lầm tưởng

Cập nhập tin tức lầm tưởng

Những lầm tưởng về ô tô mà nhiều người hay mắc phải (P.2)

Có nhiều điều mà rất nhiều người vẫn suy nghĩ sai lệch hay lầm tưởng về ô tô. Bạn có trong số đó hay không? Muốn biết hãy tham gia trả lời những câu hỏi phía bên dưới này nhé.

Những vấn đề lầm tưởng về xe hơi đáng lo ngại

Có nhiều kinh nghiệm lái xe truyền miệng rất hữu ích đối với các tay lái, tuy nhiên không phải kinh nghiệm nào cũng chính xác và phù hợp.

5 lầm tưởng phổ biến nhất về vũ trụ

Nếu bạn nghĩ, vũ khí hạt nhân là thứ duy nhất có thể phá hủy thiên thạch thì bạn đã nhầm to. Tuy nhiên, đây chỉ là một trong 5 lầm tưởng phổ biến nhất về vũ trụ.

Lầm tưởng về "quy tắc 10 giây" có thể giết chết bạn

Hàng triệu người lâu nay vẫn tin vào "quy tắc 10 giây": coi thực phẩm vẫn ăn được nếu nó chỉ bị rơi xuống sàn chớp nhoáng, không quá 10 giây. Tuy nhiên, theo các nhà nghiên cứu, đây là một lầm tưởng nguy hiểm chết người.

Những lầm tưởng tai hại của con người về Trái Đất

Lâu nay, chúng ta luôn nghe nói rằng, giẫm chân trần lên nước nhiễm điện sẽ bị giật, lực hút của mặt trăng gây thủy triều trên Trái đất, sét tạo ra sấm,... Tuy nhiên, đây chỉ là các lầm tưởng phổ biến nhất, vì sự thật không hẳn vậy.

Những điều chúng ta vẫn lầm tưởng về khoa học

Chúng ta thường nghe, một năm của loài chó tương đương 7 năm của con người hay nếu một đồng xu rơi từ nóc tòa nhà cao 102 tầng xuống có thể giết chết người đứng phía dưới. Tuy nhiên, chúng hóa ra lại là những nhận thức sai lầm.

7 lầm tưởng dai dẳng về smartphone

 Bạn có thường xuyên đóng ứng dụng iOS để tiết kiệm pin và làm tăng RAM trống hay không? Nếu có, hãy đọc bài viết này.