Núi Phú Sĩ

Cập nhập tin tức Núi Phú Sĩ

Nhật Bản thu phí tham quan núi Phú Sĩ, tránh khủng hoảng 'thừa khách'

Bắt đầu từ mùa hè này, du khách đến núi Phú Sĩ sẽ phải trả một khoản phí trước khi đặt chân vào một trong những tuyến đường chính dẫn lên ngọn núi mang tính biểu tượng này.

Quanh năm đông kín du khách, núi Phú Sĩ đối mặt khủng hoảng cực độ

Mỗi ngày, đặc biệt là vào cuối tuần, các dòng xe buýt du lịch đều đặn đến trạm dừng của núi Phú Sĩ của Nhật Bản, đón vô số khách du lịch nước ngoài tới tham quan nơi này.

Nhật Bản lo ngại núi Phú Sĩ mất thiêng do quá tải khách du lịch

Quá tải du khách tới thăm kéo theo nhiều vấn đề tác động tới môi trường khiến giới chức Nhật Bản lo ngại núi Phú Sĩ sẽ dần mất đi tính linh thiêng và sự hấp dẫn.

Bên trong khu rừng 'tự sát' u ám rợn tóc gáy ở sườn núi Phú Sĩ

Khu rừng Aokigahara bề ngoài rợp bóng cây xanh ngát nằm bên sườn núi Phú Sĩ nhưng lại khiến nhiều người sợ hãi bởi sự u ám cùng truyền thuyết Ubasute rùng rợn gắn liền với nó.

Xe tăng, máy bay quần thảo gần núi Phú Sĩ

Các xe tăng, pháo dã chiến và hàng trăm binh sĩ đã tham gia cuộc tập trận bắn đạn thật của Lực lượng Phòng vệ Nhật Bản (SDF) gần núi Phú Sĩ vào hôm 25/8.

Tại sao người Trung Quốc thích ngắm hoa anh đào ở Nhật?

“Hàng ngày tôi đều theo dõi trên internet thông tin dự đoán về thời điểm hoa anh đào nở ở Nhật Bản”, một phụ nữ Trung Quốc chia sẻ.

Vì sao Kyoto là thành phố du lịch tuyệt nhất thế giới?

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại, những con phố mua sắm nhộn nhịp và hình ảnh các geisha yêu kiều, Kyoto đã được bình chọn là thành phố tuyệt nhất thế giới.