Trong thời gian gần đây, chắc hẳn nhiều người vẫn còn nhớ đến vụ ồn ào giữa Youtuber Khoa Pug và resort Arroma. Theo như chia sẻ trong clip, anh không hề được phục vụ hay đón tiếp chu đáo từ lúc đến resort này, đồng thời bị nhân viên tỏ thái độ và có những lời lẽ không phù hợp với phong cách của người làm dịch vụ. Anh còn cho biết bản thân bị bảo vệ của resort đe dọa đòi hành hung và đập chiếc điện thoại mà anh sử dụng để quay đoạn nói chuyện với nhân viên lễ tân.

Đoạn clip sau đó được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội và gây ra một vụ ồn ào khiến cho Khoa Pug đã phải thừa nhận rằng rất mệt mỏi. Tuy anh đã nhận được tiền bồi thường phòng khách sạn và lời xin lỗi từ ban quản lý nhưng dư âm của vụ việc vẫn kéo dài phía sau. Điển hình, sau đó có một nữ nhân viên của khách sạn 5 sao ở Hà Nội lên tiếng:

"Ồn ào mấy hôm nay. Thực sự cộng đồng mạng quá nguy hiểm. Những ai làm trong ngành khách sạn sẽ hiểu hơn về cái vụ này.

Không bênh cái bạn lễ tân nhưng full câu chuyện thì chẳng ai biết. Vậy nên là, chửi khách cũng cần có kỹ năng nghe không mấy bạn, chứ không mình đang đúng lại thành sai đó nha. Chứ chị em tôi cũng dạy khách hoài à, khách không biết mình phải dạy" - nguyên văn bài đăng của nữ nhân viên H.P trên Facebook.

Không chỉ đăng tải bài đăng có nội dung trên, nữ nhân viên H.P còn để lại bình luận chỉ trích cách hành xử tại resort Aroma của Youtuber Khoa Pug, cho rằng nếu Khoa xuất hiện tại khách sạn mình thì cô sẽ "đấm vào mặt luôn" vì thái độ.

Ngày hôm qua, 17/4/2019, Youtuber Khoa Pug có đăng một video mới nhất về chuyến đi thăm thủ đô của anh. Anh đã lần lượt tới thăm Lăng Bác, Chùa Một Cột, ăn phở Lý Quốc Sư... Nhưng anh tiết lộ trong video rằng vì tâm trạng đang buồn nên video cũng mang một cảm giác hơi buồn.

Lần tái xuất mới nhất của Khoa Pug: Trốn chui trốn lủi không dám review khách sạn ở Hà Nội vì sợ bị... đấm - Ảnh 1.

Ảnh cắt từ clip.

Khoa Pug chia sẻ ngay từ đầu video rằng anh không dám review từng ngóc ngách khách sạn như mọi lần anh đi nghỉ dưỡng, mà tự nhận là mình "trốn chui trốn lủi", không dám xuất hiện nhiều trong khách sạn.

Rất nhiều người tỏ ra thắc mắc về sự khác biệt này, và câu trả lời chính xác đã được Khoa tiết lộ, đó là vì vụ bóc “phốt” lần trước, anh bị một lễ tân khách sạn ở Hà Nội hù dọa rằng “khi nào ra Hà Nội sẽ đấm vào mặt” nên anh chàng khá là… sợ và không dám review gì cả.

Anh cho biết: "Sau vụ resort Aroma và bị lễ tân ngoài này hù trên Facebook nên mình cũng khá sợ nên không dám review khách sạn mình ở các bạn thông cảm! Nói chung khách sạn 4 sao 5 sao ở Hà Nội có diện tích khá nhỏ, vì là phố cổ mà, giá đất cao và diện tích không nhiều như ở các bãi biển hay resort các tỉnh khác. Xem video bạn cũng thấy phòng mình ở ngay tại Bảo Khánh diện tích khá nhỏ."

Đây là video mới nhất chia sẻ lại hoạt động đi du lịch và review thường thấy của Khoa Pug nhưng phong cách có một chút thay đổi. Hi vọng trong thời gian tới Youtuber này sẽ cho ra những sản phẩm hấp dẫn và đúng phong cách trước đây của anh.