phí trước bạ

Cập nhập tin tức phí trước bạ

Ưu đãi năm mới đến 50% phí trước bạ cho khách mua xe BMW

Trong tháng 1 & 2/2024, Thaco Auto và BMW triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn, mở rộng cơ hội sở hữu xe sang BMW trong dịp đầu năm mới.

Volvo ưu đãi phí trước bạ cho tất cả các dòng xe

Các dòng xe Volvo được nhà phân phối hỗ trợ cao nhất 100% lệ phí trước bạ, gồm XC60, S90 và V60 Cross Country, trong đó mức cao nhất lên đến 346,8 triệu đồng.

Đại lý ô tô bắt đầu rút bớt khuyến mại sau khi phí trước bạ giảm 50%

Một số đại lý kinh doanh xe ô tô đã có động thái điều chỉnh chương trình ưu đãi so với các tháng trước đó sau khi chính sách hỗ trợ 50% phí trước bạ cho ô tô lắp ráp chính thức được triển khai từ đầu tháng 7.

Khách Việt ‘tiếc’ vì mua xe sớm

Bỏ lỡ cơ hội hưởng “ưu đãi kép”, không ít khách hàng Việt tỏ ra tiếc nuối và cho rằng đã mua ôtô không đúng thời điểm.

Dân buôn xe vẫn lo 'ế' dù có được giảm 50% lệ phí trước bạ

Giới kinh doanh lo sợ dù đề xuất giảm 50% phí trước bạ ô tô được thông qua cũng khó có thể vực dậy thị trường đang trên đà lao dốc nghiêm trọng.

Những mẫu ô tô đang được hỗ trợ phí trước bạ trong tháng 3

Thị trường xe gặp khó, lượng ô tô tiêu thụ giảm mạnh so với cùng kỳ năm ngoái khiến nhiều nhà sản xuất, đại lý phân phối tiếp tục áp dụng hình thức hỗ trợ, ưu đãi lệ phí trước bạ nhằm kích cầu bán xe.

Suzuki hỗ trợ đến 30 triệu đồng khách mua xe tải trong tháng 12

Trong tháng 12, khách hàng mua xe thương mại của Suzuki được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ và gói bảo hiểm vật chất, tổng giá trị ưu đãi lên đến 30 triệu đồng đối với dòng xe Blind Van, Carry Truck và 15 triệu đồng đối với dòng xe Carry Pro.

Volkswagen hỗ trợ phí trước bạ đến 100 triệu đồng mùa Giáng sinh

Trong tháng cuối năm 2022, người mua những dòng SUV của Volkswagen như: T-Cross, Tiguan, Teramont, Polo Hatchback sẽ nhận ưu đãi lệ phí trước giá trị lên đến 100 triệu đồng cùng nhiều khuyến mãi dịch vụ khác.

Khách Việt dài cổ chờ nhận xe, đại lý giở chiêu vòi vĩnh thêm tiền

Nhiều khách hàng đặt cọc mua xe ô tô từ cuối năm 2021 khi chương trình giảm phí trước bạ mới có hiệu lực. Tuy nhiên, cho đến nay đã quá nửa tháng 5, không ít vị khách “cay đắng”, ngậm ngùi khi đại lý không chịu giao xe.

Loạt ô tô được ưu đãi phí trước bạ trong tháng 3

Nhiều đại lý áp dụng ưu đãi phí trước bạ 50-100% cho khách hàng mua xe trong tháng 3 giúp giá lăn bánh các mẫu xe được giảm đi đáng kể.

 

Xe MPV đắt khách nhờ hưởng lợi ưu đãi phí trước bạ

Đa số các mẫu xe MPV được lắp ráp trong nước, với lợi thế được hưởng ưu đãi 50% phí trước bạ, tháng 12 vừa qua, doanh số phân khúc này tăng mạnh.

 

Dân "xếp hàng" mua xe chạy phí, sale ô tô tất bật cuối năm

Sau suốt thời gian dài thị trường ô tô ế ẩm vì dịch bệnh, chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ xuất hiện khiến mọi thứ đảo chiều rõ rệt.

 

Nhiều mẫu ôtô nhập khẩu giảm giá cả trăm triệu đồng

Sau thông tin giảm 50% lệ phí trước bạ với ôtô lắp ráp trong nước, nhiều dòng xe nhập khẩu giảm giá mạnh. Bên cạnh đó, một số mẫu xe CKD cũng được khuyến mại hàng chục triệu đồng.

Thị trường ô tô Việt "nín thở" chờ giảm phí trước bạ

Thị trường ô tô đang bước vào những ngày đầu tháng 11 "tĩnh lặng" bởi tâm lý chờ đợi quyết định giảm 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ.

Cách tính giá lăn bánh của ô tô nếu giảm 50% phí trước bạ từ 15/11

Nếu giảm 50% lệ phí trước bạ từ 15/11 như đề xuất của Bộ Tài chính, giá lăn bánh của nhiều ôtô sản xuất, lắp ráp trong nước sẽ được giảm đáng kể, từ vài chục tới hàng trăm triệu đồng.

Giảm 50% phí trước bạ có mâu thuẫn với giải pháp hạn chế ô tô vào nội đô?

Theo chia sẻ của một số chuyên gia, chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước sẽ không ảnh hưởng đến giải pháp thu phí ô tô vào nội đô. 

Thị trường ô tô đợi chính sách để "bùng nổ" cuối năm

Nếu sớm được thông qua, chính sách giảm 50% phí trước bạ sẽ có hiệu lực ngay từ tháng 11 và kéo dài trong 6 tháng, đến đầu năm sau. Đây được kỳ vọng là đòn bẩy thúc đẩy thị trường ô tô Việt Nam.

11 hãng xe nhập khẩu đề xuất được giảm 50% lệ phí trước bạ

Các nhà nhập khẩu xe chính hãng đề xuất được hưởng chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ, do cũng chịu nhiều tác động bởi dịch Covid-19. 

Ô tô nội được hỗ trợ, thêm cơ hội bứt tốc

Nghị định 57 của Chính phủ đã mang đến hiệu ứng tích cực cho sản xuất ô tô trong nước.

Hãng xe nhập khẩu cũng đề xuất được ưu đãi 50% phí trước bạ

Đại diện nhà phân phối Audi tại Việt Nam đề xuất để các xe ô tô nhập khẩu nguyên chiếc được hưởng chính sách hỗ trợ 50% phí trước bạ, như đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước.