kính VR

Cập nhập tin tức kính VR

Thiết bị đặc biệt của Apple sắp ra mắt

Sự gia nhập vào thị trường VR/AR của Apple được nhiều người mong đợi sẽ tạo ra một cuộc cách mạng lớn.

Hãng hàng không Anh cho hành khách dùng thử tai đeo thực tế ảo

Hành khách hạng thương gia của British Airways sẽ được dùng thử tai đeo thực tế ảo trong suốt chuyến bay.

Công nghệ thực tế ảo - thiên đường của phim khiêu dâm

Thực tế ảo đang trở thành thánh địa của phim "đen" với sự bùng nổ các nội dung nhạy cảm trên nhiều trang mạng.

Samsung chế kính VR cho thiết bị chạy Windows

Samsung vừa trình làng một bộ kính thực tế ảo (VR) mới, được thiết kế cho sử dụng kết hợp với các máy tính cá nhân (PC) chạy hệ điều hành Windows.

Samsung đẩy mạnh xu hướng thực tế ảo cùng Galaxy S8/S8+

Galaxy S8/S8+ không chỉ tạo dấu ấn mạnh mẽ nhờ màn hình vô cực mà còn bởi những trải nghiệm trong thế giới ảo nhờ các phụ kiện Gear VR và camera Gear 360 mới được nâng cấp. 

Hé lộ công nghệ tân tiến cho mẫu kính VR bí mật của Samsung

Một công ty Hàn Quốc đã vô tình tiết lộ các công nghệ tân tiến Samsung dành cho một mẫu kính thực tế ảo (VR) bí mật của hãng.

Microsoft trình làng kính thực tế ảo cạnh tranh với Facebook

Microsoft vừa trình làng một thiết bị phần cứng thực tế ảo (VR) mới, nhằm cạnh tranh trực tiếp với sản phẩm kính VR Oculus của Facebook.

Facebook trình làng ứng dụng thực tế ảo đầu tiên

Sau một thời gian dài theo đuổi, Facebook vừa trình làng ứng dụng thực tế ảo chuyên biệt đầu tiên của mình, có tên gọi là Facebook 360.

Công nghệ thực tế ảo sẽ tạo ra 13 tỉ USD trong 2017

Việc người người, nhà nhà đều háo hức được trải nghiệm các sản phẩm giải trí và trò chơi bằng công nghệ thực tế ảo (VR) cũng như tăng cường thực ảo (AR) giúp tổng mức chi tiêu cho chúng có thể đạt tới 13 tỉ USD trong năm 2017.

Facebook lại "gặp hạn" vì kính VR Oculus

Sau khi bị tòa tuyên án phải bồi thường 500 triệu USD cho ZeniMax vì sao chép trái phép mã nguồn, Facebook lại tiếp tục bị hãng game này kiện nhằm cấm sử dụng mã này trong các sản phẩm kính VR Oculus.

Facebook mất 500 triệu USD vì vụ kiện công nghệ kính VR

Tòa án Mỹ vừa ra lệnh cho Facebook cùng các bị đơn khác phải bồi thường 500 triệu USD cho một công ty sau khi phát hiện họ sử dụng trái phép công nghệ thực tế ảo (VR) của doanh nghiệp này.

Intel ra mắt kính VR kiểu mới cùng ... túi nôn

Tại CES 2017, Intel đã trình làng một loại kính thực tế ảo kiểu mới, dùng công nghệ "thực tại hợp nhất". Đặc biệt, tất cả những người tham dự sự kiện của Intel đều được phát cho các túi nôn để phòng trường hợp phát ốm bất ngờ.

Kính thực tế ảo có thể lây virus mụn rộp sinh dục ở mắt?

Một người dùng Twitter tuyên bố bị lây nhiễm virus herpes gây mụn rộp sinh dục ở mắt từ một bộ kính thực tế ảo (kính VR) dính bẩn. Thông tin này ngay lập tức đã được chia sẻ chóng mặt trên mạng và khiến nhiều người khiếp sợ.

Google cho phép người dùng kính VR "bay" vòng quanh thế giới

Google vừa cho trình làng phiên bản thực tế ảo đầu tiên của ứng dụng Google Earth, cho phép người dùng có thể "bay" vòng quanh thế giới, tới tham quan bất kỳ đâu trên Trái đất mà họ muốn mà không cần phải rời khỏi nhà.

Người đọc sắp được thưởng thức tin tức thực tế ảo

Từ đầu tháng 8 tới, hãng Reuters sẽ cung cấp các nội dung tin tức ở dạng thực tế ảo được thực hiện bằng camera 360 độ của Samsung.

Kính VR giúp bạn ăn thỏa thích không lo béo

Các nhà sáng chế đang phát triển một loại kính thực tế ảo (VR), giúp chúng ta có thể thoải mái "đánh chén" mọi món ăn mình thích, mà không lo béo hay gặp các vấn đề bất lợi cho sức khỏe.

Siêu phẩm smartphone, kính VR đại náo MWC 2016

Dù còn một ngày nữa, đại tiệc di động MWC 2016 mới chính thức khai màn tại Barcelona, nhưng hàng loạt bom tấn đã đổ bộ đêm qua, từ LG G5 cho đến bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge của Samsung.