lợi ích đem lại cho doanh nghiệp là gia tăng lượng khách hàng từ các đơn vị thành viên, giảm thiểu chi phí chăm sóc khách hàng.

 

M.H

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

VNPT Hà Nội ngừng hoạt động số tổng đài chăm sóc khách hàng 024.38700700 từ ngày 1/6
ICTnews - Từ ngày 1/6/2018, VNPT Hà Nội chính thức dừng hoạt động tổng đài 024.38700700 và chỉ sử dụng duy nhất tổng đài số 024.800126 để phục...
VNPT ra giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp VNPT Cloud Contact Center
ICTnews - Được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây và hạ tầng viễn thông của VNPT, VNPT Cloud Contact Center là giải pháp chăm sóc khách...
Đón World Cup 2018, VNPT đầu tư mạnh nâng cấp hạ tầng cáp quang VNPT
ICTnews - Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa World Cup 2018, bên cạnh việc đầu tư nâng cấp toàn diện hạ tầng dịch vụ Internet cáp quang...

Video đang được xem nhiều

  • Chia sẻ bài viết VNPT giới thiệu giải pháp VNPT Cloud Contact Center đến khách hàng phía Nam lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang