• Chia sẻ bài viết Lazada lại bị khách hàng tố lật lọng, khuyến mãi ảo lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Lazada lại bị khách hàng tố lật lọng, khuyến mãi ảo

ictnews
Được Lazada “hứa” tặng thêm chiếc nội cơm điện trị giá 890.000 đồng khi mua máy giặt Samsung, tuy nhiên khách hàng nhận máy giặt mà quà… không thấy đâu, đòi mãi không được.

Các sản phẩm máy giặt bán trên Lazada

Theo phản ánh của khách hàng Võ Quốc Khánh (trú tại Bình Dương), thấy trên Lazada.vn tung quảng cáo khuyến mãi mua máy giặt được giảm giá và tặng nồi cơm điện Elmich trị giá 890.000 đồng, ngày 9/5/2018, khách hàng này đã đặt mua một chiếc máy giặt Samsung lồng đứng 7.2 kg (mã đơn hàng 201598220083586).

Hệ thống của Lazada đã xác nhận đặt hàng thành công, tuy nhiên vài ngày sau đó, đến khi nhận hàng thì khách hàng bực tức vì không thấy có quà tặng kèm như Lazada.vn đã hứa.

“Tôi đã tranh luận quyết liệt với rất nhiều tư vấn viên của Lazada, tuy nhiên tất cả đều chung một trả lời là đang xem xét giải quyết. Họ cứ hẹn đi hẹn lại theo kiểu cù nhầy, kéo dài trong nhiều ngày như muốn chờ cho khách hàng nản chí rồi bỏ qua”, khách hàng Võ Quốc Khánh bức xúc.

Khách hàng này cũng khẳng định nếu Lazada không thực hiện trả khuyến mãi thì đây là trò lừa đảo khách hàng của Lazada, tạo ra khuyến mãi ảo để thu hút khách hàng sau đó tìm mọi cách để không thực hiện.

Qua trao đổi với ICTnews, phía Lazada Việt Nam cho hay đã nắm bắt được sự việc và đang cho kiểm tra lại giao dịch của khách hàng Võ Quốc Khánh.

Phương Hoàng

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

Vụ bán xe Air Blade giá rẻ như trò đùa: Lazada hoàn lại 44,9 triệu đồng cho khách hàng
ICTnews - Khách hàng đặt mua thành công chiếc xe Air Blade, nhà bán hàng nhận đủ số tiền 44,9 triệu đồng nhưng lại nói… không biết bao giờ mới...
Khách hàng tố Lazada lừa dối, phủi trách nhiệm trong vụ bán cáp sạc Samsung nghi là hàng giả
ICTnews - Mua cáp sạc Samsung Note 5 trên Lazada, khách hàng nhận được sản phẩm không sạc được, logo in màu nhòe nhoẹt và doanh nghiệp không...
Lazada ra mắt trung tâm phân loại hàng hóa tự động bằng robot tại Hà Nội
ICTnews - LEL Express, đơn vị giao nhận thương mại điện tử của Lazada chính thức giới thiệu trung tâm phân loại hàng hóa tự động, sử dụng robot...

Video đang được xem nhiều

  • Chia sẻ bài viết Lazada lại bị khách hàng tố lật lọng, khuyến mãi ảo lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang