Lan Khuê

Cập nhập tin tức Lan Khuê

Minh Tú và Lan Khuê xin lỗi nhau, hàn gắn tình bạn sau 8 năm xích mích

Trong tập mới nhất của podcast 'Nhật ký ban công', Minh Tú và Lan Khuê xin lỗi nhau vì những xích mích quá khứ, thừa nhận bản thân thiếu chín chắn nên đã khiến cả hai bị tổn thương.

Lý Nhã Kỳ đeo trang sức gần 2 tỷ chơi Giáng sinh

Bước sang tuổi tứ tuần, Lý Nhã Kỳ vẫn tận hưởng cuộc sống độc thân. Cô mở tiệc Giáng sinh, mời bạn bè đến chung vui, trò chuyện.

Hot girl 21 tuổi học trò Lan Khuê khoe dáng cá tính

Trần Bảo Ngọc – học trò Lan Khuê tại 'The New Mentor' thực hiện bộ ảnh khoe dáng theo phong cách quyến rũ, cá tính với câu nói gây sốt mạng xã hội 'Hi, can i join' của mình.

Dược sĩ Tiến lên tiếng về kết quả gây tranh cãi của The New Mentor

Dược sĩ Tiến lên tiếng trả lời báo chí về việc Hà Hồ, Thanh Hằng, Hương Giang ra về ngay sau khi chương trình The New Mentor công bố kết quả.

Lan Khuê, Trà Linh trình diễn ở Thượng Hải

Siêu mẫu Lan Khuê xuất hiện với vai trò vedette ở Shanghai Fashion Week khi giới thiệu bộ sưu tập hợp tác cùng NTK Trà Linh.

Thanh Hằng tức giận bỏ về, trách học trò của Hồ Ngọc Hà vô ơn

Trong tập 9 'The New Mentor', Thanh Hằng tỏ thái độ tức giận trước kết quả, ẩn ý trách thí sinh đội Hà Hồ vô ơn vì thẳng tay loại Tường Vân, quên chuyện từng được cô cứu khỏi vòng loại.

Loạt 'sạn' trong đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2023

Dù đã rút ra nhiều kinh nghiệm trong khâu tổ chức các cuộc thi sắc đẹp, nhưng đêm chung kết 'Miss Universe Vietnam' 2023 vẫn bị khán giả chê vì nhiều 'sạn'.

Thanh Hằng trao quyền cho Mai Ngô, loại thí sinh khiến Lan Khuê tức giận

Trong tập 8 'The New Mentor', đội Thanh Hằng giành chiến thắng, Mai Ngô được ưu ái trao quyền đã thẳng tay loại thí sinh đội của "thầy cũ" Lan Khuê.

Hương Giang tức giận vì đàn chị chơi chiêu, Thanh Hằng đáp trả

Trong tập 7 'The New Mentor', Hương Giang tỏ thái độ tức giận, tranh cãi với Thanh Hằng vì cho rằng ‘đàn chị’ chơi chiêu khi quyết định đưa Mai Ngô vào phòng loại.

Thanh Hằng tỏ thái độ lạnh lùng trước sự thảo mai của Hương Giang

Trong tập 6 của The New Mentor, Thanh Hằng tỏ thái độ lạnh lùng trước cách chơi của Hương Giang và khẳng định 'đàn em' loại đi thí sinh mạnh vì lợi ích cá nhân chứ không nghĩ đến đại cuộc.

Thanh Hằng, Tóc Tiên khoe chân thon đáng 'đồng tiền bát gạo'

Thanh Hằng quyền lực với áo lông vũ cỡ đại, Mai Ngô "slay" với lối trang điểm tone nâu quen thuộc và thiết kế ôm sát.

Hương Giang 'bắt tay' Hà Hồ hoá giải mâu thuẫn, Lan Khuê bức xúc

Ở tập 5 của The New Mentor, Hồ Ngọc Hà xóa tan tin đồn tình chị em rạn nứt với Hương Giang sau mâu thuẫn ở tập 4. Bện cạnh đó, Lan Khuê tỏ tháu độ bức xúc khi mất 2 thí sinh.

Thanh Hằng bức xúc vì phát ngôn ‘lật lọng’ của Hương Giang

Thanh Hằng đáp trả gay gắt trước phát ngôn của Hương Giang, cho rằng cô đánh tráo khái niệm về luật chơi của chương trình khi đưa thí sinh vào vòng loại.

Lý Nhã Kỳ diễn váy cưới, mong sớm lấy chồng ở tuổi 41

Lý Nhã Kỳ hóa cô dâu trong bộ váy cưới do Lan Khuê thiết kế. Nữ diễn viên nói đùa đây là 'tín hiệu vũ trụ' mong cô sớm kết hôn.

The New Mentor: ​​Hà Hồ tức giận chất vấn Hương Giang, đòi bỏ về

Hồ Ngọc Hà tức giận chất vấn Hương Giang khi tiếp tục mất cùng lúc 2 thí sinh trong tập 4 'The New Mentor'. Cô đòi bỏ về trong sự ngỡ ngàng của các Mentor còn lại vì cho rằng kết quả không công bằng.

Hà Hồ bị loại 2 thí sinh, thái độ ‘dằn mặt’ Dược sĩ Tiến

Hồ Ngọc Hà bị 'trả đũa' sau chiến thắng đầu tiên, ngậm ngùi khi mất cùng lúc 2 thí sinh trong tập 3 'The New Mentor'. Ngay lập tức, cô đưa ra cảnh báo về sự công bằng của Dược sĩ Tiến.

Tóc Tiên gợi cảm với set hàng hiệu, Thuỳ Tiên đầm trắng sexy

Tóc Tiên khoe vòng 1 gợi cảm với áo cut out của thương hiệu nổi tiếng. Thuỳ Tiên toát lên thần thái nữ hoàng khi diện thiết kế màu trắng sexy.

Hương Giang quát mắng thí sinh, tức giận trước quyết định vô lý của Hà Hồ

Mentor Hương Giang quát mắng thí sinh trong quá trình thực hiện thử thách, tỏ thái độ tức giận trước quyết định vô lý của Hà Hồ khi cho rằng đội Lan Khuê xứng đáng vào vòng an toàn.

Người được Lan Khuê dùng chiêu 'độc' lấy về từ Hồ Ngọc Hà là ai?

Lan Khuê gây bất ngờ khi bấm nút đỏ quyền lực, trực tiếp chọn Bảo Ngọc về đội để không huấn luyện viên nào có cơ hội giành giật ở vòng sau.

The New Mentor: Thanh Hằng 'cực gắt' với thí sinh, Lan Khuê khóc nức nở

Mentor Thanh Hằng đã tỏ thái độ nghiêm khắc khi nhận xét Đỗ Thị Hương Giang vì cho rằng thí sinh này có thái độ “thiếu kỷ luật” trong quá trình thực hiện thử thách.