Ông Trần Nguyên Hạo - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Phần mềm Citigo bày tỏ: “Bắt đầu việc gì ai cũng đặt ra những câu hỏi và đi tìm lời giải. Càng là những người mới bắt đầu việc kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh nhỏ lẻ kiểu hộ gia đình, họ càng mông lung với rất nhiều câu hỏi, càng làm càng thắc mắc, làm tới đâu thì lại phải mày mò tìm hiểu đến đó. Điều đó làm cho tiểu thương rất vất vả, đặc biệt là khi mới bắt đầu khởi nghiệp, kinh doanh - đúng như câu ông bà xưa vẫn nói: vạn sự khởi đầu nan”.

Thấu hiểu những khó khăn trong thời gian đầu khởi nghiệp, năm 2014, Citigo “trình làng” KiotViet nhằm cung cấp trọn bộ giải pháp quản lý đầu tiên cho doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ. Phần mềm bao gồm các dịch vụ như: quản lý bán hàng, báo cáo doanh thu và chi phí, quản trị hàng tồn kho, quản lý khách hàng, quản lý nhân viên, tích hợp giao vận cho hơn 150.000 tiểu thương ở Việt Nam.

KiotViet chia sẻ kiến thức và phổ cập công nghệ đến tiểu thương Việt

Ngày 1/12/2022, KiotViet công bố bộ nhận diện thương hiệu mới cùng chiến dịch truyền thông với thông điệp "Triệu câu hỏi Một điểm đến". Logo mới thể hiện khát vọng mang đến những giải pháp và công cụ giúp tối ưu hoá hiệu quả kinh doanh, tăng cường hiệu suất và thúc đẩy việc cân bằng cuộc sống của chủ doanh nghiệp.

Bộ nhận diện thương hiệu mới của KiotViet

KiotViet mang đến giải pháp kinh doanh toàn diện cho tiểu thương khắp Việt Nam với 3 sản phẩm chủ lực:

KiotViet Software - phần mềm quản lý bán hàng 

KiotViet Software cung cấp trọn bộ giải pháp quản lý cho hơn 150.000 doanh nghiệp vừa, nhỏ, và siêu nhỏ; thích hợp cho hơn 20 ngành hàng khác nhau. Phần mềm tích hợp các tiện ích từ xử lý đơn hàng đến đồng bộ sàn thương mại điện tử, tạo website bán hàng chỉ trong 5 phút, liên kết bán hàng qua Facebook và tích hợp giao vận hiệu quả. KiotViet Software còn triển khai phần mềm chuyên dụng cho ngành F&B (quán ăn, cà phê, trà sữa...) và dịch vụ sức khoẻ làm đẹp (spa, nails, hair salon...).

KiotViet Connect - mang đến nguồn hàng giá tốt

KiotViet Connect kết nối giữa nhà bán lẻ và các nhà cung cấp, nhãn hàng với hơn 1.000 nhà cung cấp và nhãn hàng trên thị trường. KiotViet Connect giúp tiểu thương, nhà bán lẻ tìm kiếm nguồn hàng chất lượng và rút ngắn thời gian làm việc với các nhà cung cấp lớn. Đối với các nhà cung cấp hàng, KiotViet Connect giúp tìm kiếm đại lý phân phối dễ dàng với chi phí hiệu quả. 

KiotViet Finance - thanh toán tiện lợi, kết nối tài chính cho nhà bán hàng

Nhằm giúp chủ shop lẫn khách hàng thanh toán nhanh chóng, chính xác, KiotViet đã tích hợp vào phần mềm quản lý bán hàng giải pháp thanh toán VietQR Napas. Với tiện ích này, khi thanh toán khách hàng sẽ không cần phải nhập số tiền, số tài khoản. 

Bên cạnh đó, để giải quyết nút thắt về vốn, KiotViet hợp tác cùng các đối tác tài chính gồm: VIB, KBank Thái Lan, Easy Credit và TPBank mang đến giải pháp hỗ trợ vốn dành riêng cho chủ shop đang sử dụng KiotViet.

Thông tin chi tiết về các giải pháp kinh doanh toàn diện từ KiotViet tại https://www.kiotviet.vn/ 

Quỳnh Anh