Thương vụ sáp nhập này tạo điều kiện giúp KMS mở rộng thị trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh, tiếp tục đẩy mạnh cung cấp dịch vụ và giải pháp công nghệ, và tối ưu mô hình phát triển phần mềm cho khách hàng doanh nghiệp trên toàn cầu.

Trong gần 15 năm hoạt động, KMS Technology đã tạo dựng được dấu ấn về chất lượng và trình độ chuyên môn với đội ngũ hơn 1.500 kỹ sư làm việc tại Việt Nam và Mỹ. Việc Software Allies sáp nhập KMS Technology sẽ giúp KMS nhân rộng quy mô với 2 văn phòng mới tại Guadalajara và Ciudad Guzman, Mexico.

Ông Leo Tucker - Giám đốc điều hành KMS Technology chia sẻ: “Quá trình phát triển của công ty không chỉ dừng ở việc nâng cao năng lực của đội ngũ nhân viên mà còn mong muốn mang đến những dịch vụ, giải pháp chất lượng. Vì vậy, tôi tin rằng việc sáp nhập với Software Allies sẽ là tiền đề giúp chúng tôi phát triển lên một tầm cao mới và hỗ trợ tối ưu khách hàng”.

Jeremy Lambert - Đồng sáng lập Software Allies cho biết: “Việc hợp tác với KMS Technology tạo điều kiện để chúng tôi phát triển hơn nữa khả năng chuyên môn, nhằm đem lại các giải pháp và dịch vụ tốt nhất, góp phần tạo nên những thành công mới cho sự phát triển của công ty”.

KMS là công ty dịch vụ tư vấn & phát triển phần mềm thành lập năm 2009, có trụ sở tại Hoa Kỳ với các trung tâm phát triển chính tại Việt Nam. Xuyên suốt 15 năm hoạt động, KMS được tín nhiệm toàn cầu về chất lượng vượt trội của các dịch vụ phần mềm, sản phẩm, giải pháp công nghệ và chuyên môn của kỹ sư người Việt. 

KMS xây dựng và ra mắt thành công các công ty phần mềm thông qua vườn ươm khởi nghiệp KMS Labs. Danh mục bao gồm các công ty nổi bật đang phục vụ nhiều doanh nghiệp với hàng triệu người dùng trên thế giới: Katalon, Kobiton, GroveHR, Visily và KayPay. QASymphony (nay thuộc sở hữu của Tricentis), kỳ lân công nghệ Châu Âu 2018, cũng là một sản phẩm do KMS sáng lập từ năm 2011.

KMS được trao tặng nhiều giải thưởng chuyên môn trong lĩnh vực công nghệ và được vinh danh là một trong những nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam, Châu Á và Hoa Kỳ trong nhiều năm liên tiếp.

Tấn Tài