lazada

tin tức về lazada mới nhất

Lazada toàn cầu có Tổng Giám đốc mới
icon

Ông Li Chun sẽ kế nhiệm ông Pierre Poignant trở thành Tổng Giám đốc (CEO) Lazada với nhiệm vụ đẩy nhanh tăng trưởng thông qua địa phương hóa mạnh hơn.

 
TMĐT quý I/2020: Shopee đứng đầu, Lazada và Sendo tụt xuống dưới Tiki
icon
Lượng truy cập vào website của các sàn TMĐT hàng đầu Việt Nam đầu năm 2020 sụt giảm khi các ông lớn như Shopee, Lazada,.. đẩy mạnh livestream và các trò chơi tương tác trên ứng dụng và mạng xã hội. Cũng trong quý I/2020, Tiki về top 2 sàn TMĐT được truy cập nhiều nhất.
Shopee, Lazada tiếp tục cho đối thủ “hít khói” tại Đông Nam Á
icon
Hai nhà bán lẻ thương mại điện tử Shopee và Lazada của Singapore nới rộng khoảng cách về lưu lượng truy cập với các đối thủ khác tại thị trường Đông Nam Á.
Lazada đóng cửa gian hàng có dấu hiệu lừa dối khách
icon
Bán SIM không hoạt động được, đồng thời không hỗ trợ khách hàng hợp lý, một gian hàng trên Lazada bị trang này khoá tài khoản.
First News đang chuẩn bị hồ sơ kiện Lazada vì bán sách giả
icon
ictnews Cáo buộc các trang thương mại điện tử đang bán sách giả, sách vi phạm bản quyền, First News cho biết đang chuẩn bị hồ sơ kiện.
Shopee, Sendo nói gì sau cáo buộc bán sách vi phạm bản quyền?
icon
ictnews Các công ty sách Alpha Books, First News tố những trang thương mại điện tử lớn tại Việt Nam bán sách in lậu. Shopee và Sendo đã có phần phản hồi về việc này.
Tech Wire Asia: Việt Nam hiện sở hữu một trong những thị trường thương mại điện tử hứa hẹn nhất châu Á
icon
Mặc dù các nước láng giềng như Indonesia, Thái Lan mới đang dẫn đầu thị trường thương mại điện tử trong khu vực nhưng Việt Nam đang vươn lên mạnh mẽ và được dự báo sẽ trở thành một đối thủ đáng gờm trong thời gian tới.
Shopee: Khi chậm chân trở thành lợi điểm, 'trâu chậm' chưa chắc phải 'uống nước đục'
icon
ictnews Với một sàn thương mại điện tử chưa đầy 4 tuổi, Shopee đang làm rất tốt dù gia nhập thị trường khá muộn.
Chạy đua “đốt tiền”, Lazada – Shopee - Sendo - Tiki đã lỗ tới 5.000 tỷ đồng chỉ trong 1 năm, tổng lỗ lũy kế vượt 12.500 tỷ đồng
icon
Nếu như năm 2016, mức lỗ của nhóm 'Big 4' ngành thương mại điện tử chỉ có 1.700 tỷ đồng thì đến năm 2017 đã tăng gấp đôi lên 3.400 tỷ và năm 2018 tiếp tục tăng gấp rưỡi lên 5.100 tỷ đồng.
Kinh nghiệm để không phải nhận 'cục gạch' khi mua hàng online
icon
Tráo hàng thật bằng hàng giả, thậm chí nhét cả gạch đá vào gói hàng để đánh lừa người dùng, đó là những chiêu thức mà kẻ xấu thường xuyên sử dụng để lừa đảo qua mạng. Nạn nhân phần lớn là những người thường xuyên mua hàng online.
Shopee, Lazada, Zalora, Tiki, Sendo có tên trong Top 10 ứng dụng thương mại điện tử có lượng người dùng cao nhất ASEAN
icon
ictnews Theo báo cáo thương mại điện tử ASEAN quý III/2019 vừa được iPrice công bố, Shopee, Lazada, Zalora, Tiki và Sendo cùng có tên trong Top 10 ứng dụng thương mại điện tử có lượng người dùng cao nhất khu vực Đông Nam Á (ASEAN).
