nuôi lợn

Cập nhập tin tức nuôi lợn

‘Xây nhà cao tầng nuôi lợn giúp tăng hiệu quả sử dụng đất gấp 10 lần’

Big Herdsman - DN chuyên thiết kế các sản phẩm phục vụ chăn nuôi gia súc gia cầm tại Trung Quốc, nhận định: Công nghệ chăn nuôi lợn trong nhà cao tầng giúp tăng hiệu quả sử dụng đất 4-10 lần, tùy số tầng của khu nhà chăn nuôi tại nơi thực hiện dự án.

Tốt nghiệp đại học, nữ sinh về quê nuôi lợn thu 340 triệu/năm

Tôn Trác, nữ sinh 24 tuổi (ở Hồ Nam, Trung Quốc), về quê nuôi lợn sau khi tốt nghiệp đại học chuyên ngành thú y.

Vỗ lợn rừng bằng chè khổng lồ, lãi hàng trăm triệu đồng mỗi năm

Để duy trì được nguồn thức ăn dồi dào cho trại lợn, anh Mão đầu tư đất để trồng cỏ sữa, ngô, khoai… và đặc biệt là bằng cây chè khổng lồ. Đây được xem là loại thảo dược giúp đàn lợn phát triển nhanh.

Bầu Thụy rót 600 tỷ vào lĩnh vực 10 tỷ USD

Thaiholdings của Bầu Thụy liên tục có những thay đổi trong hoạt động đầu tư kinh doanh. Sau tham vọng vũ trụ, doanh nghiệp của người sáng lập gốc Ninh Bình rót vốn mạnh vào ngành chăn nuôi lợn trị giá 10 tỷ USD.

Cơn sốt mới: Giá thịt lợn tăng mạnh, dân ăn dè chợ ế ẩm

Cả doanh nghiệp và người chăn nuôi đều thông báo giá giá thịt lợn hơi xuất chuồng tăng mạnh những ngày gần đây. Nông dân vui mừng khi nuôi lợn chuyển từ lỗ sang lãi.

Sen Tịnh Đế trắng siêu hiếm, bằng lăng 'khổng lồ' độc nhất Bình Thuận

Hai búp sen Tịnh Đế trắng siêu hiếm vừa được phát hiện ở Nghệ An. Cây bằng lăng 'khổng lồ' như quả cầu tím ở Bình Thuận khiến nhiều người ngỡ ngàng, thích thú.

Ra toà 14 lần vì nuôi lợn 50 kg làm thú cưng, nguy cơ bị phạt tù và 400 triệu đồng

Một người đàn ông ở ngoại ô New York (Mỹ) đang phải đối mặt với nguy cơ bị phạt tù và số tiền lên tới hơn 400 triệu để bảo vệ chú lợn 'cưng' của mình.

Giá thịt lợn xuống đáy, Phó Thủ tướng chỉ ra điểm bất hợp lý

Phó Thủ tướng Lê Văn Thành cho rằng, mức chênh lệch giữa giá xuất chuồng và giá thành phẩm đến tay người tiêu dùng là bất hợp lý. 

Đồng loạt giảm giá thịt lợn, hết cảnh neo cao ăn lãi dày

Sau nhiều ngày neo ở mức cao, giá thịt lợn trong vòng 1 tuần trở lại đây tại các chợ đầu mối, chợ cóc truyền thống ở Hà Nội liên tục giảm mạnh, giúp người đi chợ vui mừng.

'Siêu to khổng lồ' đáng sợ: Trung Quốc nhân giống lợn như gấu Bắc cực

Để giải quyết vấn đề thiếu thịt lợn, nhiều nông dân tại Trung Quốc đã vỗ béo lợn đến mức khổng lồ như gấu Bắc Cực, có thể nặng tới 750kg. Tuy nhiên, họ đang nếm trái đắng vì nuôi giống lợn siêu to khổng lồ này.

Cho lợn nghe nhạc, nuôi giun làm thực phẩm, người phụ nữ kiếm tiền tỷ mỗi năm

Từ mảnh đất cằn cỗi, ít người canh tác ở xã Phú Cường (Sóc Sơn, Hà Nội), một người phụ nữ đã dày công cải tạo và biến nó thành trang trại ngập cây trái.

Bỏ lương ngàn USD đi nuôi lợn, ngay năm đầu thắng lớn 1,7 tỷ đồng

Nhiều năm đi làm, anh Trần Văn Tiến ở Thanh Oai, Hà Nội có trong tay số vốn khoảng 2,3 tỷ đồng. Vốn yêu thích nông nghiệp nên anh quyết định về quê, dốc hết vốn liếng làm trang trại nuôi lợn để ra kinh tế. 

Bỏ biên chế nhà nước về nuôi lợn, mỗi năm thu hơn 1 triệu USD

Trang trại nuôi lợn quy mô lớn khép kín kết hợp với nuôi cá, trồng lúa mang lại cho người nông dân Ninh Bình hàng chục tỷ mỗi năm.

Huawei chăn nuôi lợn và 'đào vàng'

Vào lúc lĩnh vực kinh doanh smartphone và mạng 5G gặp khó khăn do lệnh trừng phạt của Mỹ, Huawei đang xem xét khai thác các nguồn doanh thu khác.

Chuyện lạ Hà Nội, lợn nghe nhạc Pháp, ăn no ngắm hoa hồng

Để thịt lợn thơm ngon, chủ một trang trại ở Hà Nội đã áp dụng mô hình chăn nuôi rất độc đáo là cho lợn nghe nhạc Pháp, ăn giun quế, ngắm hoa hồng.

Nuôi lợn 'hoàng gia' nghe nhạc Pháp, ngắm hoa hồng, lợi nhuận hàng trăm triệu mỗi năm

Đàn lợn của bà Nguyễn Thị Liên, xã Phú Cường, huyện Sóc Sơn, Hà Nội thích nhất là nghe những bản nhạc Pháp du dương.

Nuôi lợn rừng dược liệu kiếm tiền tỷ, trồng cỏ lạ thu nhập nghìn USD

Mô hình nuôi lợn rừng bằng dược liệu của một cán bộ xã ở Hà Tĩnh giúp thịt ngon, kháng bệnh tốt hơn, doanh thu khủng. Cách nuôi lươn đồng theo kiểu lạ của một nông dân ở Hậu Giang cũng mang lại kết quả khả quan.

Lợn ăn sâm, trâu uống rượu... hàng lạ bán cho nhà giàu

Ở Việt Nam, có những cách chăn nuôi rất lạ lẫm nhưng lại mang đến những hiệu quả không ngờ như: nuôi lươn trong can nhựa, cho lợn ăn sâm, nghe nhạc trữ tình, cho trâu uống rượu mỗi sáng.

Nuôi thứ lợn cho ăn sâm, nghe nhạc trữ tình bán cho nhà giàu

Nói với phóng viên Báo điện tử DANVIET.VN, ông Nguyễn Văn Thục (50 tuổi) ở xóm 4, xã Trực Thái, huyện Trực Ninh (Nam Định) cho hay, ông nuôi lợn cho ăn sâm, thảo quả và các loại thảo dược khác, lại cho lợn nghe nhạc trữ tình.

Kết con 'dễ thương', dưỡng con 'lầm lừ', thu hàng trăm triệu đồng/năm

“Kết” 2 con nuôi thương phẩm khác nhau, một anh chọn thỏ, người còn lại chọn lợn rừng, nhưng cả 2 thanh niên ở Hà Tĩnh có niềm vui chung là có nguồn thu hàng trăm triệu đồng/năm.