K.League

Cập nhập tin tức K.League

Ý đồ của bầu Đức trong vụ Xuân Trường chia tay Incheon

Bản hợp đồng kéo dài 2 năm với CLB Incheon của Xuân Trường đã phải chấm dứt sớm thời hạn vì lý do rất chuyên môn.

Tuyển thủ Lương Xuân Trường bất ngờ xuất hiện trên truyện tranh trực tuyến của Hàn Quốc

(GameSao.vn) - CLB Incheon United đã làm webtoon (truyện tranh trực tuyến) dài tập về Lương Xuân Trường để người hâm mộ hiểu thêm về cuộc sống bên trong và ngoài sân cỏ của anh tại Hàn Quốc.

Xuân Trường sẽ được tham dự AFF Cup 2016

Thông tin từ VFF cho biết, CLB Incheon sẽ không giữ Xuân Trường ở lại Hàn Quốc trong thời gian AFF Cup 2016 diễn ra. Thậm chí tiền vệ người Tuyên Quang sẽ được về nước sớm để đá trận giao hữu lượt về với Indonesia vào ngày 8/11.

Xuân Trường có thể không được dự AFF Cup

Người đại diện của Xuân Trường tại Hàn Quốc vừa tiết lộ thông tin chắc chắn sẽ khiến nhiều fan Việt bị sốc: Xuân Trường có thể sẽ không được về nước để dự AFF Cup 2016.

Xuân Trường sắp đầu quân cho đội vô địch K.League?

Báo chí Hàn Quốc đưa tin, đội vô địch K.League của Hàn Quốc là CLB Jeonbuk Hyundai Motors đang muốn mua lại bản hợp đồng cho mượn của tiền vệ Lương Xuân Trường với CLB Incheon United.

Incheon thất thủ, Xuân Trường ra mắt kém vui

Lần đầu tiên tiền vệ Xuân Trường được ra sân tại K-League, nhưng anh không thể giúp đội bóng của mình là Incheon United giành chiến thắng.

Hôm nay, Xuân Trường sẽ ra mắt tại K.League

Thông tin từ cả CLB Incheon United. và HAGL cho biết, tiền vệ Lương Xuân Trường đã hoàn toàn bình phục chấn thương và gần như chắc chắn sẽ có màn ra mắt K.League vào ngày hôm nay (22/5).

Xuân Trường lại tỏa sáng ở Incheon United

Tiền vệ người Việt Nam lần thứ 2 được đá chính trong đội hình dự bị của Incheon United, tại R.League.