lăng nhăng

Cập nhập tin tức lăng nhăng

Lộ diện cô nàng khiến Ryan Giggs tan cửa nát nhà

Không chỉ tán tỉnh các nữ hầu bàn, huyền thoại Quỷ đỏ còn có mối quan hệ ngoài luồng với người đẹp đã bỏ chồng, kém mình 10 tuổi.

Ca sỹ 9x vừa làm bồ vừa làm con quan tham

Mới đây một huyện ủy còn đứng ra tổ chức cho cán bộ từ cấp phó phòng, ban trở lên tuyên thệ "quyết không nhận con nuôi"

Quan bà nổi tiếng “trụy lạc” chính thức bị khởi tố

Dương Hiểu Ba sinh năm 1971, từng là Trưởng ban Tuyên huấn thị ủy Tấn Thành, Phó Bí thư thị ủy, Thị trưởng Cao Bình, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc.

Vay tiền vợ để... đi bao gái

Có nằm mơ tôi cũng không thể ngờ cái người mình từng yêu và chọn làm chồng với mong muốn gắn bó cả đời lại trơ trẽn và hèn kém thế.

Vợ ham chơi và lăng nhăng làm thế nào?

Vợ tôi rất ham chơi, lăng nhăng và lười nhác. Đó là lý do tôi quyết định ly hôn với vợ. Cũng chính vì vậy, tôi không muốn giao con 32 tháng tuổi cho vợ nuôi vì sợ tội nghiệp con. 


Bí quyết giữ chồng đào hoa của dì tôi

Gần 5 năm mới gặp lại, tôi sững sờ vì vẻ đẹp, sự tự tin, tươi tắn, trẻ trung của dì. Nó khác hẳn với khuôn mặt góc cạnh, u buồn, già nua và gầy đến trơ xương của dì ngày nào...

Chồng ngoại tình, vợ cũng cặp bồ và tự sát vì bị lừa

Chồng ngoại tình, vợ tuyệt vọng và cũng cặp bồ song lại rơi vào vòng tay của kẻ Sở Khanh, L.N quyết định cắt cổ tay để tìm đến cái chết. Đây có lẽ là câu chuyện tình phức tạp và ngang trái nhất ở TP.HCM đầu năm nay.

Chồng vào nhà nghỉ với 'phụ nữ lạ'

Mấy chị văn phòng đang chuyền tay nhau lá thư của một người vợ thanh minh cho chồng bị bắt gặp trong nhà nghỉ cùng “phụ nữ lạ”. Người khen chị ấy biết giữ thể diện cho chồng người chê chị “ấu trĩ”còn tôi, tôi biết, chị đang rất đau.