Kính thực tế ảo

Cập nhập tin tức Kính thực tế ảo

Apple Vision Pro bị nâng giá 'đắt khét' ở chợ đen Trung Quốc

Kính thực tế ảo Apple Vision Pro bị nâng giá cao ngất ngưởng ở thị trường chợ đen Trung Quốc, trước khi sản phẩm được mở bán chính thức.

Kính thực tế ảo của Apple có thể trễ hẹn tới 2025

Chiếc kính thực tế ảo do Apple phát triển có thể bị trì hoãn lịch ra mắt do công ty gặp phải một số vấn đề trong quá trình thiết kế.

Giá bán kính thực tế ảo của Apple có thể lên tới 3.000 USD

Nguồn tin từ The Information cho biết chiếc kính thực tế ảo của Apple sẽ được trang bị công nghệ quét mống mắt. Tính năng này nhằm đáp ứng các tác vụ như xác thực thanh toán hay đăng nhập tài khoản.

Đeo kính thực tế ảo có thể giúp bệnh nhân giảm đau khi phẫu thuật

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng kính thực tế ảo có thể là một công cụ hiệu quả để giúp giảm đau trong quá trình phẫu thuật, cho phép giảm liều lượng thuốc mê sử dụng với bệnh nhân.

Kính thực tế ảo của Apple có thể ra mắt ngay đầu năm tới, giá rất đắt

Kính thực tế ảo hỗn hợp, thiết bị rất được mong đợi của Apple, có thể được ra mắt sớm vào đầu năm sau.

Kính thực tế ảo của Apple không xuất hiện tại WWDC 2022

Một báo cáo mới cho biết, kính thực tế ảo AR/VR của Apple bị trì hoãn ra mắt đến năm sau, nên sẽ không góp mặt tại sự kiện WWDC 2022.

Mark Zuckerberg tham vọng tạo ra "iPhone của thế giới ảo" và đây là chi tiết dự án đó

Meta hiện đang triển khai 2 dự án kính thực tế ảo với tên gọi "Nazere" và "Hypernova", với tham vọng có thể làm được những gì mà Apple từng làm được với các sản phẩm iPhone của mình.

iPhone 14 sẽ hỗ trợ tính năng cực đỉnh

Theo Ming-Chi Kuo, nhà phân tích đáng tin cậy, iPhone 14 của Apple sẽ có kết nối Wi-Fi 6E, tăng tốc độ truy cập mạng nhanh chưa từng có.

Kính thực tế ảo Apple phải kết nối với iPhone

Kính thực tế ảo dạng dây đeo (AR/VR headset) mà Apple đang phát triển sẽ cần kết nối không dây liên tục với iPhone, hoặc các thiết bị khác của Táo khuyết để hoạt động bình thường, theo tin đồn mới nhất.

Ba sản phẩm sẽ làm nên tương lai của Apple

Kính thực tế ảo VR, xe hơi tự lái và iPhone gập là 3 sản phẩm được kỳ vọng nhất trong thập niên tới của Apple.

Facebook Horizon: Thiên đường hay nhà tù số?

Tham vọng đưa hàng tỷ người dùng vào thế giới thực tế ảo của Facebook đang hình thành từng ngày với viễn cảnh về một thế giới số hiển hiện trước mắt chúng ta.

Cho bò sữa xem phim thực tế ảo và hiệu quả không ngờ

Mới đây, những người nông dân ở Nga đã có một cách đặc biệt để cải thiện chất lượng và năng suất sữa bò bằng việc cho chúng đeo kính thực tế ảo VR.

Apple ra mắt kính đeo thực tế ảo năm 2023

Apple có kế hoạch ra mắt loạt thiết bị đeo thực tế tăng cường (AR), gồm thiết bị đeo trên đầu và kính đeo, lần lượt vào năm 2022 và 2023.

Tuy không công bố nhưng Samsung ngầm khẳng định, bạn có thể dùng Gear VR cũ với Galaxy S9/S9+

Tuy không công bố tại sự kiện MWC 2018 nhưng giới công nghệ hoàn toàn có thể ngầm hiểu, Galaxy S9/S9+ mới có thể tương thích với dòng kính Gear VR cũ do không có bất cứ sự thay đổi nào về kích thước và thiết kế.

Kính thực tế ảo tốn 2 tỉ USD vừa ra mắt

Hệ thống kính thực tế ảo Magic Leap One mất 6 năm phát triển với kinh phí gần 2 tỉ USD vừa chính thức ra mắt.

Thiệt mạng vì sử dụng kính thực tế ảo

Một người đàn ông tại Nga vừa thiệt mạng vì tai nạn khi đang sử dụng kính thực tế ảo trong căn hộ của mình, theo tờ Moscow Times.

Kính thực tế ảo Pimax 8K của startup Trung Quốc phá vỡ mọi chuẩn mực phần cứng

Chiếc kính thực tế ảo Pimax 8K độ phân giải cao và góc nhìn 200 độ đang trở thành thiết bị có nền tảng phần cứng tốt nhất hiện nay.

Google ra mắt loạt thiết bị cao cấp mới

Ngoài hai mẫu smartphone Pixel 2 mới, Google còn ra mắt laptop, loa di động, máy quay di động, và kính thực tế ảo Daydream mới.

Facebook lại "gặp hạn" vì kính VR Oculus

Sau khi bị tòa tuyên án phải bồi thường 500 triệu USD cho ZeniMax vì sao chép trái phép mã nguồn, Facebook lại tiếp tục bị hãng game này kiện nhằm cấm sử dụng mã này trong các sản phẩm kính VR Oculus.

Facebook mất 500 triệu USD vì vụ kiện công nghệ kính VR

Tòa án Mỹ vừa ra lệnh cho Facebook cùng các bị đơn khác phải bồi thường 500 triệu USD cho một công ty sau khi phát hiện họ sử dụng trái phép công nghệ thực tế ảo (VR) của doanh nghiệp này.