Kỷ lục Guinness thế giới

Cập nhập tin tức Kỷ lục Guinness thế giới

Viết dòng chữ 'Cưới anh đi' to nhất thế giới để cầu hôn bạn gái

NHẬT BẢN - Viết dòng chữ 'Cưới anh đi' to nhất thế giới để cầu hôn bạn gái, nam nghệ sĩ đã lập Kỷ lục Guinness thế giới.

Người phụ nữ có mái tóc dài nhất thế giới và bộ sưu tập tóc rụng độc nhất vô nhị

Chị Smita Srivastava, người Ấn Độ, vừa giành được kỷ lục Guinness ở hạng mục người phụ nữ đang sống có mái tóc dài nhất thế giới.

Cuộc đời bí ẩn của người đàn ông có chiếc mũi dài nhất thế giới

ANH - Người đàn ông ở Yorkshire thu hút sự chú ý của thế giới không phải vì ý tưởng sáng tạo hay quan điểm xuất sắc mà vì kích thước chiếc mũi đặc biệt của anh.

Bi kịch khiến người phụ nữ không cắt móng tay suốt 25 năm

Bà Diana Armstrong (64 tuổi) sống tại bang Minnesota, Mỹ, đã không cắt móng tay suốt 25 năm qua. Một bi kịch đã khiến bà quyết định không bao giờ cắt móng tay một lần nào kể từ năm 1997.

Tới gần cây cao nhất thế giới, du khách có thể bị phạt tù và hơn 110 triệu đồng

Cây gỗ đại thụ Hyperion, được Kỷ lục Guinness Thế giới chứng nhận là cây cao nhất thế giới, đã chính thức giới hạn du khách tham quan.

Chú bò tí hon nhất thế giới, chỉ cao... 51cm

Chú bò có kích thước siêu nhỏ này nhiều khả năng sẽ lập Kỷ lục Guinness Thế giới với chiều cao 51cm, chiều dài 66cm, nặng 26kg.

Lập kỷ lục thế giới nhờ chiếc răng dị thường

Một nam giới bất ngờ được ghi danh vào Sách Kỷ lục Guinness thế giới nhờ sở hữu một chiếc răng dị thường, dài nhất từng được biết đến đối với răng người từ trước tới nay.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tham gia Kỷ lục Guinness Thế giới

Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới tiếp tục gửi thư mời hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tham gia chương trình vào giữa tháng 11 tới.

Chuyện tình như mơ của cô gái 'lông lá nhất thế giới'

Supatra, người được Sách Kỷ lục Guinness thế giới công nhận là "cô gái lông lá nhất" hành tinh vào năm 2010, cuối cùng cưới được người tình trong mộng.

Người cuối cùng của thế kỷ 19 vừa qua đời

Người cuối cùng còn sót lại từ thế kỷ 19, thế kỷ của Lincoln, Darwin và Van Gogh, vừa qua đời ở Nhật, thọ 117 tuổi.

Đây là chiếc gameboy lớn nhất Hệ Mặt trời, bạn sẽ phải dùng cả bàn tay để sử dụng nút bấm

Với số đo ba vòng dài, rộng, dày của em nó lần lượt là: 1,01 - 0,62 - 0,2 (m); đây chắc chắn là chiếc máy gameboy lớn nhất mà bạn từng thấy. Không chỉ "to con", chiếc máy gameboy hoàn toàn có thể chơi được những trò được phát hành trên bản gốc của Nintendo.

Hai nghệ sĩ Việt phá kỷ lục thế giới làm khán giả kinh ngạc là ai?

Phần trình diễn của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp khiến công chúng quốc tế kinh ngạc. Họ đã xuất sắc phá vỡ phá vỡ Kỷ lục Guinness thế giới đã được xác lập bởi hai nghệ sĩ xiếc Trung Quốc trước đó.

Xem màn xiếc 'chồng đầu' giúp Việt Nam phá kỷ lục thế giới

Cùng xem lại màn trình diễn xiếc đỉnh cao của hai nghệ sĩ Việt vừa lập kỷ lục thế giới Guinness. 

Quy trình đặc biệt chế tạo xe hơi nhỏ nhất thế giới

Ra mắt vào những năm 1960, Peel P50 đã được Sách Kỷ lục Guinness thế giới công nhận là loại xe hơi nhỏ nhất phục vụ việc đi lại của con người từ trước tới nay.