Larry Page

Cập nhập tin tức Larry Page

Sếp Google ẩn náu ở đâu suốt năm qua?

Larry Page không xuất hiện nhiều tháng liền. Có thông tin cho rằng ông đang sống ẩn dật tại Fiji, một quốc đảo đã đóng cửa với khách du lịch khi đại dịch bùng phát.

'Kẻ điên rồ' thành tỷ phú: Đốt tiền cho ý tưởng không ai tin nổi

Khi bạn chẳng có gì để mất, hãy làm điều gì đó thật điên rồ. Một ý tưởng tưởng là khác biệt đó có thể biến bạn trở thành tỷ phú. Richard Branson, Elon Musk, Larry Page, Mark Zuckerberg là những tỷ phú có những ý tưởng điên rồ như thế.

Hai đồng sáng lập Google bất ngờ từ chức

Hai đồng sáng lập Google, Larry Page - Giám đốc điều hành và Serge Brin - Chủ tịch Công ty Alphabet đã từ chức hôm 3/12.

Top tỉ phú công nghệ giàu nhất hành tinh nhiều tiền đến mức nào?

Theo cập nhật mới nhất từ Tạp chí Forbes, người giàu nhất trong top tỉ phú công nghệ hiện vẫn đang là Jeff Bezos, theo sau gồm những cái tên quen thuộc như Bill Gates, Larry Ellison, Mark Zuckerberg... Tổng khối tài sản 10 người này nắm giữ lên đến gần 613 tỉ USD.

Lãnh đạo Google, Facebook và Amazon vừa 'bay' mất 16 tỷ USD

Jeff Bezos, Mark Zuckerberg, Serge Brin, Larry Page vừa mất 16 tỷ USD sau thông tin các hãng này cùng với Apple nằm trong diện bị điều tra về chống độc quyền bởi chính phủ Mỹ.

Trả thù trong nội bộ Google lên tới đỉnh điểm

Nhiều nhân viên Google đã công khai yêu cầu sếp Larry Page giải quyết vấn nạn bãi công và trả thù trong nội bộ công ty này.

9 nhân vật giàu nhất giới công nghệ

Khối tài sản của các tỷ phú công nghệ luôn gắn liền với những sản phẩm nổi tiếng do chính họ tạo ra như Facebook, Microsoft, Google, Amazon...

10 tỉ phú công nghệ giàu nhất thế giới

Tất cả 10 tỉ phú công nghệ giàu nhất thế giới đều là nam, đến từ 2 nước Mỹ và Trung Quốc cũng như đang nắm giữ hoặc từng là lãnh đạo của các công ty công nghệ.

Sếp Google bí mật đổ tiền tấn sản xuất xe bay

Larry Page bí mật đổ 100 triệu USD cho công ty startup của riêng mình, đồng thời rót vốn vào một công ty khác để sản xuất xe bay.