Kul

Cập nhập tin tức Kul

Đánh giá webgame MU Truyền Kỳ: Nỗ lực quay về ngày xưa bị "phụ bạc"

(GameSao) - Webgame chủ đề MU có được bản quyền từ WebZen: MU Truyền Kỳ do CMN Online phát hành đã ra mắt ngày 25/6. Mặc dù hình ảnh của game gần như giống hệt với phiên bản MU Client, tuy nhiên, ấn tượng của game thủ với MU Truyền Kỳ lại là không được như mong đợi.

Touch khởi động hành trình "Chạm Yêu Thương"

(GameSao) - Vào lúc 7 giờ sáng ngày 18/10, Touch – game vũ đạo 3D của CMN Online sẽ cùng Top 5 của Miss Touch và các gamer khởi động hành trình “Chạm Yêu Thương” để đến với các em nhỏ cơ nhỡ, lang thang tại mái ấm Linh Quang, Xuân Phú, Xuân Lộc, Đồng Nai.

Cười vỡ bụng với cuộc thi "Chế Ảnh Cùng Touch"

(GameSao) - Cuộc thi được diễn ra từ ngày 11/07 đến hết ngày 20/07 với hàng trăm bài dự thi thú vị từ các game thủ ở khắp nơi gửi về.

Trở thành Vampire trong phiên bản mới của TOUCH

(GameSao) - Bản cập nhật mới nhất của Touch vào ngày 08/07 vừa qua đã mang đến những điều bất ngờ thú vị cho người chơi với việc hóa thân thành Ma Cà Rồng bí ẩn, cơ hội sở hữu “hàng xịn” hay các tính năng mới siêu đáng yêu cho baby và cả “tình thầy trò” lần đầu tiên xuất hiện.

Xem phim thoải mái cùng KUL - dịch vụ mới của CMN Online

(GameSao) - KUL Phim sẽ là nơi giải trí tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu điện ảnh với những bộ phim mới nhất được cập nhật liên tục.

Cùng Kul xem World Cup và rước Airblade

(GameSao) - Hòa theo không khí mùa Worldcup, nhà phát hành CMN Online đã tung ra sự kiện hấp dẫn: “Xem Worldcup cưỡi tay ga cùng Kul”. Sự kiện diễn ra từ ngày 12/06 đến ngày 13/07/2014.