Kỷ Nguyên Huyền Thoại

Cập nhập tin tức Kỷ Nguyên Huyền Thoại

“Google nhẹ” cũng ra 750 triệu kết quả: Kỷ Nguyên Huyền Thoại xứng danh “Game online fantasy Top 1 2020”

Đứng giữa 1 thị trường tràn ngập những đối thủ thuộc thể loại tiên, kiếm hiệp, Kỷ Nguyên Huyền Thoại nổi lên với những điểm đặc sắc hoàn toàn “không đụng hàng”...

Trung thu cùng Kỷ Nguyên Huyền Thoại - Thả ga phá cỗ, nhận quà “đã” không kém!

Ai nói rằng Trung thu chỉ có trẻ con mới vui, dàn game thủ Kỷ Nguyên Huyền Thoại chắc chắn cũng sẽ phải “cười tít mắt” với loạt quà khủng trong sự kiện Phá Cỗ Trung Thu.

Đợi gì mà không thử Big Update mới cùng bản RAP chất lừ của Kỷ Nguyên Huyền Thoại!

Vậy là sau một chuỗi những hé lộ được Kỷ Nguyên Huyền Thoại “thả thính” trong suốt thời gian vừa qua, cuối cùng cộng đồng game thủ lại có thêm một phen náo loạn khi được “sờ tận tay” bản Big Update mới nhất sẽ được ra mắt vào ngày 25/08 này.

Kỷ Nguyên Huyền Thoại “lên sóng” giải đấu 'Huyền Thoại Bá Vương' cùng trailer và landing page cực chất

Trước sự ngóng trông của hàng ngàn game thủ, “Huyền Thoại Bá Vương” - giải đấu được mong chờ nhất trong tháng 7 của Kỷ Nguyên Huyền Thoại đã chính thức “tung” trailer và landing page cực ấn tượng, hứa hẹn ngày ra mắt sự kiện sẽ không còn xa.

Đón “cơn mưa quà tặng” cùng giải đấu “Huyền Thoại Bá Vương” của Kỷ Nguyên Huyền Thoại

Có vẻ như sức nóng của giải đấu “Huyền Thoại Bá Vương” được mong chờ nhất trong tháng 7 vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt với sự lộ diện của bộ tứ streamer nổi tiếng cùng cơ hội nhận được các phần quà cực khủng khi tham gia sự kiện.

Kết thúc AT, Kỷ Nguyên Huyền Thoại ấn định chính thức ra mắt ngày 16/6

Giữ đúng lời hứa với game thủ, siêu phẩm Thế giới mở trên mobile Kỷ Nguyên Huyền Thoại sẽ chính thức ra mắt vào 10h00 ngày 16/06/2020 tới đây.

Rapper B Ray và Hot-girl phòng gym Lê Bống chính thức trở thành gương mặt đại diện Kỷ Nguyên Huyền Thoại

Đây cũng là lần đầu tiên 2 gương mặt được giới trẻ yêu thích xuất hiện cùng nhau với tư cách là gương mặt đại diện cho sản phẩm mới đến từ NPH Gamota mang tên Kỷ Nguyên Huyền Thoại - Siêu phẩm Thế giới mở trên mobile. Tựa game này cũng sẽ chính thức Alpha Test vào ngày 09/06 tới đây.

GAMOTA chính thức phát hành Kỷ Nguyên Huyền Thoại - Siêu phẩm thế giới mở trên mobile

Sau một thời gian dài vắng bóng và bị các tựa game tiên kiếm hiệp lấn át, sự xuất hiện của Kỷ Nguyên Huyền Thoại - Siêu phẩm Thế giới mở trên mobile vào tháng 6/2020 tới đây hứa hẹn sẽ mở ra một chân trời mới cho dòng game mang đậm phong cách châu Âu.