chia rẽ

Cập nhập tin tức chia rẽ

Tổng thống Trump ‘dằn mặt’ Trung Quốc

Người đứng đầu Nhà Trắng đã không ngừng chỉ trích những chính sách thương mại của Bắc Kinh, khi ông phát biểu tại Đại Hội Đồng Liên Hiệp Quốc (LHQ) hôm 24/9.

Mỹ bị vào top 5 nước 'có ảnh hưởng xấu' đến thế giới

Mỹ đã gia nhập Nga, Ảrập Xêút, Israel và Iran trong danh sách các quốc gia được cho là có nhiều khả năng sẽ sử dụng ảnh hưởng của mình vào các mục đích xấu. Cả 5 năm nước đều được nhìn nhận tiêu cực hơn so với 10 năm trước.

Chia rẽ xuất hiện giữa Trump và nội các mới

Nhiều gương mặt trong nội các mà Tổng thống đắc cử Donald Trump lựa chọn đang từ bỏ một số quan điểm chính sách của ông.

Vì sao dân Anh muốn rời EU?

Cuộc trưng cầu dân ý về việc đi hay ở lại EU phơi bày một cuộc nổi dậy đầy tức giận của hàng triệu cử tri Anh chống lại chính phủ của họ, các doanh nghiệp và chuyên gia ở mọi tầng lớp.

Thế giới năm 2016 đối mặt những rủi ro nào?

Ngay từ những ngày đầu của năm 2016, thế giới đã chứng kiến căng thẳng ngoại giao giữa Ảrập Xêút và Iran, một Trung Đông đầy bất ổn cùng một loạt hành động tàn ác của IS.

Dân mạng "chia rẽ" vì ứng dụng đo vòng 1 trên smartphone

Dựa vào camera và các cảm biến trên smartphone, ứng dụng mới có thể đo vòng 1 của bất kỳ cô gái nào dù người đó có mặc áo lót "sai cỡ".

Vì đâu Hy Lạp chia rẽ quá nặng nề?

 Sau nhiều năm sống nhờ vào tiền đi vay và trả giá bằng cảnh thắt lưng buộc bụng, người Hy Lạp đã bắt đầu đi bỏ phiếu về một thỏa thuận nợ quan trọng.

Mỹ, châu Âu chia rẽ vì Nga

 Diễn biến cuối tuần qua cả về ngoại giao và an ninh đều cho thấy, Mỹ và đồng minh châu Âu đang có rạn nứt nghiêm trọng trong vấn đề quan hệ với Nga và xử lý khủng hoảng Ukraina.