HLV Zidane

Cập nhập tin tức HLV Zidane

Video bàn thắng Atletico Madrid 0-3 Real Madrid

Cú hat-trick của Ronaldo đã mang lại thắng lợi áp đảo 3-0 cho Real Madrid trong chuyến làm khách trên sân Atletico Madrid tại vòng 12 La Liga. Với 3 điểm có được, Real đã xây chắc ngôi đầu BXH với 30 điểm, hơn Barca 4 điểm.

Người đẹp tin James Rodriguez tỏa sáng tại Champions League

Mặc dù James Rodriguez đang phải đánh bóng ghế dự bị nhưng siêu mẫu người Nga Helga Lovekaty tin rằng nếu được trao cơ hội, tiền đạo người Colombia sẽ tỏa sáng rực rỡ.

Ronaldo hạ nhục Coentrao trước mặt đồng đội

Ngôi sao người Bồ Cris Ronaldo vừa có hành động sỉ nhục người đồng hương Coentrao trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu tại vòng bảng Champions League.

Video bàn thắng Real Madrid 5-2 Osasuna

Bàn thắng mở tỷ số của Ronaldo đã mở ra trận thắng hoành tráng với tỷ số 5-2 của Real Madrid trước Osasuna tại vòng 3 La Liga.

Real Madrid chạy đà hoàn hảo trước mùa giải mới

Đội bóng hoàng gia TBN có chiến thắng 5-3 sau màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục trước đối thủ Reims, qua đó giành cúp Bernabeu.

HLV Zidane ướt đẫm người trong buổi họp báo

Các ngôi sao Real Madrid đã khiến Zidane bị ướt nhẹp ngay trong cuộc họp báo sau trận đấu khi cùng nhau lao vào dùng những chai nước suối tưới lên đầu vị HLV người Pháp.

Nữ fan cuồng "bung lụa" cổ vũ Chelsea trước đại chiến Real

Siêu mẫu kiêm diễn viên truyền hình Mỹ, Charlotte Mckinney vừa khoe trọn series ảnh mát mắt vừa thực hiện cùng những lời chúc tới thầy trò HLV Antonio Conte trước trận đấu gặp Real Madrid sẽ diễn ra vào rạng sáng mai.

Giây phút Real Madrid đăng quang Champions League

HLV Zidane và các ngôi sao Real Madrid không thể dấu được niềm vui trong lễ đăng quang ngôi vô địch Champions League 2015/16. 

Video Real Madrid 1-1 Atletico Madrid (pen 5-3)

Vượt qua Atletico với tỷ số 5-3 trên loạt luân lưu cân não, Real Madrid lần thứ 11 đăng quang Champions League.

“Tôi mong Modric ghi 5 bàn nhưng Real thua Atletico"

Tiền vệ Barca, Rakitic vừa đăng đàn chúc đồng hương Luka Modric có một ngày thi đấu thành công ở trận CK Champions League.

Ronaldo tỏa sáng, Real vẫn rơi lệ vì Barca

Trên sân Riazor, Cristano Ronaldo tỏa sáng với cú đúp vào lưới Deportivo, nhưng Real Madrid vẫn phải ôm hận nhìn Barca bảo vệ danh hiệu quán quân La Liga.

Video: Real Madrid 3-2 Valencia

Cú đúp của Cris Ronaldo đã góp phần vào thắng lợi 3-2 đầy khó khăn của Real Madrid trước Valencia tại vòng 37 La Liga.

Video Real Madrid 1-0 Man City

Pha đá phản lưới nhà của Fernando giúp Real Madrid vượt qua Man City 1-0 ở trận bán kết lượt về. Với kết quả này, thầy trò HLV Zidane ghi tên mình vào trận chung kết Champions League gặp Atletico.

Lượt về bán kết Champions League: Lợi mà bất lợi

Cầm chân Man City ở trận lượt đi có thể xem là lợi thế dành cho Real Madrid. Tuy vậy, đó cũng là bất lợi lớn với thầy trò Zinedine Zidane khi họ không thể ghi bàn tại Etihad…

HLV Zidane lại "khoe nội y" trên sân Etihad

Một lần nữa chiếc quần của HLV Zidane lại bị rách toạc sau tình huống chỉ đạo học trò quá đà trong trận bấn kết lượt đi trên sân Etihad của Man City

Video: Man City 0-0 Real Madrid

Trong trận đấu vắng mặt Ronaldo, các chân sút Real đã không thể xuyên thủng hàng thủ của Man City, kết thúc trận bán kết lượt đi Champions League trên sân Etihad mà không có bàn thắng nào được ghi

Bale tỏa sáng, Real ngược dòng điên rồ trước Vallecano

Gareth Bale đã tỏa sáng rực rỡ ghi liền 2 bàn thắng giúp Real Madrid ngược dòng ngoạn mục với tỷ số 3-2 ngay trên sân Vallecano.

Tình huống CR7 bị cầu thủ Villarreal kéo rách toạc áo

Đêm qua, CR7 không ghi bàn, nhưng Real Madrid vẫn lấy trọn 3 điểm trước Villarreal, để tiếp tục nuôi hi vọng cạnh tranh ngôi vô địch La Liga với Barca và Atletico.

Lộ mánh khóe giúp Real vùi dập Wolfsburg tại Bernabeu

Đội chủ sân Bernabeu đã dùng một mánh khóe giúp các ngôi sao của họ giành thắng lợi tại trận lượt về vòng tứ kết Champions League trước Wolfsburg.

Ronaldo lại ăn quả đắng vì gạ tình siêu mẫu

Cris Ronaldo đang trải qua khoảng thời gian đầy màu hồng trong sự nghiệp thi đấu. Tuy nhiên, tính tới thời điểm này chuyện tình trường của siêu tiền vệ người Bồ lại chỉ toàn một màu đen ảm đạm.