lật đổ

Cập nhập tin tức lật đổ

Mặt tối trong hoạt động của một số cơ quan tình báo nước ngoài

Trong hoạt động của mình, một số cơ quan tình báo nước ngoài không từ bất cứ thủ đoạn nào nhằm đạt được mục đích cuối cùng.

Venezuela tố CIA đứng sau vụ đảo chính

Hôm 6/5, Ngoại trưởng Venezuela Jorge Arreaza cáo buộc Cơ quan Tình báo Trung ương Mỹ (CIA) đã lên kế hoạch âm mưu lật đổ Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro, hãng TASS đưa tin.

Thực hư thông tin Obama âm mưu lật đổ Trump

Hãng thông tấn ABC News khẳng định, tin cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama có thể tiến hành một cuộc đảo chính nhằm lật đổ người kế nhiệm Donald Trump, chỉ là tin vịt.

Donald Trump đối mặt với âm mưu lật đổ

Một ngày sau khi Donald Trump đắc cử Tổng thống Mỹ, có hàng nghìn người theo chủ nghĩa tự do đã vạch ra hàng loạt kế hoạch nhằm đưa ông này khỏi Nhà Trắng.

Hé lộ mới về chính biến năm 1991 ở Liên Xô

Mùa hè năm 1991, Chính phủ Mỹ đã cảnh báo Tổng thống Liên Xô Mikhail Gorbachev về một âm mưu quân sự đang diễn ra nhằm chống lại ông này.

Campuchia điều tra âm mưu đảo chính

Quân đội Campuchia cho biết họ đang điều tra âm mưu đảo chính nhằm lật đổ Thủ tướng Hun Sen, ngay trước thềm cuộc bầu cử tại quốc gia này.

Lãnh đạo đảng Cộng hòa xúi lật đổ Trump?

Lãnh đạo đảng Cộng hòa dường như đang khuyến khích tiến hành một cuộc nổi loạn trong đảng để "lật đổ" Trump trong cuộc họp toàn quốc của đảng vào tháng sau.

Obama bác hàng chục kế hoạch lật đổ Tổng thống Syria?

Tổng thống Barack Obama đã phủ quyết 50 kế hoạch mà CIA trình lên ông với mục đích sắp đặt một sự đổ vỡ của chính quyền Bashar al-Assad ở Syria.

Triều Tiên bắt giữ sinh viên Mỹ 'hành động thù địch'

Bình Nhưỡng tuyên bố vừa bắt giữ một sinh viên Mỹ với cáo buộc phạm tội "hành động thù địch" chống lại Nhà nước Triều Tiên.

Thủ tướng Malaysia bị dọa lật đổ công khai

Cựu lãnh đạo Malaysia Mahathir Mohamad đã tham gia ngày thứ hai của cuộc biểu tình và kêu gọi nhân dân lật đổ Thủ tướng đương nhiệm.

Bản tin game mobile ngày 22/06/2015

(GameSao) - SEGA sẽ tung Sonic Runners vào ngày 25 tháng 6; 'chú ngựa ô' Fallout Shelter đánh bật Candy Crush Saga khỏi top 3 doanh thu tại Mỹ sẽ là những tin tức đáng chú ý ngày hôm nay.