ô tô Tàu

Cập nhập tin tức ô tô Tàu

Ô tô Tàu đổ bộ Việt Nam, âm thầm tăng trưởng không thể coi thường

Nguồn tin từ một số DN cho biết, năm 2021, doanh số bán ô tô Trung Quốc vẫn có sự khởi sắc tại thị trường Việt Nam, bất chấp đại dịch Covid-19.

Ô tô Trung Quốc giá rẻ, tràn ngập công nghệ: Mấy ai dám xài xế Tàu

Dù có doanh số bán rất thấp nhưng ô tô con của Trung Quốc vẫn không từ bỏ thị trường Việt Nam. Các mẫu xe đời mới với công nghệ hiện đại liên tiếp được nhập về, chờ đến một ngày được khách hàng Việt Nam đón nhận.

Lắp ở Việt Nam, ô tô Tàu giảm mạnh, 450 triệu 1 con SUV long lanh

Nếu lắp tại Việt Nam, giá xe Trung Quốc có thể giảm khoảng 25% so với xe nhập khẩu nguyên chiếc. Khi đó, những xe Trung Quốc có giá bán từ 600-700 triệu đồng hiện nay sẽ chỉ còn 450-550 triệu đồng.

Nhà sản xuất ô tô Trung Quốc muốn xâm nhập thị trường Việt Nam

Tập đoàn Tan Chong Motor (trụ sở ở Malaysia) vừa ký một bản ghi nhớ (MoU) với nhà sản xuất ôtô Trung Quốc SAIC Motor International để mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.

Mua ôtô vợ tập lái bán lỗ trăm triệu, đốt tiền sắm tiếp con xe Tàu

Cách đây 9 năm, chồng tôi mua một chiếc xe Toyota đời cũ cho vợ tập đi, sau bán lỗ cả trăm triệu đồng. Biết vậy nhưng do nhu cầu công việc, anh đang tính mua xe Tàu cho nhân viên đi, liệu có nên không?

Ô tô Trung Quốc đẹp long lanh: Mơ 1 thời rẻ như wave Tàu

Thị trường sự khởi sắc, nhiều mẫu xe Tàu mới bắt đầu đổ về Việt Nam. Một số khách hàng lạc quan, kỳ vọng ô tô Trung Quốc tràn vào nhiều sẽ giúp giá xe trong nước giảm, giống như kịch bản xe máy trước đây.

Giá rẻ một nửa, ô tô Tàu cầu khách liều chơi

Người tiêu dùng Việt Nam giờ đã có cái nhìn bớt tiêu cực về xe Trung Quốc. Họ đến xem xe, chạy thử, đặt tiền là mua, không còn phân vân, xin rút như trước nữa. Nhờ đó, doanh số ô tô Tàu tại Việt Nam bắt đầu tăng.

Lăn bánh 5 tháng, xe Trung Quốc lỗ cả trăm triệu đồng

Chiếc BAIC F5 1.3 Turbo hiện được rao bán 478 triệu đồng, rẻ hơn xe mới cả trăm triệu dù chỉ chạy lướt.

Pháp tung ra xe bán tải 'Tàu' siêu rẻ hơn 200 triệu

Hãng xe Pháp Peugeot mới đây bất ngờ tiết lộ hình ảnh một chiếc bán tải hoàn toàn mới có diện mạo khá giống với mẫu xe Rich New của Trung Quốc, giá "siêu rẻ".

Ô tô Tàu nhái Mercedes giá chỉ 60 triệu

Một mẫu ô tô với nhiều chi tiết nội, ngoại thất nhái phong cách thiết kế của mẫu xe sang Mercedes đang được bán tại Trung Quốc với giá 22.000 tệ (khoảng hơn 60 triệu đồng).