Các tiểu vương quốc Ảrập thống nhất

Cập nhập tin tức Các tiểu vương quốc Ảrập thống nhất

Bốn tàu chở dầu Trung Đông bị phá hoại trên biển

4 tàu chở dầu ở Trung Đông đã là nạn nhân trong các "cuộc tấn công phá hoại" diễn ra ở hải phận Các Tiểu Vương quốc Ảrập Thống nhất (UAE), Hội đồng Truyền thông Quốc gia UAE cho biết.

UAE là cửa ngõ để Việt Nam vào thị trường châu Phi, Trung Đông

Ông Obaid Saeed Obaid Bintaresh Al Dhaheri - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền UAE phát biểu như vậy trong buổi lễ kỷ niệm lần thứ 47 quốc khánh nước này.

Các Tiểu vương quốc Ả Rập xây các nhà vòm tại sa mạc để thử nghiệm cho dự án đưa người lên sao Hỏa

Ba năm trước, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) đã thông báo về kế hoạch đưa người lên sao Hỏa. Giờ đây, họ thậm chí chuẩn bị xây dựng một quần thể nhà vòm sao Hỏa lớn trên sa mạc để thử nghiệm công nghệ mà họ sẽ sử dụng, trước khi thực hiện một kế hoạch lớn hơn.

UAE 'nóng như chảo rang', ô tô tự bốc cháy

Nhiệt độ tăng cao ở Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE) khiến 7 ô tô bốc cháy trong 2 tháng qua.

Một loạt công chúa Ảrập ngược đãi người hầu

Tám công chúa thuộc Các tiểu vương quốc Ảrập thống nhất đã phải ra tòa sau khi liên tục ngược đãi những người hầu mà họ mang đi cùng tới Bỉ.

Muốn 'xế' thêm sang chảnh, doanh nhân chi 186 tỷ đồng mua biển 'độc'

Hàng loạt biển số 'độc' đã được đưa ra đấu giá ở Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất, trong đó đắt nhất là biển số 1 có giá 31 triệu Dh (khoảng 186 tỷ đồng).

Gần 3.000 xe sang bị vứt bỏ ở Dubai mỗi năm

Mỗi năm có khoảng 2.000-3.000 siêu xe bị bỏ rơi tại Dubai, trong đó có những mẫu thuộc danh sách xe đắt nhất thế giới, như Bugatti Veyron, Ferrari Enzo, Bentley Continental, Lamborghini Aventador.