lái xe taxi

Cập nhập tin tức lái xe taxi

Công an xác minh vụ lái xe taxi G7 bị đánh tử vong ở Hà Nội

Công an đang xác minh, làm rõ vụ lái xe taxi G7 bị chặn đánh trên tuyến đường ven hồ đoạn cuối phố Tô Ngọc Vân (phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội) dẫn đến tử vong.

Tông xe vào khách để trả thù, tài xế taxi ở Hà Nội nhận án 8 năm tù

Nhận điện thoại, lái xe taxi nghĩ là khách gọi nên đã điều khiển xe đến quán chờ đón khách. Sau khi nhận mấy cái tát từ khách, lái xe taxi tức giận nhấn ga tông xe vào khách.

Nhân viên bảo vệ đã tử vong sau cú tông của lái xe taxi

Sau khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu, bảo vệ ở khu đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội) đã tử vong vì vết thương quá nặng do xe taxi tông.

Bị nhắc đỗ ô tô không đúng, tài xế nhấn ga tông gục bảo vệ

Theo thông tin ban đầu, xe taxi màu trắng dừng đỗ sai quy định nên bị bảo vệ nhắc nhở. Sau đó, tài xế ô tô điều khiển phương tiện tông gục người bảo vệ.

Ngồi chung ô tô có thể bị lây nhiễm virus Covid-19, cách nào phòng tránh?

Việc sử dụng ô tô cùng với người mắc bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19 tiềm ẩn nhiều nguy cơ lây nhiễm virus cho những người trên xe.

'Chém' khách tới 300.000 đồng/km, lái xe taxi bị bắt giữ

Một cảnh sát cải trang hoạt động tại Lan Quế Phường - tụ điểm giải trí sầm uất nhất Hong Kong (Trung Quốc) - đã bắt giữ một lái xe taxi khi người này đội giá cước xe gấp 4 lần so với bình thường.

Những kiểu vách ngăn bảo vệ lái xe taxi khỏi bị cướp

 Những ngày qua câu chuyện lắp vách bảo vệ tài xế taxi trên xe ô tô nhằm giảm thiểu nguy cơ tài xế bị tấn công từ kẻ xấu đang nhận được quan tâm đặc biệt của dư luận.

Vách ngăn chống cướp cứa cổ tài xế taxi gây sốt cộng đồng

Sau vụ tài xế bị cứa cổ ở Mỹ Đình, Hà Nội, vách ngắn khoang lái taxi do anh Nguyễn Khắc Thành ở Đông Anh, Hà Nội sáng chế đã thu hút sự ủng hộ lớn của cộng đồng.

Tài xế gặp cướp cần tự vệ thế nào để giữ tính mạng?

Vụ tài xế taxi bị cắt cổ tại Mỹ Đình (Hà Nội) vẫn đang được điều tra. Nếu không may các tài xế gặp cướp kề dao vào cổ uy hiếp cướp tài sản, tài xế cần tự vệ như thế nào?

Kỳ quái vụ tài xế taxi mất tích, trên xe có vết máu

Công an đã làm rõ việc tài xế mất tích để lại chiếc taxi có nhiều vết máu ở huyện Gia Viễn, Ninh Bình.

Hà Nội: Tài xế taxi hại đời bé gái ngay trên xe

Sau khi hại đời cô bé 13 tuổi ngay trên xe, gã tài xế taxi dọa giết cô bé nếu để lộ chuyện.

Lái xe taxi cướp điện thoại, kéo lê nữ du khách trên phố cổ

Lái xe taxi cướp điện thoại rồi tăng ga bỏ chạy, đánh võng kéo nữ du khách Na Uy bám ở thành cửa xe.

Tài xế ngây thơ sập 'bẫy' khách nữ xinh đẹp

Câu chuyện dưới đây có thể xem là bài học cảnh tỉnh đối với các tài xế taxi. Nếu không tỉnh táo, họ rất có thể trở thành con mồi của các chiêu lừa đảo tinh vi.

Thiếu phụ giàu có, giả say 'bẫy' tài xế taxi

Làm nghề lái xe taxi, ngoài việc có nguy cơ phải đối mặt với nguy hiểm thì nhiều lái xe cũng không ít lần trở thành nạn nhân của hành vi xâm hại, sàm sỡ…

Lái xe taxi bất ngờ khi khách nữ đòi 'trả phí bằng tình'

Cô gái lại đẩy ghế phụ ra, chân đặt lên vô lăng lái với dáng điệu mời gọi rồi đáp: “Giờ cháu không có tiền, người cháu đây, chú muốn làm gì thì làm cũng được, coi như bù lại”...

Bắt khẩn cấp lái xe taxi hiếp dâm trẻ em rồi dọa giết

Sau khi giở trò đồi bại với bé gái 12 tuổi ngay trong xe taxi, đối tượng còn đe dọa giết nếu cháu bé kể lại chuyện cho người khác…

Tài xế taxi vừa lái xe vừa chơi game

Hình ảnh được chia sẻ bởi người khách đi trên xe với tâm trạng rất bức xúc.

Lái xe có bằng tiến sĩ Mỹ

Sau khi bị sa thải, ông trở thành lái xe taxi, viết blog về những trải nghiệm của mình ở công việc mới và có lượng người hâm mộ rất lớn ở Singapore.

Hoảng hồn khi phát hiện bánh xe ôtô đang chạy mất gần hết ốc

Đang di chuyển trên đường, anh Nguyễn Trọng S. (Hà Nội) bỗng ngỡ ngàng khi được anh lái taxi bên cạnh báo cho tin bánh xe ôtô của mình bị mất gần hết ốc.

Ám ảnh những chi tiết ngoại tình của vợ với lái xe taxi

Bị chồng truy hỏi về những điều bất thường trong lịch trình đi làm hàng ngày, Hằng đã “tự thú” một cách thành thật chuyện mình ngoại tình.