La Gi

Cập nhập tin tức La Gi

Bình Thuận nâng cấp hạ tầng, tạo ‘bệ phóng’ cho La Gi lên thành phố

Các chuyên gia nhận định, những dự án hạ tầng trọng điểm trên địa bàn tỉnh Bình Thuận đều đang được đẩy nhanh tiến độ thi công, khi hoàn thành sẽ tạo thành đòn bẩy cho La Gi lên thành phố trước năm 2025.

Về Lagi săn nhà phố biển thương mại

Thị trường bất động sản biển Lagi đang ở buổi bình minh với loạt dự án rục rịch khởi động. Trong đó, Queen Pearl Marina Complex được xem là dự án khai phá, giúp Lagi bứt phá trên đường đua.

Bất động sản biển Lagi tăng vọt ‘trước thềm’ lên thành phố

Lagi - cửa ngõ du lịch của tình Bình Thuận đang bước vào giai đoạn vàng của bất động sản trong thời kì ‘quá độ’ lên thành phố. Chớp cơ hội này, một bộ phận chủ đầu tư đang âm thầm dịch chuyển dòng tiền về Lagi.

BĐS biển Bình Thuận: bỏ tiền vào đâu?

Cuối 2018 đến đầu 2019, thị trường BĐS Bình Thuận nổi lên với loạt dự án khủng dồn dập công bố. Cuộc đổ bộ lần này đã được các đại gia tính toán kỹ lưỡng, chọn thời mới “phất cờ”.

Bình Thuận thông tin vụ nước đen như hắc ín xả ra biển

Đoàn kiểm tra Sở TN&MT Bình Thuận đã đề nghị UBND tỉnh tạm ngưng việc xả thải của dự án, xem xét tìm phương án khác tốt hơn.

Hàng trăm ngư dân hoang mang vì tàu cá bất ngờ trôi ra biển

Từ chiều tối ngày 13/6, bất ngờ nước từ thượng nguồn sông Dinh chảy mạnh đổ ra biển đã cuốn trôi nhiều ghe thuyền đang neo đậu tại cảng cá La Gi ra biển.

Choáng với cách tính tiền 'trên trời' ở các khu du lịch

Con gà luộc giá 600 ngàn, 420 ngàn một con cua, 200 ngàn một ca nước dừa… là những cái giá “trên trời” mà du khách phải cắn răng trả ở các điểm du lịch.

Phản ánh cân thiếu, 3 du khách bị đánh rách mặt

Sáng 28/6, cơ quan công an thị xã La Gi (Bình Thuận) đã xác định danh tính các đối tượng tấn công ba nữ du khách khi những người này phát hiện hải sản mình mua bị cân thiếu và phản ánh với những người bán hàng.

Xe chở bia gặp nạn, bia tràn ngập mặt đường

 Chiếc xe tải chở khoảng 500 thùng bia lon và 100 két bia chai từ TP.HCM đi thị xã Lagi (Bình Thuận) đã bất ngờ va vào dãi phân cách. Toàn bộ số bia văng xuống đường…