lại quả

Cập nhập tin tức lại quả

Bản tin trưa 27/12: Phó hiệu trưởng bị phạt 35 triệu do vi phạm nồng độ cồn

Bản tin trưa 27/12: Phó hiệu trưởng bị phạt 35 triệu do vi phạm nồng độ cồn, Bầu Đức bán bệnh viện Hoàng Anh Gia Lai, Xét xử cựu Giám đốc Sở Y tế Tây Ninh nhận 'lại quả' 1 tỷ đồng từ nhà thầu

Phó Chủ tịch huyện thừa nhận giọng nói của mình trong clip ‘tố’ mặc cả ‘lại quả’

Ông N.V.S. - Phó Chủ tịch huyện Phú Tân (Cà Mau) thừa nhận giọng nói trong ghi âm và nội dung không bị cắt ghép, nhưng bản chất vụ việc không phải đòi “lại quả”.

Nhà thầu trong clip 'tố' phó chủ tịch huyện ở Cà Mau mặc cả lại quả lên tiếng

Nhà thầu trong đoạn clip "tố" phó chủ tịch huyện ở Cà Mau mặc cả lại quả, cho biết vừa làm việc với tổ xác minh và cơ quan công an.

Xác minh vụ clip 'tố' Phó chủ tịch huyện ở Cà Mau mặc cả 'lại quả'

Chánh Thanh tra tỉnh Cà Mau sẽ làm tổ trưởng tổ xác minh vụ đoạn clip tố Phó chủ tịch UBND huyện Phú Tân mặc cả 'lại quả' với nhà thầu.

Làm rõ thông tin phó chủ tịch huyện mặc cả 'lại quả' với nhà thầu

Lãnh đạo tỉnh Cà Mau chỉ đạo làm rõ thông tin trên mạng xã hội cho rằng một Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Tân mặc cả "lại quả" với một nhà thầu.

Chuyện ngược đời, tiền thuế đem ‘hối lộ’ dân

Để thu hút tiền thuế nộp về địa phương mình, các tỉnh thành ở Nhật Bản ra sức “hối lộ” người dân bằng những món quà đắt tiền.

Nhân viên Tencent lợi dụng chức quyền, tư lợi cá nhân lên tới hàng trăm nghìn đô la

(GameSao) - Ngày hôm nay 14/4, công ty game lớn nhất Trung Quốc Tencent đã thông báo với giới truyền thông về vụ việc nhân viên hãng này nhận hối lộ, vi phạm một trong những điều cấm kị tuyệt đối với một tập đoàn lớn như hãng này.