mánh khóe

Cập nhập tin tức mánh khóe

Lật tẩy "mánh khóe" siêu thị rút cạn hầu bao khách hàng

Không chỉ siêu thị, các tiệm tạp hóa hay cửa hàng tiện lợi cũng đang áp dụng những “chiêu thức” này khiến khách hàng “dốc cạn hầu bao”.

Trả tiền thừa bằng kẹo: Chiêu trò lãi khủng của siêu thị

Không trả tiền lẻ cho khách hàng mà trả bằng kẹo, các siêu thị lớn ở các nước đang phát triển tại châu Á đang bỏ túi một khoản tiền khủng một cách dễ dàng.

Đường dây buôn lậu vàng của tiếp viên hàng không Việt Nam

Bản thân một số nhân viên làm trong ngành hàng không lại chính là đối tượng tiếp tay hoặc trực tiếp tham gia vận chuyển, buôn lậu vàng.

Mánh khóe sửa ô tô: Cắt cổ khách, làm chơi ăn thật

Những phút trải lòng của Lê Nam – một thợ sửa chữa ô tô ở Hà Nội vừa giải nghệ- đã mở ra những “góc khuất” trong nghề vốn bị mang tiếng không mấy tử tế này…

10 mánh khóe lừa đảo du khách dễ gặp nhất

Nhờ trông đồ ở sân bay, chào mời mua đồ trang sức giá trị, cho thuê nhà ảo trên mạng... là những trò lừa đảo phổ biến mà du khách cần cảnh giác.

10 mánh khóe lừa đảo du khách dễ gặp nhất

Nhờ trông đồ ở sân bay, chào mời mua đồ trang sức giá trị, cho thuê nhà ảo trên mạng... là những trò lừa đảo phổ biến mà du khách cần cảnh giác.

Lật tẩy mánh khóe gian lận của người bán hàng rong

Một người bán hàng rong tại Trung Quốc đã bị bắt quả tang nhanh tay đánh tráo túi hoa quả mà khách vừa chọn bằng một túi khác chỉ trong chớp mắt.

Ôtô cũ giá rẻ: Cẩn thận mua nhầm xe taxi “thải”?

Những chiếc xe ô tô cũ giá rẻ, nội thất và vỏ xe vẫn còn "mới", tuy nhiên khi sử dụng người mua thường gặp phải tình trạng hỏng hóc không mong muốn.

Riot và Garena trừng phạt mạnh tay những kẻ sử dụng Tool Hack và Hack Disconnect

(GameSao) - Như thông tin chúng tôi đã phản ánh vào ngày hôm qua khi server LMHT Việt Nam xuất hiện tràn lan tình trạng Hack Disconnect (Hack drop, hack mất kết nối) không chỉ xảy ra ở đấu Xếp Hạng mà ngay cả trong những trận đấu thường, ARAM.

Những mánh khóe lừa đảo game thủ Việt nên cẩn trọng

Hãy cùng chúng tôi điểm lại những mánh khóe lừa đảo đã và đang xuất hiện tại làng game Việt hiện nay

Những trò dìm hàng game 'độc' tại Việt Nam

Những chiêu trò dìm hàng của một vài NPH game Việt Nam tạo ra những hình ảnh xấu xí của họ trong mắt người chơi game online khi vụ việc bị phanh phui.