kỷ lục

Cập nhập tin tức kỷ lục

Cụ ông cao tuổi nhất thế giới khẳng định sống lâu 'chỉ là may mắn'

ANH - Cụ ông sinh năm 1912, cùng năm tàu Titanic bị chìm, trở thành người đàn ông cao tuổi nhất thế giới hiện còn sống. Cụ cho rằng tuổi cao chỉ là may mắn.

Người đàn ông lập kỷ lục thế giới với hơn 26.000 lần squat trong 24 giờ

MỸ - Một người đàn ông ở Illinois đã làm nên lịch sử vào tuần trước khi lập kỷ lục thế giới mới về số lần squat nhiều nhất trong 24 giờ, với con số khổng lồ là 26.100.

Bí quyết sống lâu của cụ ông thọ nhất thế giới

ANH - Sinh hoạt điều độ, thêm một chút may mắn, cùng món ăn 'quốc dân' cá và khoai tây chiên mỗi thứ 6 hàng tuần là bí quyết sống thọ hơn 100 tuổi của cụ John Alfred Tinniswood.

Cuộc gặp đặc biệt của người đàn ông cao 2,51m và cô gái 62,8cm

Cuộc hội ngộ đặc biệt giữa người đàn ông cao nhất thế giới và người phụ nữ thấp nhất thế giới diễn ra tại Mỹ. Họ gặp nhau và cùng ăn sáng tại California.

Chân dung phi hành gia người Nga lập kỷ lục người sống lâu nhất trong vũ trụ

Phi hành gia người Nga Oleg Kononenko ngày 4/2 đã lập kỷ lục thế giới về tổng thời gian ở trong không gian, vượt qua người đồng hương Gennady Padalka, người đã có hơn 878 ngày trên quỹ đạo.

SpaceX quyết tâm xác lập kỷ lục lịch sử trong năm 2024

SpaceX đặt mục tiêu trở thành công ty tư nhân đầu tiên trong lịch sử phóng hơn 100 tên lửa trong một năm, nhiều hơn bất kỳ quốc gia nào trên thế giới trong thời gian tương tự.

Ông bố vừa chạy bộ vừa đẩy 5 con nhỏ lập kỷ lục thế giới

MỸ - Ông bố mê chạy bộ đã lập Kỷ lục Guinness thế giới khi vừa chạy vừa đẩy chiếc xe chở 5 người con. Anh đạt thành tích chạy 1km trong 5 phút 34 giây.

Cuộc đời bí ẩn của người đàn ông có chiếc mũi dài nhất thế giới

ANH - Người đàn ông ở Yorkshire thu hút sự chú ý của thế giới không phải vì ý tưởng sáng tạo hay quan điểm xuất sắc mà vì kích thước chiếc mũi đặc biệt của anh.

Nhóm du khách Đức lập kỷ lục thế giới nhờ uống 1.254 cốc bia trong gần 3 giờ

Nhóm 55 du khách người Đức đi nghỉ ở đảo Mallorca, Tây Ban Nha đã lập kỷ lục thế giới mới khi uống được 1.254 cốc bia trong gần 3 giờ.

Một công ty bán vàng mã, tinh bột sắn thu hơn 50 tỷ đồng mỗi tháng

Bất chấp kết quả lao dốc trong quý cuối niên độ, công ty vàng mã vẫn có thêm một năm lãi kỷ lục hơn 114 tỷ đồng và tăng lượng tiền nhàn rỗi lên gần 200 tỷ đồng.

Ông lão tuyên bố lập kỷ lục giảm 11kg chỉ trong 2,5 giờ

NGA - Người đàn ông (69 tuổi) ở Cộng hòa Dagestan thuộc Nga tuyên bố lập kỷ lục thế giới mới về giảm cân nhanh, sau khi giảm hơn 11kg trong 2,5 giờ.

Lập kỷ lục Guinness nhờ xăm 667 lần tên con gái lên cơ thể

ANH - Một người đàn ông đã lập kỷ lục Guinness thế giới về số hình xăm một tên nhiều nhất trên cơ thể bằng cách xăm 667 lần tên con gái.

Người phụ nữ ợ hơi to hơn tiếng máy khoan cầm tay

MỸ - Người phụ nữ đến từ bang Virginia mới lập kỷ lục thế giới về tiếng ợ hơi to nhất. Tiếng máy xay sinh tố hay máy khoan cầm tay vẫn không ồn bằng tiếng ợ hơi của Kimberly Winter.

Tháng nóng nhất của Trái đất trong vòng 120.000 năm qua

Kỷ lục tháng nóng nhất trong lịch sử Trái đất có thể sẽ thuộc về tháng 7/2023, với nhiệt độ trung bình toàn cầu cao chưa từng có trong vòng 120.000 năm qua.

Bị mù tạm thời vì cố thực hiện thử thách khóc liên tục 100 giờ

NIGERIA - Người đàn ông bị mù tạm thời trong lúc cố thực hiện thử thách khóc liên tục 100 giờ để lập kỷ lục.

Lý do Tổ chức Kỷ lục Guinness bỏ hạng mục nụ hôn dài nhất thế giới

Lý do Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới huỷ bỏ hạng mục nụ hôn dài nhất mới được tiết lộ, nhiều người tán thành. An toàn cho những kỷ lục gia được đặt lên hàng đầu.

Bộ sưu tập 1.000 ấm trà tử sa của người phụ nữ Việt đạt kỷ lục thế giới

Sau 30 năm sưu tầm, trà sư Ngô Thị Thanh Tâm đã được xác lập kỷ lục thế giới với bộ sưu tập ấm chén tử sa có số lượng nhiều nhất thế giới.

Phượt thủ lập kỷ lục với hành trình thần tốc thăm 7 kỳ quan thế giới

Một phượt thủ người Anh đã có một hành trình "không tưởng" khi ghé thăm Bảy kỳ quan thế giới chỉ trong vòng chưa tới 7 ngày.

Người đàn ông lập kỷ lục sống dưới nước lâu nhất thế giới

MỸ - Một tiến sĩ đã lập kỷ lục thế giới về khoảng thời gian sống dưới nước lâu nhất với 74 ngày.

Cụ ông 90 tuổi vẫn mê lướt sóng mạo hiểm

NHẬT BẢN - Mong muốn của ông là tiếp tục lướt sóng cho đến khi 100 tuổi.