long thiếu gia

Cập nhập tin tức long thiếu gia

Bắt nhóm côn đồ Long ‘thiếu gia’

 Chiều 28-3, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Trần Bá Long, Nguyễn Hùng Cường (tức Tuấn, thị xã Ngã Bảy, Hậu Giang) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

[Góc nhìn AOE] Những thế lực về đêm: BiBi – Vanlove

(GameSao) - Chính đam mê của 2 con người này cũng giống như Long Thiếu Gia ngày xưa, khiến cho phong trào đế chế, những kèo đấu được diễn ra liên tục mang lại những bữa ăn tinh thần đầy thú vị cho khán giả.

[AOE Truyền Kì] Chương 6: Cuộc gặp gỡ định mệnh, sát thủ xuất hiện

(GameSao) - Sát thủ đầu có mủ từng là cuốn sách gây tranh cãi một thời gian khá dài trong giới văn học và làm báo chí tốn không ít nhiều giấy mực. Còn trong đế chế, có một gia đoạn nổi lên một game thủ nổi tiếng về tài câu voi và lùa hươu, ép đời và chém rất phũ là sát thủ đầu mưng mủ.

[AOE Truyền Kỳ] Phần 2 Chương 2: Thái Nguyên thôi luận chế : Tưởng nhớ Đức Vượng Bé Yêu

(GameSao) - Sự ra đi của Bé Yêu luôn là nỗi đau lớn trong lòng các chiến hữu luôn sát cánh bên anh, đặc biệt là Long Thiếu Gia.

[AOE Truyền Kỳ] Phần 2: Đức Vượng Bé yêu – 'Đế Vương' công nghệ quay sop

(GameSao) - Chương này cung cấp cái nhìn về cuộc đời sự nghiệp của Đức Vượng Bé Yêu thông qua những câu chuyện hư cấu mang tính tiểu thuyết chương hồi, mong các bạn đón nhận. Thông qua đây tôi cũng muốn các bạn hiểu thêm về giá trị của công nghệ quay sop mà Đức Vượng Bé Yêu sáng tạo nên để chúng ta có thể xem được những trận đấu hay như bây giờ…

[AOE Truyền kỳ] Chương 4: Sát Hải Đại Vương : Long Keng uy chấn thiên hạ

(GameSao) - Long Keng từng là một huyền thoại của làng Đế Chế, với kĩ năng tự tạo hốc riêng cho mình và nổi tiếng với phát ngôn: “Nếu cho tôi một cái hốc tôi có thể cân hết bản đồ”.