Chủ tịch Trương Gia Bình: Nếu giờ ai muốn đầu tư vào TMĐT thì tôi bảo “thôi quên đi, muộn quá rồi”
icon
Ông Trương Gia Bình nhận định bước chân vào thị trường thương mại điện tử (TMĐT) trong thời điểm đã có những ông lớn đi trước sẽ chỉ khiến doanh nghiệp sa chân vào cuộc chiến 'đốt tiền vô tội vạ'.
Các sàn thương mại điện tử nào đang thống trị Đông Nam Á?
icon
ictnews Dù có hàng trăm người chơi trên thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Đông Nam Á, chỉ có vài cái tên thực sự thành công.
iPhone núp bóng… Bphone, bán giá trên trời dưới đất
icon
ictnews Trên trang Lazada, chiếc điện thoại ghi là iPhone Xs Max nhưng thương hiệu lại là… Bphone, và bán với giá khó ai nghĩ ra.
Máy phá sóng loa karaoke kẹo kéo bán tràn lan bất chấp bị cấm
icon
Dù bị cấm nhưng các sàn thương mại điện tử vẫn bày bán các loại máy phá sóng GPS, Wi-Fi, Bluetooth...
Lazada, Shopee 'kiếm đậm', mở rộng vị thế trên thị trường nhờ ăn theo Lễ Độc thân của Alibaba
icon
Ngày Độc thân đã được 'khởi xướng' ở Trung Quốc từ một thập kỷ trước, nhưng các nhà bán lẻ ở Đông Nam Á cũng nhanh chóng áp dụng và giành được rất nhiều lợi thế từ đó.
Chủ tịch FPT Trương Gia Bình nói về cuộc đua ‘đốt’ tiền: Tiki, Shopee, Lazada, Sendo đều xấp xỉ ngưỡng 1 tỷ USD, cái kết sẽ là một ông lớn rót tiền vào 1 trong những DN trên, ‘đốt’ 1-2 tỷ USD nữa và game-over!
icon
Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình mới đây đã dự đoán cái kết của các cuộc đua 'đốt tiền' trong lĩnh vực 'thuần điện tử' như thương mại điện tử, ví điện tử, gọi xe… 'Thuần điện tử là một canh bạc mà mới bắt đầu vào chơi thì 'đốt' 10 triệu USD, chơi khá hơn thì trăm triệu USD, và cuối cùng là tỷ USD', ông Trương Gia Bình nhìn nhận.
Từ ngôi vương TMĐT Việt Nam, Lazada tuột dốc xuống vị trí kém nhất trong nhiều năm
icon
ictnews Lazada vẫn là trang thương mại điện tử số 1 Việt Nam cách đây hơn một năm xét về lượng truy cập nhưng đã tuột dốc và rơi khỏi top 3, thua cả Thế Giới Di Động.
Shopee, Sendo, Thế Giới Di Động dẫn đầu về lượng truy cập website thương mại điện tử quý III/2019
icon
ictnews Theo Bản đồ Thương mại điện tử Việt Nam do iPrice Group thực hiện, 3 doanh nghiệp thương mại điện tử có lượng truy cập vào website cao nhất tại Việt Nam trong quý III/2019 lần lượt là Shopee, Sendo và Thế Giới Di Động.
Shopee, Sendo và Lazada là 3 ứng dụng thương mại điện tử dẫn đầu về số lượt tải
icon
ictnews Theo xếp hạng về ứng dụng thương mại điện tử lần đầu được iPrice Insights và App Annie Intelligence thực hiện, Top 3 ứng dụng có số lượt tải xuống cao nhất là Shopee, Sendo và Lazada. Còn xét về lượng người sử dụng, 3 ứng dụng dẫn đầu lần lượt là Shopee, Lazada và Tiki.
 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123