Đảm bảo hiệu suất công việc khi làm việc từ xa mùa dịch

Ông Nguyễn Huy Hoàng - Founder & CEO Getfly CRM chia sẻ tại buổi hội thảo, theo kết quả thực hiện khảo sát 10.197 doanh nghiệp (DN) của VCCI về “Tác động của dịch bệnh Covid-19 đối với DN Việt Nam: Một số phát hiện chính từ điều tra DN năm 2020”, có tới 87,1% DN tư nhân và 87,9% DN FDI chịu tác động tiêu cực do dịch bệnh gây ra. Đồng thời, theo VCCI, Covid-19 đã khiến 35% DNTN và 22% DN FDI phải cho lao động nghỉ việc và cắt giảm trợ cấp phúc lợi do tình hình kinh doanh suy giảm.

Từ thực tế đó, tại buổi hội thảo “Giải pháp làm việc từ xa giúp doanh nghiệp SMEs vượt qua mùa dịch”, các chuyên gia và DN đều cho rằng giải pháp về công nghệ sẽ là “lời giải” cho bài toán quản trị DN và nhân sự.

Ông Nguyễn Toàn Anh - Giám đốc Trung tâm Telesales của CMC Telecom đã giới thiệu dịch vụ “Tổng đài ảo: Thúc đẩy kinh doanh mùa dịch cho các doanh nghiệp”. Ông Toàn Anh cho rằng, khách hàng là “xương sống” của DN, bất cứ thông tin nào của khách hàng cũng đều quý giá và mỗi nguồn dữ liệu đều có một giá trị riêng. Để khai thác tối đa và hiệu quả, các DN cần phải cập nhật thông tin khách hàng thường xuyên, lên kịch bản hàng ngày để lưu trữ đúng và chính xác dữ liệu.

{keywords}
Ông Nguyễn Toàn Anh - Giám đốc Trung tâm Telesales của CMC Telecom

Ông Nguyễn Toàn Anh chia sẻ thêm, với tổng đài ảo, nhân viên có thể chủ động gọi điện chốt sale hoặc chăm sóc khách hàng bằng các thiết bị cá nhân ngay tại nhà với đầu số công ty, mà không cần những thiết bị cồng kềnh hoặc điện thoại bàn như các tổng đài truyền thống.

Ngoài ra, DN vẫn có toàn quyền kiểm soát công việc, kể cả khi nhân viên làm việc từ xa nhờ các tính năng giám sát, quản lý hiệu suất thông minh. Hơn cả một phần mềm nghe gọi, tổng đài ảo là giải pháp giúp DN xây dựng chiến lược khách hàng linh hoạt, chuyên nghiệp và tiết kiệm chi phí.

{keywords}
 Một số lợi ích của giải pháp tổng đài ảo được ông Toàn Anh chia sẻ tại buổi hội thảo

Hiện nay, CMC Telecom đang triển khai chương trình khuyến mãi miễn phí 10ext cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ tổng đài ảo và dịch vụ thoại của CMC (710 hoặc C-Pro). Đồng thời, miễn phí duy trì đầu số 710 trong 12 tháng và khởi tạo đầu số dịch vụ C-Pro (tối đa 3 số). Đặc biệt, CMC Telecom ưu đãi giảm 10% giá cước dịch vụ 710 và C-Pro.

Ngoài ra, để duy trì hiệu suất làm việc từ xa, các chuyên gia cho rằng DN cần xây dựng văn hóa đoàn kết, thích ứng và thay đổi nhanh, đặc biệt lãnh đạo phải luôn đồng hành với nhân viên để kịp thời chia sẻ và tháo gỡ mọi khó khăn, vướng mắc.

Theo đó, bà Nguyễn Thị Yến - Chuyên gia tư vấn giải pháp Google của CMC Telecom cũng đưa ra giải pháp Google Workspace để hỗ trợ các DN giải quyết vấn đề này.

Trong tình hình dịch bệnh căng thẳng như hiện nay, Google Workspace được xem là bộ giải pháp làm việc từ xa toàn diện khi tích hợp các công cụ chính như video, chat, email, file, nhiệm vụ… trong cùng một không gian làm việc, giúp người dùng ít chuyển đổi giữa các phần mềm làm việc và có thể dễ dàng cập nhật mọi thứ, từ mọi nơi. Các giải pháp của Google Workspace đơn giản, dễ sử dụng cùng chi phí vận hành thấp hơn so với nhiều nền tảng khác trên thị trường, giúp DN tiết kiệm chi phí đầu tư, vận hành và quản lý.

Đặc biệt, CMC Telecom giảm giá tối đa 15% trên giá ban hành đối với khách hàng mới và giảm tối đa 6% đối với khách hàng chuyển đổi từ nhà cung cấp khác khi sử dụng dịch vụ Google Workspace của CMC.

Thêm nhiều ưu đãi cho DN trong mùa dịch

Bên cạnh dịch vụ tổng đài ảo và Google Workspace, từ ngày 28/8/2021, CMC Telecom cung cấp thêm các giải pháp làm việc từ xa giúp DN tồn tại và phát triển bền vững trong mùa dịch với nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.

{keywords}
 

Với dịch vụ Cloud Server và S3 Storage, CMC Telecom tặng tối đa 2 tháng sử dụng cho khách hàng mới đăng ký và ưu đãi giảm giá tối đa lên đến 30% giá ban hành. Đây là những giải pháp có hiệu suất hoạt động cao, giao diện thân thiện dễ sử dụng, phần cứng hiện đại cùng đường truyền tốc độ cao, có thể đáp ứng mọi yêu cầu của DN về bảo mật, lưu trữ, truy xuất thông tin của khách hàng.

Ngoài ra, CMC Telecom tặng 2 tháng dùng thử dịch vụ CDN (2TB/tháng dung lượng) và giảm giá tối đa 30% cho khách hàng ký mới trong thời gian áp dụng chính sách. CMC CDN là giải pháp giúp website DN giảm tải lượng truy cập lớn từ người dùng, đáp ứng hàng tỷ truy cập cùng một lúc và giải quyết tốt bài toán hệ thống website bán hàng bị quá tải do các đơn hàng đặt online tăng vọt.

Các doanh nghiệp cần hỗ trợ có thể truy cập https://cloud.cmctelecom.vn/ để nhận tư vấn và các chương trình ưu đãi từ CMC Telecom.

Thúy Ngà