Itachi

Cập nhập tin tức Itachi

Top 5 nam phụ siêu “ngầu” vượt mặt cả nhân vật chính

Mới đây, theo cộng đồng Otaku lớn nhất Việt Nam: MangaVL.Net, đây là Top 5 nhân vật phụ có lượng người hâm mộ đông đảo nhất.

Đây là những nguyên nhân khiến nhân vật này bị ghét nhất trong Naruto

(GameSao.vn) - Dưới đây là những lý do khiến Danzo trở thành lão già có số người ghét nhiều không đếm xuể trong Naruto.

Thực ra, Sasuke đáng thương hơn là đáng ghét

Không ít độc giả cảm thấy “oán và giận” Sasuke bởi những hành động ích kỉ, thiếu suy nghĩ, vì lòng thù hận mà gây ra nhiều cuộc chiến đẫm máu và đau khổ cho các nhân vật trong truyện. Nhưng thay vì chỉ biết lên án Sasuke, bạn hãy thử một lần đặt mình vào vị trí của cậu, khi đó bạn sẽ làm gì?

Những bí mật về kẻ ngạo mạn nhất trong anime Naruto: Uchiha Madara

Uchiha Madara được xem là một nhân vật phản diện trong Naruto bởi độ tàn độc của mình cũng như thói ngạo mạn tuy nhiên đây cũng chính là yếu tố khiến không ít độc giả Naruto là fan của ông.

Điều gì đã làm nên anime huyền thoại Naruto?

(GameSao.vn) - Có mặt ở Việt Nam từ rất lâu, hẳn là từ những người bạn 9x, cho đến những anh chị 8x ai cũng đều biết đến Naruto cả.

5 cái chết khiến người xem đau lòng nhất trong anime

(GameSao) - Sự ra đi của các nhân vật này khiến những người xem Anime cảm thấy thật sự xót thương.

Những hình ảnh mới nhất của anime về Itachi đã được hé lộ

Bộ phim hoạt hình riêng kể về cuộc đời của một trong những nhân vật phản diện được yêu thích nhất trong Naruto - Itachi đã tiết lộ thêm một vài hình ảnh mới.

Sắp sửa có anime về nhân vật Itachi của Naruto

(GameSao) - Tiểu thuyết ngoại truyện của Naruto về Itachi có tựa đề Itachi Shinden sẽ được chuyển thể thành Anime và được phát sóng vào Anime mùa xuân năm 2016. Itachi Shinden sẽ được chuyển thể thành Anime.

Truyện tranh Naruto, Gaara - Sasuke: Hai cuộc đời, một nỗi đau

Được đánh giá có nhiều điểm chung với nhân vật chính Naruto, tuy nhiên nếu phân tích kỹ, fan sẽ thấy cuộc đời của "Hoàng tử Cát" Gaara có những đau đớn không thua kém gì Sasuke - một nhân vật được yêu thích nhất toàn bộ truyện.

Những giả thiết đáng ngờ trong truyện Naruto Gaiden: Hokage Đệ Thất

Cùng đến với những phân tích giả thiết cũng như dự đoán các diễn biến tiếp theo về Chapter 6 truyện Naruto Gaiden: Hokage Đệ Thất.

Naruto Shippuden: UNSR sẽ kể về quá khứ Itachi

Uchiha Itachi là nhân vật được rất nhiều fan ưa thích trong Naruto, vì thế nhiệm vụ kể về quá khứ của anh cùng người bạn Uchiha Shisui chắc chắn sẽ hấp dẫn người chơi trong Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm Revolution.