Galaxy S7 edge

Cập nhập tin tức Galaxy S7 edge

Galaxy S7 Edge ở VN bất ngờ được cập nhật Android Oreo trước Galaxy S8

Các chuyên gia nhận định đây có thể là một sự nhầm lẫn.

Điện thoại nào bị làm "nhái" nhiều nhất năm 2017?

Trang Antutu vừa công bố thống kê về mẫu điện thoại bị làm "nhái" nhiều nhất năm 2017.

Samsung bị tố ép ký thỏa thuận giữ bí mật mới đổi máy lỗi

Một khách hàng tố bị Samsung từ chối đổi smartphone lỗi vì ông nhất quyết không chịu ký vào một bản thỏa thuận giữ bí mật về sự cố này.

Giải mã sức hút bí ẩn của Galaxy S7 edge Xanh Coral

Xanh Coral - sắc màu mới nhất trong “thiên hà sắc màu” có những bí mật và cảm hứng cho riêng mình để giúp Galaxy S7 edge dẫn đầu phân khúc smartphone cao cấp hiện nay.

Samsung Galaxy S7 Edge bản đen bóng lộ diện

Có vẻ như sản phẩm Samsung đang muốn ra mắt nhằm cạnh tranh với chiếc iPhone 7 Jet Black không chỉ là đồn thổi.

Galaxy S7 sẽ ra màu đen bóng đọ với iPhone 7?

Một nguồn tin rò rỉ mới cho biết, Samsung đang chuẩn bị tung ra một phiên bản màu đen bóng mới dành cho Galaxy S7 vào tháng 12 này, nhằm cạnh tranh với iPhone 7 màu đen bóng (Jet Black) của Apple.

Galaxy S7 có thêm phiên bản màu hồng

Samsung vừa bất ngờ tung ra phiên bản Galaxy S7 màu hồng mới lạ ở Hàn Quốc.

Galaxy S7 Edge phát nổ tại Mỹ trong khi sạc

Một khách hàng đã tới chi nhánh giới thiệu và cung cấp dịch vụ của một trong những nhà mạng lớn nhất nước Mỹ để "ăn vạ", sau khi chiếc Samsung Galaxy S7 Edge của anh bị phát nổ trong khi sạc.

Người dùng trưng bằng chứng pin Galaxy Note 5 sưng phồng

Một độc giả mới đây đã gửi tới trang công nghệ Phone Arena những hình ảnh cho thấy, pin bên trong chiếc Samsung Galaxy Note 5 của anh đã sưng phồng tới mức làm nứt tách vỏ điện thoại, dù máy vẫn còn thời hạn bảo hành chính hãng.

Samsung sẽ chỉ ra một dòng smartphone cao cấp trong 2017

Khác với truyền thống lâu nay, Samsung sẽ không tung ra 2 dòng điện thoại flagship trong năm 2017, nếu thông tin mới công bố trên báo Korea Herald của Hàn Quốc là chính xác.

Mẫu smartphone bí ẩn có điểm benchmark cao kỷ lục

Một nguyên mẫu smartphone chưa được công bố tên đã đạt số điểm cao kỷ lục 203.737 trong bài kiểm tra sức mạnh thiết bị phần cứng (benchmark) của trang AnTuTu.

Samsung bị kiện vì Galaxy S7 Edge phát nổ trong túi quần

Một vụ kiện vừa được tòa án Mỹ thụ lý nhưng lại không liên quan tới Galaxy Note 7, vốn đang là chủ đề "hot" hiện nay, mà liên quan tới chiếc Galaxy S7 Edge ra mắt năm ngoái.

Đến lượt Samsung Galaxy S7 Edge phát nổ do sạc

Trang PhoneArena vừa đưa tin một chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge đã bị cháy nặng do chủ nhân cắm sạc qua đêm.

So sánh thời lượng pin Galaxy Note7: Bản chip Qualcomm thua cả Note 5

So sánh cả hai phiên bản sử dụng chip Exynos và Snapdragon của Galaxy Note 7 với Galaxy S7 edge và người tiền nhiệm Note 5.

Máy Android nào có camera đỉnh nhất, Galaxy S7 Edge, LG G5 hay HTC 10?

Các chuyên gia đã đưa ra đánh giá cuối cùng về máy Android có camera tốt nhất trong số 3 mẫu smartphone flagship đình đám trên thị trường hiện nay.

Triều Tiên không cho vận động viên Olympic nhận Galaxy S7

31 vận động viên tham dự Olympic của Triều Tiên sẽ không nhận được chiếc Galaxy S7 quà tặng của Samsung do bị quan chức chính phủ nước này cấm đoán.

Galaxy S7 Edge là điện thoại Android bán chạy nhất năm

Trong khi đối thủ Apple đang có dấu hiệu đi chậm lại kể từ thời điểm đầu năm, thì Samsung vẫn cho thấy tốc độ phát triển đáng kinh ngạc kể từ sau khi ra mắt bộ đôi Galaxy S7/S7 Edge.

20 smartphone tốt nhất thế giới hiện nay

Dưới đây là bảng xếp hạng 20 chiếc smartphone tốt nhất hiện nay mà bạn có thể mua. Giá bán chưa bao gồm hợp đồng vận chuyển và có thể thay đổi tuỳ thuộc vào các nhà bán lẻ khác nhau.20. BlackBerry Passport

Nhật Bản: Galaxy S7 Edge làm tai mắt do thám người dùng

Tranh cãi đang nổ ra tại Nhật Bản khi nhà mạng NTT Docomo tuyên bố sẽ cài đặt chức năng nghe lén vào những smartphone mới nhưSamsung Galaxy S7 Edge,Sony X Performance, Disney… mà không cần sự đồng ý của người dùng.

Trải nghiệm công nghệ đỉnh cao của Galaxy S7, Galaxy S7 edge

Với 5 sự kiện offline diễn ra ở Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ, tín đồ mê công nghệ Việt có cơ hội sớm trải nghiệm những tính năng ưu việt của Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 edge.