• Chia sẻ bài viết VNPT vươn lên vị trí số 2 về giá trị thương hiệu tại Việt Nam lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

VNPT vươn lên vị trí số 2 về giá trị thương hiệu tại Việt Nam

ictnews
Ngày 24/9, Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam kết hợp với Brand Finance chính thức công bố bảng danh sách Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019. Trong đó, VNPT và VinaPhone đều thuộc Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.

Ông Đinh Minh Sơn, Phó Ban Phát triển thị trường thay mặt Tập đoàn VNPT lên nhận chứng nhận Top 2 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019 của Tập đoàn VNPT.

Đây là sự kiện thường niên của Brand Finance tại Việt Nam nhằm tôn vinh các doanh nghiệp nằm trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất.

Theo bảng xếp hạng của Brand Finance công bố, VNPT đã vượt qua Vinamilk vươn lên xếp vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Giá trị thương hiệu của VNPT năm 2019 được định giá là 1.683 triệu USD, tăng 14% so với năm 2018. Cùng với thương hiệu VNPT, thương hiệu VinaPhone thuộc Tập đoàn VNPT cũng đứng thứ 8 trong Top 10 thương hiệu lớn nhất Việt Nam 2019, với giá trị thương hiệu được định giá là 553 triệu USD, tăng 17% so với năm 2018. Như vậy, VNPT là doanh nghiệp duy nhất có 2 thương hiệu nằm Top 10 thương hiệu lớn nhất Việt Nam năm 2019.

Brand Finance tính toán giá trị các thương hiệu trong bảng xếp hạng sử dụng “phương pháp chiết khấu phí bản quyền”. Phương pháp này ước tính doanh số tương lai được tạo ra từ thương hiệu và tính toán tỷ lệ phí bản quyền trả cho việc sử dụng thương hiệu, tức là công ty muốn sử dụng thương hiệu phải trả cho việc sử dụng thương hiệu - với giả định rằng thương hiệu không thuộc sở hữu của công ty đó.

Các doanh nghiệp trong Top 50 sẽ được Brand Finance và Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam trao chứng nhận chính thức về thứ hạng, giá trị thương hiệu quốc gia và chỉ số sức khỏe thương hiệu tại thị trường Việt Nam - bảng xếp hạng duy nhất có phương pháp định giá thương hiệu đáp ứng các tiêu chuẩn của ISO (ISO 10668 về tiêu chuẩn định giá). Điều này khẳng định sự phát triển và sức mạnh thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam trong năm 2019.

VNPT đang đẩy nhanh tiến độ triển khai chiến lược VNPT4.0 với quyết tâm chuyển đổi thành doanh nghiệp số, hướng tới trở thành nhà cung cấp dịch vụ số hàng đầu tại Việt Nam vào năm 2025; trở thành Trung tâm số (Digital Hub) của Châu Á vào năm 2030.

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

Thông báo tuyển dụng: Tổng Công ty Hạ tầng mạng (VNPT Net)
ICTnews - Tổng công ty Hạ tầng mạng (VNPT Net) là đơn vị trực thuộc Tập đoàn BCVT Việt Nam hiện đang có nhu cầu tuyển dụng bổ sung nhân sự trong...
VNPT sẽ hỗ trợ đồng bào thiểu số ứng dụng công nghệ thông tin hỗ trợ phát triển kinh tế
ICTnews - VNPT và Ủy ban Dân tộc sẽ cùng phối hợp triển khai đề án tăng cường ứng dụng CNTT hỗ trợ đồng bào thiểu số phát triển kinh tế xã hội...
MobiFone, VNPT, Viettel giành giải cuộc thi kỹ năng an toàn mạng Cyber Range 2019
ICTnews - Trong lần đầu tiên cuộc thi kỹ năng an toàn, an ninh mạng được hãng bảo mật toàn cầu Fortinet tổ chức tại Việt Nam dành cho các cán...
Viettel, VNPT có dữ liệu điện tử của hơn trăm triệu thuê bao Việt Nam
ICTnews - Các doanh nghiệp viễn thông hiện nắm nhiều Cơ sở dữ liệu (CSDL) nhất với khoảng 132,5 triệu dữ liệu thông tin thuê bao. Kế đó là Bảo...
Speedtest công bố VNPT là nhà mạng có tốc độ Internet số 1 Việt Nam
ICTnews - Dựa trên kết quả đo kiểm Speedtest của Tổ chức Ookla đối với dịch vụ băng rộng và cố định, VNPT đã trở thành nhà mạng có tốc độ Internet...
loading...

Video đang được xem nhiều

  • Chia sẻ bài viết VNPT vươn lên vị trí số 2 về giá trị thương hiệu tại Việt Nam lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang