kỷ lục Guiness

Cập nhập tin tức kỷ lục Guiness

Chuyện 'Người Băng' vượt qua nỗi đau nhờ giá lạnh, sở hữu nhiều kỷ lục Guinness

Mọi người gọi Wim Hof là “Người Băng”, vì ông nắm giữ một số kỷ lục Guinness về thời gian ngâm mình trong băng đá dài nhất thế giới. Ít ai biết nỗi đau tận cùng là điều đưa ông đến với những chiến thắng của ngày hôm nay.

Câu chuyện kỳ lạ của người có lông mi dài hàng chục cm, giành kỷ lục Guinness

Bà You Jianxia, người Trung Quốc, hiện đang nắm giữ kỷ lục sở hữu hàng lông mi dài nhất thế giới được Guinness công nhận. Bà cho rằng những sợi lông mi độc nhất vô nhị có liên quan đến câu chuyện tu tập.

Người sở hữu chiếc lưỡi dài nhất thế giới và mối nguy hiểm phải đối mặt

Nick Stoeberl được Tổ chức Kỷ lục Guinness thế giới ghi nhận là người sở hữu chiếc lưỡi dài nhất thế giới. Điều này đem đến những lợi ích nhất định, nhưng cũng khiến anh phải đặc biệt thận trọng trong cuộc sống thường nhật.

Chú chó già nhất thế giới qua đời ở tuổi 31

BỒ ĐÀO NHA - Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới cho biết, Bobi - chú chó già nhất thế giới từ trước đến nay đã qua đời ở tuổi 31.

Số phận li kì của con gà mái già nhất thế giới

Gà mái Hạt Lạc, 21 tuổi, sống ở một trang trại tại bang Michigan của Mỹ đã được Tổ chức Kỷ lục Guinness công nhận là 'gà già nhất thế giới'.

Bí quyết của ông cụ 90 tuổi đạt kỷ lục người tập thể hình cao tuổi nhất thế giới

Ông Jim Arrington, 90 tuổi, người Mỹ vừa được Tổ chức kỷ lục Guinness ghi nhận là người cao tuổi nhất thế giới vẫn duy trì việc tập thể hình và chăm sóc cơ bắp.

Kỷ lục Guinness mới: Hành trình thăm 7 kỳ quan thế giới mới trong "chớp mắt"

Jamie McDonald, người Anh đã trở thành người đến thăm 7 kỳ quan thế giới mới trong thời gian ngắn chưa từng có: 6 ngày 16 giờ và nhận về kỷ lục Thế giới do Guinness trao tặng.

Trải qua 2 thế chiến, 2 đại dịch, cụ bà 115 tuổi trở thành người già nhất thế giới

Trải qua hai Thế chiến, nội chiến Tây Ban Nha và hai đại dịch, cụ Maria Branyas Morera (115 tuổi) được Guinness công nhận là người già nhất thế giới còn sống.

Những kỷ lục Guinness thế giới kỳ lạ về đôi mắt

Sách kỷ lục Guinness thế giới ghi nhận những thành tích độc nhất vô nhị về đôi mắt, từ người có khả năng tự đẩy tròng mắt ra khỏi khuôn mắt xa nhất đến người có thể dập tắt nến bằng sữa chảy ra từ mắt.

Vợ chồng đi xe đạp đôi vòng quanh thế giới, gặp tai nạn nhưng vẫn nỗ lực đạt mục tiêu

Trong suốt hành trình đạp xe, vợ chồng người Anh đã gặp khá nhiều khó khăn nhưng họ không bỏ cuộc.

Người đàn ông thấp nhất thế giới

Afshin Esmaeil Ghaderzadeh (20 tuổi), người Iran, vừa được Tổ chức Kỷ lục Guinness thế giới công nhận là người đàn ông bé nhất thế giới.

Người cao tuổi nhất thế giới qua đời ở tuổi 135

Bà đạp xe mỗi ngày vào lúc 10 giờ sáng, nghe nhạc trước khi đi ngủ lúc 11 giờ tối.

‘Vũ điệu rửa tay’ của hơn 1.000 nhân viên Daikin lập kỷ lục Guiness Việt Nam

Ngày 18/12/2020, với hơn 1.000 cán bộ, nhân viên Daikin Việt Nam cùng nhau thực hiện “Vũ điệu rửa tay”, xác lập kỷ lục Guiness Việt Nam cho hoạt động tuyên truyền, chung tay phòng ngừa đại dịch theo quy mô doanh nghiệp.

Video người đàn ông Ấn Độ lập kỷ lục Guinness về giải khối rubik dưới nước

Anh Illayaram Sekar sống tại Chennai, Ấn Độ đã lập kỷ lục Guinness khi giải được sáu khối rubik trong khoảng thời gian 2 phút 17 giây lúc ngồi dưới mặt nước.

Củ sâm Ngọc Linh 156 tuổi vô địch thế giới

Sâm Ngọc Linh của Việt Nam có chứa tới 52 saponine, gấp hơn 2 lần sâm Hàn Quốc và có hàm lượng thu suất toàn phần gấp 3 lần sâm Triều Tiên.

3 game thủ chơi game liên tục 500 ngày không nghỉ

Đã hơn 12.000 giờ trôi qua, trong căn phòng của StreamerHouse, những chiếc máy tính chưa bao giờ tắt.