kỷ nguyên số

Cập nhập tin tức kỷ nguyên số

Chuyển đổi số, phát triển du lịch trong kỷ nguyên số

Chuyển đổi số du lịch góp phần quan trọng trong giới thiệu, quảng bá và làm thay đổi diện mạo du lịch Hà Giang

Xây dựng hạ tầng số để vững bước vào kỷ nguyên số

Bộ Thông tin và Truyền thông đặt mục tiêu đến năm 2025, hạ tầng mạng băng rộng cáp quang phủ tới 100% xã, trên 80% hộ; 100% số thuê bao di động là băng rộng; tỷ lệ người sử dụng Internet đạt trên 80%...

Đào tạo công nghệ sớm cho giới trẻ - xu hướng mới ‘lên ngôi’

Cùng với cách mạng công nghiệp 4.0, xu hướng đào tạo sớm về công nghệ, giúp học sinh phát triển tư duy logic và gợi mở khả năng sáng tạo công nghệ đang trở thành hướng đi mới trong giáo dục.

Sếp Dassault: “Việt Nam sẽ trở thành trung tâm sản xuất của khu vực và thế giới”

Sau đại dịch Covid, bắt đầu có sự chuyển dịch dây chuyền sản xuất sang Việt Nam và đây là cơ hội để Việt Nam trở thành trung tâm sản xuất của thế giới

Rạng Đông gia nhập cuộc chơi cung cấp giải pháp Smart City

Không nằm ngoài phương thức phát triển mới của các đô thị trong kỷ nguyên số, Rạng Đông cung cấp các giải pháp giúp nhiều đô thị tối ưu hoá các nguồn lực, phát triển bền vững.

Thanh niên MobiFone phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo trong kỷ nguyên số

Hướng tới chiến lược là đơn vị nòng cốt tham gia xây dựng nền tảng chuyển đổi số quốc gia, MobiFone chú trọng việc chuyển đổi số nội bộ toàn diện, trong đó có vai trò xung kích của lực lượng đoàn viên - thanh niên trẻ trung, năng động.

Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh: Đi chậm trong kỷ nguyên số sẽ mất cơ hội

Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh yêu cầu khắc phục hậu quả của Covid-19 bằng cách biến nguy thành cơ; đẩy nhanh chuyển đổi số để đưa đất nước phát triển nhanh, bền vững.

Khách hàng đã thay đổi như thế nào?

Tăng trưởng là ưu tiên quan trọng trong mọi doanh nghiệp. Tìm kiếm thêm khách hàng mới là một trong những hướng tăng trưởng chính. Điều này có thể đạt được thông qua việc hiểu biết sâu sắc về những giai đoạn quyết định trong mua sắm của khách hàng.

Kênh phân phối đã thay đổi như thế nào?

Kỷ nguyên số đã chuyển thế giới từ “đi mua hàng” sang “nhấp, chạm để mua hàng”.

Đa dạng về mọi mặt để các đài phát thanh tồn tại

 Tôn vinh sức mạnh của phát thanh, thảo luận cơ hội, thách thức với phát thanh trong kỷ nguyên số là nội dung chính tại lễ kỷ niệm Ngày phát thanh Thế giới 13/2.

 

 

Phát triển nguồn nhân lực trong kỷ nguyên số

 - Từ 5-8/11, Hội thảo quốc tế Châu Á lần thứ 18 của Hiệp hội Phát triển Nguồn Nhân lực Quốc tế (AHRD) “Phát triển nguồn nhân lực: Đổi mới và phát triển trong kỷ nguyên số” được tổ chức ở Hà Nội. 

"​Chuyển đổi số là xu thế toàn cầu không thể đảo ngược"

Phát biểu tại Diễn đàn Kinh tế TƯ 2019, Bộ trưởng TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh: Chuyển đổi số, kinh tế số, kỷ nguyên số là xu thế toàn cầu không thể đảo ngược. Đây là cơ hội cho Việt Nam hiện thực hoá khát vọng hùng cường.

 

"Các bạn trẻ có thể thay đổi số phận dân tộc, đưa Việt Nam trở thành cường quốc về an ninh mạng"

Việt Nam phải là cường quốc về an ninh mạng thì không ai đánh mình, vì thế có hoà bình và con cháu chúng ta sẽ không phải chết trên sa trường.

Tài chính toàn diện: Cuộc đổi mới trong kỷ nguyên số

Tài chính toàn diện sẽ có những thay đổi mạnh mẽ chưa từng có trong bối cảnh công nghệ số phát triển bùng nổ. Đây sẽ là cuộc đổi mới tài chính vĩ đại nhất thời đại ngày nay.

Người Việt cần cù lụi hụi thế thôi, cần cù sáng tạo thì thiếu

“Chúng ta cần cù lụi hụi thế thôi, chứ cần cù sáng tạo thì thiếu rất nhiều”, nguyên Phó thủ tướng Vũ Khoan lo ngại về sự thích nghi của người lao động Việt Nam trong kỷ nguyên số.

Chủ tịch FPT Software: "Tôi không cần bằng cấp"

Không nặng bằng cấp, thước đo cho người lao động ở kỷ nguyên số là sự đánh giá của doanh nghiệp, các diễn giả tham dự bàn tròn trực tuyến về vấn đề này đều chung nhận định như vậy.