laptop chơi game

Cập nhập tin tức laptop chơi game

Laptop chơi game hai màn hình của Asus ROG có giá bán 95,99 triệu đồng

Chiếc laptop ROG Zephyrus Duo 16 có hai màn hình để người dùng có thể vừa chơi game vừa làm những tác vụ khác ở màn hình thứ hai.

MSI công bố loạt sản phẩm laptop chơi game và sáng tạo nội dung mới tại CES 2022

Các mẫu laptop mới trang bị vi xử lí Intel® Core™ H thế hệ 12 và card đồ họa tối đa tới GeForce RTX 3080 Ti sẽ xuất hiện tại sự kiện trực tuyến “Gameverse”.

MSIology: MSI Gameverse công bố các dòng sản phẩm laptop chơi game và sáng tạo nội dung mới nhất

MSI đã chính thức công bố dải sản phẩm laptop mới, được trang bị vi xử lí Intel® H thế hệ 12 - Đón đầu thời đại metaverse sắp tới với các mẫu laptop mới có logo Meta-ready.

Dell Technologies giới thiệu laptop chơi game mới thuộc dòng Alienware M-Series và Dell G-Series

Các game thủ tại Indonesia, Việt Nam, Campuchia, Brunei, Myanmar và Mông Cổ đã có thể sở hữu sản phẩm Alienware chính hãng.

MSI GE73VR - Laptop chơi game mỏng nhẹ nhưng mạnh mẽ, ấn tượng nhất những ngày đầu năm 2018

Chiếc laptop GE73VR trung hòa gần như hoàn hảo thiết kế ấn tượng dành cho game thủ, trọng lượng máy vừa đủ, mỏng nhẹ nhưng cấu hình vẫn mạnh để gánh mọi game khủng trên đời

Chia sẻ những kinh nghiệm cần lưu ý khi chọn mua laptop chơi game

Mới đây, moderator bk9sw của diễn đàn Tinh Tế đã có những chia sẻ cực kỳ chi tiết và đầy đủ về kinh nghiệm chọn mua và sử dụng những chiếc laptop chơi game

Mổ xẻ từng chi tiết của HP Omen - laptop chơi game mỏng nhất thế giới

(GameSao) - Một chiếc laptop chơi game mỏng nhẹ sẽ có nội thất như thế nào? Hãy cùng GameSao tiến hành mổ xẻ một trong những chiếc laptop chơi game mỏng nhất hiện nay là HP Omen và chúng ta có thể thấy HP buộc phải hàn chết nhiều thành phần trên bo mạch chủ tương tự cách Apple hay Razer đã làm để có thể giữ được thân hình mi nhon nhất.

Những vụ "sắm gear" gây chấn động cộng đồng của game thủ Việt

(GameSao) - Học sinh nhưng đạp xe mua tai nghe chơi game tiền triệu đồng, mua laptop chơi game gần 80 triệu đồng hay mua nguyên bộ gear Razer cùng...balo chống đạn là những trường hợp thể hiện độ "chịu chơi" và đầu tư nghiêm túc của game thủ Việt.

Laptop chơi game MSI GT80 TITAN và GE62-GE72 APACHE sắp ra mắt tại Việt Nam

(GameSao) - Trong sự kiện công nghệ CES vừa kết thúc ở Las Vegas (Mỹ), MSI đã cho ra mắt hai sản phẩm mới nhất được kì vọng trong năm 2015 đó là MSI GT80 Titanvà MSI GE62_GE72 Apache.

Những thiết bị hỗ trợ chơi game đáng chú ý nhất tại triển lãm CES 2015

Cùng chúng tôi điểm qua những thiết bị cực ấn tượng mới ra mắt game thủ tại sự kiện CES 2015 vừa diễn ra.

HP tung dòng laptop chơi game HP Omen mỏng nhẹ với cấu hình khủng

(GameSao) - Năm nay dường như là năm của máy tính cá nhân dành cho game thủ và laptop dành cho game thủ nói riêng. Không chịu thua kém Lenovo, Asus, Origin PC, Razer, Acer và những hãng khác, HP cũng vừa cho ra mắt một laptop chơi game với tên gọi Omen.

Đánh giá laptop chơi game Aftershock XG15: Tùy chọn thả ga từ cấu hình đến vỏ máy

Điểm đặc biệt của chiếc máy này không chỉ có nhiều tùy chọn cấu hình mà bạn còn có thể tùy biến cả vỏ máy theo ý thích với mức giá từ 22 triệu khá hấp dẫn.