kỳ thi

Cập nhập tin tức kỳ thi

Hình ảnh chiến sĩ Công an Nghệ An tiếp nước miễn phí cho các thí sinh

Chiều nay (10/8), lực lượng thanh niên tình nguyện và Công an Nghệ An ở các điểm thi ở TP Vinh đã phát nước miễn phí cho các thí sinh dự thi môn cuối cùng ở kỳ thi THPT năm 2020.

ĐH Công nghệ vô địch kỳ thi lập trình ACM/ICPC châu Á 2015

Vượt qua 110 đội tuyển của các trường ĐH trong nước và quốc tế, đội BYTE của trường đại học công nghệ, đã giành Cup vô địch vòng loại khu vực châu Á 2015 của Kỳ thi lập trình sinh viên quốc tế ACM/ICPC lần thứ 41.

Học sinh 'tự bơi' và chuyện thành bại của quốc gia

Sự thành công hay thất bại của cả một một dân tộc sẽ ít tính ngẫu nhiên hơn và phụ thuộc chặt chẽ vào GD của quốc gia đó. Một nền GD tốt là nền tảng quan trọng nhất cho sự phát triển của quốc gia.

Những bức ảnh ấm áp tình người trong mùa thi

Nhiều hình ảnh đẹp, ý nghĩa về những tình nguyện viên, người dân phát nước, phát cơm, chạy xe ôm miễn phí... trong kỳ thi THPT Quốc gia năm nay khiến người người cảm động.

Phụ huynh 'phơi nắng' chờ con, giao thông ùn tắc

Lòng đường Nguyễn Trãi nơi có tuyến đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông đang thi công không một bóng cây, các bậc phụ huynh đứng ngồi trên xe, giữa lòng đường đợi con thi xong.

Sĩ tử Sài Gòn đội mưa đi thi

Chiều 1/7, thí sinh tại TPHCM phải đội mưa đến dự thi môn Ngoại Ngữ, kỳ thi THPT Quốc Gia.

CSGT sẵn sàng hỗ trợ thí sinh tới điểm thi

Trường hợp thí sinh, người nhà thí sinh không biết đường, không có phương tiện, CSGT trực tiếp đưa đi hoặc qua các lực lượng khác giúp đỡ thí sinh, người nhà thí sinh đến các địa điểm thi… 

Ráo riết chuẩn bị thi THPT quốc gia

Theo quy định của Bộ GD-ĐT, sau ngày 30/4 thí sinh sẽ không được thay đổi cụm thi, thông tin về môn thi đã đăng ký. Thời điểm này, hầu hết các địa phương đã hoàn tất kế hoạch chuẩn bị.

Bộ Giáo dục hướng dẫn chi tiết kỳ thi THPT quốc gia

Bộ GD-ĐT vừa có hướng dẫn về việc tổ chức thi THPT quốc gia, xét công nhận tốt nghiệp THPT gửi tới đại học, học viện, các trường đại học, các sở GD-ĐT, Cục Nhà trường - Bộ Quốc phòng. 

Chi tiết dự kiến lịch thi THPT quốc gia

Tại hội nghị tập huấn thi THPT quốc gia và xét tuyển ĐH, CĐ 2015 tại TP.HCM tổ chức sáng 19/3, Bộ GD-ĐT đã giới thiệu chi tiết lịch thi và thời gian xét tuyển nguyện vọng.

Những lý do khiến game thủ buộc phải rời xa thế giới ảo

Có rất nhiều lý do khiến cho game thủ buộc phải rời xa sở thích phiêu lưu trong thế giới ảo mà không thể phản kháng được.