lăng mạ

Cập nhập tin tức lăng mạ

Vấn nạn quấy rối và lăng mạ trên mạng xã hội nhằm vào các cầu thủ Ngoại hạng Anh

Cơ quan quản lý truyền thông Ofcom của Anh ngày 2/8 công bố báo cáo cho thấy khoảng 68% cầu thủ chơi ở giải Ngoại hạng Anh đã trở thành mục tiêu của các tin nhắn lăng mạ trên mạng xã hội Twitter trong nửa đầu mùa giải vừa qua.

Tạm giữ thanh niên ở Hà Nội cầm dao đuổi cán bộ chốt kiểm dịch

Công an huyện Ba Vì (Hà Nội) đang tạm giữ nam thanh niên không chấp hành khai báo y tế, có lời nói lăng mạ, cầm dao đuổi cán bộ chốt kiểm dịch.

Bôi vẽ nhem nhuốc ảnh lãnh đạo, chuyện không hề nhỏ

Ba nữ sinh tại Burundi đã bị tạm giam và đang phải đối mặt với bản án 5 năm tù vì vẽ bậy lên bức  chân dung tổng thống trong sách giáo khoa.

Tổng thống Philippines nói không xúc phạm Obama

Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte khẳng định chưa bao giờ lăng mạ Tổng thống Mỹ Barack Obama.

Phía sau lời lăng mạ Obama của Tổng thống Philippines

Điều khiến Mỹ phải lo lắng về Tổng thống Philippines có lẽ không chỉ là lời lẽ "khiếm nhã", mà còn cả điều gì đó ẩn giấu trong suy nghĩ của nhà lãnh đạo này.

Trang Trần sắp ra tòa về tội “chống người thi hành công vụ“

 Theo dự kiến, trong tháng 8 tới, TAND quận Hoàn Kiếm, Hà Nội sẽ đưa vụ án người mẫu, diễn viên Trang Trần chống người thi hành công vụ ra xét xử.

Những thói hư tật xấu thường thấy từ cộng đồng game thủ Việt

Cũng chẳng lạ gì khi biết được rằng Việt Nam là 1 trong số nước bị rất nhiều Nhà Phát Hành trên giới chặn IP. Đã từ rất lâu rồi, những thói hư tật xấu mà game thủ Việt Nam hay dùng ở thị trường trong nước đã dần được mang ra các khu vực lân cận, đặc biệt là Hàn Quốc và Trung Quốc. Hãy cùng điểm qua những thói xấu thường thấy nhất của Cộng Đồng Game Thủ hiện nay !

Đi tù vì "thích" ý kiến chỉ trích Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ

Một nhà báo ở Thổ Nhĩ Kỳ đã bị phạt tù, vì ấn nút “thích” một lời bình luận trên Facebook có nội dung chỉ trích Tổng thống Recep Tayyip Erdogan.